Bị cắt bỏ gần hết tử cung nhưng vẫn mang thai tự nhiên

(lamchame.vn) - Bị lạc nội mạc tử cung bấm sinh, chị Hayley Myyer được bác sỹ chỉ định phẫu thuật loại bỏ 3/4 tử cung. Sau khi phẫu thuật, bác sỹ cho rằng chị sẽ mất thiên chức làm mẹ. Thế nhưng hơn 1 năm sau đó, điều kỳ diệu đã đến, chị Hayley có bầu tự nhiên và sinh ra 1 bé gái kháu khỉnh.

Cô côn gái nhỏ Ava của chị Hayley đã được 5 tháng tuổi. Bé có đôi mắt biết nói, nụ cười tươi giống Mẹ của mình. Chị Hayley gọi đây là điều kỳ diệu vượt quá sức tưởng tượng  mà thượng đế đã ưu ái ban tặng cho chị. Bởi năm 20 tuổi, chị phát hiện ra mình mắc bệnh lạc nội mạc tử cung. Chị phải chịu đựng những cơn đau bụng dữ dội. Bác sỹ cho biết căn bệnh sẽ ngày càng nghiêm trọng nếu không được chữa trị kịp thời. Chị Hayley được chỉ định phẫu thuật cắt bỏ tử cung để có thể chữa trị triệt để căn bệnh của mình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chị mất đi khả năng làm mẹ trong tương lai.

 Chị Hayley đã cắt 3/4 tử cung nhưng vẫn có thể mang thai tự nhiên 

Vì vẫn muốn làm mẹ nên chị Hayley chỉ dùng thuốc chống viêm và điều chỉnh nội tiết. Nhưng kết quả không khả quan. Mỗi lần đến kỳ kinh nguyệt, chị phải chịu những cơn đau không khác gì trở dạ sinh 1 đứa trẻ. Đến tháng 2/2017, với sự động viên của bạn trai, chị quyết định phẫu thuật cắt bỏ 3/4 tử cung, chỉ giữ lại 1 phàn buồng trứng và ống dẫn trứng.

5 tháng sau khi phẫu thuật, chị Hayley phát hiện ra mình bị xuất huyết nhẹ và buồn nôn. Qua 5 lần kiểm tả các bác sỹ xác nhận chị đã mang thai tự nhiên. Tháng 3/2018, thiên thần Ava của chị chào đời với cân nặng 3kg. Hiện tại chị đang sống hạnh phúc cùng bạn trai và con gái của mình. Họ nuôi hy vọng có thể sẽ có thêm nhiều thiên thần tiếp trong tương lai!


Gia đình hạnh phúc của cô gái trẻ 25 tuổi

Theo vietnamnet

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang