Bị cắt tóc, lột đồ vì làm người thứ 3, hot girl này vẫn... thần thái tới khó tin

(lamchame.vn) - Dân mạng đang gọi màn đánh ghen hot girl Th. Mèo là chuyện có 1-0-2 bởi những hình ảnh của người bị cắt tóc, lột đồ được đăng tải trên MXH vẫn... thần thái khó tin.

Sáng 9/4, nhiều page Facebook lớn với số lượng thành viên lên tới hàng ngàn người đều "rủ nhau" chia sẻ đoạn video, hình ảnh một hot girl bị đánh ghen, lột đồ, cắt hết tóc vì làm người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Theo chia sẻ của dân mạng thì nhân vật bị đánh ghen có biệt danh là Th. Mèo, sống tại Hà Nội. Đây là một gương mặt khá quen thuộc với cộng đồng mạng xã hội Việt.  

Người đăng tải còn tiết lộ những video, hình ảnh này do chính người vợ cung cấp. Cũng theo đó. Th. Mèo không chỉ quen người có gia đình mà còn lừa tiền chồng của chị này 1 tỷ đồng. Cô đã nhiều lần bị bắt quả tang lắng phéng mà vẫn không chịu bỏ.

Những hình ảnh về vụ đánh ghen một hot girl đang là câu chuyện hot nhất mạng xã hội thời điểm này.

"Đây là kết quả của vụ việc bay từ Hà Nội vào trong Đà Nẵng, đã ăn vụng mà còn không biết chùi mép còn mướn khách sạn gần nhà của vợ chồng chị ấy. Tối hôm đó chị ấy vừa xông vào và..... cắt bay hết tóc của con giáp thứ 13 này", người đăng tải tiết lộ.

"Cũng xinh mà suốt ngày đi bar ăn chơi này nọ mà lên bigo khoe mở công ty ngồi nhà chơi tháng mấy chục triệu, ở trong căn hộ cao cấp, mua ôtô đồ, hóa ra đây là công ty một thành viên của chị Th. Mèo. Đẹp mà không biết chịu khó",người này nhận xét thêm.

Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng sau khi được chia sẻ ở hàng loạt page lớn nhỏ.

Bị cắt tóc, lột đồ nhưng cô nàng vẫn giữ vững... thần thái!!!

Quan trọng là thần thái???

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh chia sẻ này. Một số người lo lắng cho chính người vợ. Nguyên nhân là bởi việc đánh ghen rồi tung ảnh lên MXH như thế này rất dễ dẫn tới việc bị kiện tụng rồi mang họa vào thân. Họ cũng khuyên chị vợ nên "giải quyết" người chồng trước khi có hành động tương tự.

Bên cạnh đó, một luồng ý kiến nổi trội khác lại là... khen ngợi thần thái của "con giáp thứ 13". Một facebooker thậm chí còn phải lên tiếng thắc mắc: “Phải không hay tạo scandal để hot câu like? Thế nào đánh ghen mà góc chụp lại sắc nét và người lại thần thái thế kia”. Câu cửa miệng của dân mạng thời điểm này "Quan trọng phải là thần thái" cũng liên tục được nhắc tới trong loạt comment xoay quanh sự việc.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang