Bị chê vì quần áo, bát đũa ngâm 3-4 ngày mới dọn rửa, cô gái tức tối đăng đàn nói bạn trai 'vô duyên từ trong trứng'

(lamchame.vn) - Sau khi được bạn trai "góp ý" không những không chịu thay đổi cô nàng đăng đàn lên mạng để tìm sự đồng tình của mọi người nhưng ai ngờ cô còn bị mắng thêm vì tội ở bẩn.

Một trong những sức hút đặc biệt của chị em phụ nữ với cánh mày râu chính là sự chăm chỉ, gọn gàng sạch sẽ. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào sinh ra cũng có được điều đặc biệt này. Trường hợp của cô gái dưới đây là một điển hình.

Theo đó, cô gái này đã đăng một "tâm thư" dài, cô nàng ấm ức kể về chuyện bị người yêu chê ở bẩn. Những tưởng có sự hiểu nhầm nào đó mà cô nàng phải lên mạng để tâm sự chia sẻ cùng mọi người. Tuy nhiên, sau khi đọc hết câu chuyện nhiều người hết sức bất ngờ.

Câu chuyện của cô gái được đăng tải lên mạng xã hội.

"Con gái ở bẩn thì sao... miễn sao ở ngoài sạch là được!

Em học trường khác, có 1 anh sinh viên năm cuối NEU tán em. Bình thường thì em với 1 bạn nữa ở phòng ít khi dọn phòng, khoảng 2 tuần dọn 1 lần vì có ai đến đâu nên phòng cũng hơi bẩn thật, bát đũa khoảng 3-4 ngày rửa 1 lần, quần áo cũng tầm ấy vì cũng có nhiều quần áo mà, còn ko tính những đồ linh tinh vứt quanh phòng... nói qua tình trạng phòng em như vậy cho mọi người hiểu. Còn ra ngoài đường thì ai chẳng ăn diện son phấn đúng ko?

Anh kia tán em thì lúc đầu cũng ngon ngọt lắm, hôm đó anh qua đón em đi chơi, vì sợ anh đợi lâu nên có bảo anh lên trước cửa phòng em chờ. Ai ngờ lúc em mở cửa chuẩn bị ra anh ấy lại ngó vào, vô duyên kinh khủng ấy, xong còn tỏ ra bất ngờ nữa.

- Sao phòng em đây á.
- Dạ vâng, phòng em đây.
- Sao trông em con gái như vậy mà ở... bẩn vậy..., các em ở thì cũng phải dọn dẹp phòng cho sạch sẽ chút chứ, bát đũa, vỏ chai lọ mì tôm còn vứt ra kìa... xin lỗi hình như anh nói hơi quá.

Anh ấy nói xong, em chán không muốn đi chơi nữa, người đâu vô duyên..., tự dưng ngó vào xong phán như vậy, biết ai với ai, mới gặp nói chuyện có vài lần mà đánh giá thế, em đuổi anh ấy về luôn kệ anh ấy xin lỗi. Lời nói chẳng mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Mà em nói thật, con gái ở trọ bẩn tí thì sao, miễn sao sau này yêu nhau hoặc lấy nhau về sạch sẽ là được! Còn hơn là mấy người vô duyên từ trong trứng."

Rất nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình về việc ăn ở của cô gái.

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện của cô gái nhận được rất nhiều bình luận của mọi người và phần lớn đều là những ý kiến không đồng tình.

Bạn Lê Anh N. chia sẻ: "Người yêu quan tâm nhắc yêu có mấy câu bị nói vô duyên. Bát đũa 3-4 ngày không rửa mà không hóa dòi sao? Quần áo nữa, 3-4 ngày không giặt thì không biết nó thành cái mùi gì nữa."

"Bản thân ở bẩn thì thôi chấp nhận im lặng đi chị à, người ta nói thẳng thắn vậy cũng đúng thôi. Không thấy xấu hổ à mà còn lên đây kể, mệt chị quá." , tài khoản Hạ V. viết.

Dù đã qua mấy ngày nhưng câu chuyện của cô nàng hiện vẫn không hề giảm nhiệt và được lan truyền mạnh mẽ trên MXH. Và đương nhiên là không ai có thể bênh vực cô nàng này vì tính cách siêu bẩn của mình.

Thiết nghĩ, dù ở nhà hay ở trọ cũng nên giữ gìn nơi ăn chốn ở của mình cho sạch sẽ, gọn gàng. Không phải là để cho người khác biết, mà trước hết là để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang