Phải sống sao khi bố mẹ chồng ở bẩn, chuyên dùng nhầm bàn chải của con dâu?

Cảnh sống chung với bố mẹ chồng chưa bao giờ lại trở nên bi hài đến thế, tất cả cũng là vì… cái bàn chải đánh răng!

Để mà nói thì sống chung với gia đình chồng luôn có rất nhiều câu chuyện được kể. Có người tốt số thì hãnh diện khoe bố mẹ chồng tâm lý, chiều con dâu như con gái trong nhà. Có người không được phúc phần ấy thì lại than vãn kể khổ cảnh mẹ chồng nàng dâu trong đầm đìa nước mắt.

Nhưng có một câu chuyện vừa bi, lại vừa hài, là chuyện nàng dâu than thở bố mẹ chồng thường xuyên dùng bàn chải đánh răng của con dâu. Cụ thể như câu chuyện dưới đây:


Câu chuyện khiến nhiều người cười ngả, cười nghiêng...

Có thể thấy, trong bài đăng, bố mẹ chồng có tật xấu "không thể chấp nhập được" đó là không phân biệt được đâu là bàn chải của mình. Và đây chính là nguồn cơn mọi bức xúc của "khổ chủ".

Có nhiều người đồng cảm, vì thực sự cảm giác dùng chung bàn chải với người khác chẳng dễ chịu gì, tuy nhiên, trái ngược với sự bức xúc ấy, nhiều người lại cho rằng, nó chỉ là vấn đề nhỏ, hoàn toàn khắc phục được. Bởi xét cho cùng, ngoài "đãng trí" thì bố mẹ chồng của bạn ấy cũng chẳng làm điều gì quá quắt. Và họ cũng chẳng phải là biết con dâu khó chịu nhưng vẫn cố tình làm để "trêu ngươi".

Và để khắc phục tình trạng này, bạn B. hiến kế: "Hãy mua cho ông bà cặp bàn chải xịn nhất, đẹp nhất, lại nổi bật nhất và để riêng ra một chỗ. Như thế sẽ “nhắc khéo” ông bà dùng đúng đồ của mình và không cố tình dùng sang đồ của con trai, con dâu nữa…"

Hoặc cũng có người khẳng định: "Nếu không muốn bị dùng chung bàn chải, mà cũng chẳng mất lòng ai, tốt nhất là mẹ nó cất riêng bàn chải của mình ra chỗ khác. Như thế chẳng ai sờ mó đến được".

Quả đúng là, chuyện làm dâu cũng có lắm chuyện bi hài, tuy nhiên, cũng đừng vì chuyện bé mà ảnh hưởng đến yên ấm của cả gia đình, đúng không các mẹ?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang