Bị chồng đặt tên là "kẻ hủy diệt" nhưng Nhã Phương vẫn có tiết lộ dễ thương thế này về Trường Giang

Đặc biệt, người đẹp cũng cho hay việc thường xuyên mặc đồ của chồng.

Trên trang cá nhân mới đây, Nhã Phương đã dành hơn 30 phút để livestream giao lưu cùng người hâm mộ trong lúc ngồi trên xe ô tô quá lâu vì tắc đường.

Cụ thể, trong phần livestream, Nhã Phương tiết lộ rằng, do thời gian quá gấp chỉ kịp về qua nhà một chút, nên người đẹp tiện thể vơ luôn chiếc áo của Trường Giang mặc lên người. "Đây nè, Phương mặc đồ của chồng, mặc ké vì không nghĩ mình có thời gian để kịp về dự khai trương quán nhà mình nên chẳng chuẩn bị đồ. Cuối cùng là quyết định mặc đồ của chồng", Nhã Phương chia sẻ.

Nhã Phương tiết lộ chuyện mặc đồ của chồng.

Bên cạnh đó, khi được người hâm mộ hỏi về Trường Giang, Nhã Phương cười bẽn lẽn trả lời rằng: “Phải công nhận rằng, anh ấy kể từ sau khi có vợ con rồi thì thay đổi rất là nhiều”. 

Nhã Phương cho hay kể từ sau khi có vợ con, Trường Giang thay đổi nhiều.

Bà xã Trường Giang thừa nhận, kể từ sau khi sinh con cô thường bị đãng trí, nhớ nhớ quên quên mọi thứ. "Tất cả các mẹ bỉm sữa sau sinh đều giống như là... cái trí nhớ hay bộ não bị cất ở đâu rồi đó", Nhã Phương cho hay.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-chong-dat-ten-la-ke-huy-diet-nhung-nha-phuong-van-co-tiet-lo-de-thuong-the-nay-ve-truong-giang-162201110110650272.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang