Đông Nhi được ông xã hộ tống đi khám thai nhưng lại bị fan phán một câu vừa phũ phàng vừa hài hước

Hình ảnh Ông Cao Thắng dẫn Đông Nhi đi khám thai trước ngày dự sinh đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

Mới đây, những hình ảnh của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đi khám thai tại bệnh viện trước ngày dự sinh đã được chia sẻ lên mạng xã hội và gây chú ý.

Ông Cao Thắng không chỉ hộ tống vợ đi khám mà còn rất ân cần chăm sóc Đông Nhi, luôn nắm chặt tay, nói chuyện và xoa bụng bầu của vợ. Không ít người đã phải ghen tị với Đông Nhi vì có người chồng chu đáo, quan tâm vợ như Ông Cao Thắng.

 
 
 
 

Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi đi khám thai, ân cần chăm sóc vợ khiến ai cũng ngưỡng mộ

Tuy nhiên, giữa lúc dân tình đang xuýt xoa trước hạnh phúc của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì người hâm mộ của nữ ca sĩ lại "cà khịa" thần tượng: "Tội nghiệp Đông Nhi. Mang nặng đẻ đau mà đứa trẻ sinh ra làm khai sinh con của Mai Hồng Ngọc".

Đông Nhi được ông xã hộ tống đi khám thai nhưng lại bị fan phán một câu phũ phàng - Ảnh 3.
 

Mai Hồng Ngọc là tên thật của Đông Nhi, các fan thường hay lấy tên thật và nghệ danh của nữ ca sĩ để trêu ghẹo cô. Trước đây, khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn, các fan cũng thường xuyên nói đùa rằng Đông Nhi đám cưới với Ông Cao Thắng nhưng người thực sự làm vợ anh trên giấy đăng ký kết hôn lại là Mai Hồng Ngọc.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-nhi-duoc-ong-xa-ho-tong-di-kham-thai-nhung-lai-bi-fan-phan-mot-cau-vua-phu-phang-vua-hai-huoc-162201010001418260.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang