Bí kíp giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi thuê xây nhà trọn gói

(lamchame.vn) - Mỗi gia chủ khi có ý định xây dựng nhà đều mong muốn có thể tiết giảm tối đa chi phí thi công xây dựng. Tuy nhiên đây không phải là điều đơn giản để thực hiện nhưng không phải là không có cách giải quyết. Bạn không muốn xây nhà sử dụng vật liệu rẻ, nhà thầu thiếu chuyên nghiệp nhưng làm thế nào để tiết kiệm tối đa chi phí? Đây là câu hỏi thường trực của rất nhiều khách hàng. Vậy đâu là giải pháp?

Cùng tìm hiểu bí kíp từ những chuyên gia xây dựng kinh nghiệm được chia sẻ trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ có cách để tiết kiệm tối đa chi phí khi thuê xây nhà trọn gói.

Lựa chọn mảnh đất thuận lợi để xây nhà

Nếu bạn mua đất để xây nhà thì đây chính là mấu chốt và cẩn phải lựa chọn thật kỹ lưỡng. Theo đó, tốt nhất bạn nên chọn mua mảnh đất có giao thông thuận tiện để giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí trong quá trình vận chuyển nguyên vật liệu xây dựng.

Không chỉ vậy yếu tố thổ nhưỡng và địa chất của mảnh đất cũng sẽ tác động rất nhiều đến ngân sách xây dựng. Bởi đối với những mảnh đất sét, đất cát hoặc đất địa tầng yếu hay những khu vực gần mạch nước ngầm,.. thì chắc chắn sẽ “ngốn” của bạn một khoản ngân sách đáng kể đấy. Nếu không may lựa chọn phải khu đất này thì bạn phải gia cố móng thật chắc chắc và làm gia tăng khoảng từ 20-30% giá thành so với mảnh đất có địa chất cứng.

Dự toán ngân sách cho toàn bộ công trình

Kiến tạo một không gian sống hoàn hảo thì bạn không thể bỏ qua bước hoạch định ý tưởng và dự trù kinh phí thi công nội thất. Theo đó công việc này sẽ giúp bạn xây dựng được một kế hoạch rõ ràng nhất cũng như một khoản kinh phí cụ thể để bạn có thể chuẩn bị từ trước. Và để dự trù tốt kinh phí thì gia chủ cũng cần phải ước lượng được phần thô của công trình hết bao nhiêu cũng như phần hoàn thiện là bao nhiêu. Nhưng thông thường ngân sách xây nhà thô sẽ chiếm khoảng 2/3 số kinh phí và phần hoàn thiện chiếm khoảng 1/3 còn lại.

Ngoài ra bạn cũng phải dự trù thêm một khoản gọi là chi phí phát sinh trong xây dựng. Tuy nhiên điều này sẽ phụ thuộc chủ yếu vào các yếu tố khách quan như: thời tiết, giá nguyên vật liệu, chi phí nhân công biến động,.. Nhưng điều này sẽ hoàn toàn được đảm bảo nếu bạn lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói đầy tiện ích được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay.

Đừng quên trạng bị các kiến thức cơ bản về xây dựng

Việc lựa chọn nhà thầu xây dựng nhà trọn gói không có nghĩa là bạn “giao phó” hoàn toàn trách nhiệm cho đơn vị thi công. Theo đó, bạn cũng nên trang bị cho mình khối lượng kiến thức cơ bản về xây dựng để tránh tình trạng bị nhà thầu báo giá “trên trời”. Và tất nhiên điều này chỉ xảy ra với số ít đối với những đơn vị nhà thầu thiếu uy tín hiện nay.

Chú ý đến việc mua bán và quản lý vật liệu xây dựng

Việc tính toán khối lượng nguyên vật liệu cũng như nhân công vừa vặn sẽ giúp bạn cân đối tốt được nguồn tiền và tránh tình trạng lãng phí tối đa. Bởi vậy, tốt nhất bạn nên làm việc rõ ràng với nhà thầu về khối lượng nguyên vật liệu cho từng hạng mục thi công. Để tránh bị mua thừa, chất đống từ đó gây mất kiểm soát. Theo đó bạn chỉ cần lấy đủ số lượng cần thiết và xác định nơi tập kết nguyên vật liệu thích hợp để tiện cho việc quản lý và bảo vệ.

Làm tốt công việc này bạn đã có thể tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ khi thuê đơn vị xây nhà trọn gói rồi đấy. Nhưng bạn vẫn chưa biết đâu là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ “chìa khóa trao tay”? Vậy đừng bỏ qua ST décor – một trong số ít cách địa chỉ chuyên thi công nội thất chất lượng và uy tín được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn hiện nay.

Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân lực dồi dào, có tinh thần trách nhiệm cao cùng vốn kinh nghiệm dày dạn trong nghề nên luôn cam kết đảm bảo chất lượng công trình. Không chỉ vậy, bằng sự nhiệt huyết cùng cái Tâm và Tầm, ST decor luôn mang tới cho quý khách hàng bảng báo giá chuẩn xác nhất, giảm thiểu tối ưu chi phí phát sinh và đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng. Chính vì thế, đến đây bạn sẽ không còn phải băn khoăn khi ngân sách đầu tư bị “đội” lên quá nhiều.

Để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0931.852.638. Chúc các bạn thành công!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang