Bí kíp giúp bé yêu " khỏe mạnh hơn - học hỏi tốt hơn: cực dễ dàng cho mẹ

HMO chính là một đại dưỡng chất có trong chính sữa mẹ, có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ miễn dịch cho trẻ.

Mẹ luôn mong bé yêu có được cùng lúc lợi ích kép: khỏe mạnh hơn - học hỏi tốt hơn mỗi ngày. Chia sẻ tin vui cùng mẹ: các nhà khoa học đã khám phá ra rằng điều này không hề khó! Có một dưỡng chất “kỳ diệu” mang tên HMO, oligosaccharide trong sữa mẹ là đại dưỡng chất nhiều thứ 3 trong sữa mẹ (8%), mang đến rất nhiều lợi ích về miễn dịch, từ đó có thể giúp trẻ đạt được lợi ích kép mà mẹ hằng mong.
HMO: Hỗ trợ miễn dịch vượt trội cho trẻ từ những năm đầu đời
HMO chính là một đại dưỡng chất có trong chính sữa mẹ, có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ miễn dịch cho trẻ. HMO được chứng minh đem lại nhiều lợi ích miễn dịch hơn cả Prebiotic.

Các bằng chứng khoa học chỉ ra rằng HMO giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ

Mẹ có thể hình dung, HMO góp phần tăng cường hệ miễn dịch bẩm sinh và ngăn các vi sinh vật gây bệnh bám vào tế bào ruột, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ và tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời.

Ngay khi phát hiện ra công dụng kỳ diệu của HMO, các nhà khoa học đã nỗ lực tập trung nghiên cứu, để đầu tiên trên thế giới đã bổ sung thành công HMO vào sữa công thức để giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, một bước đột phá trong ngành dinh dưỡng nhi.

Mẹ biết không, chính nhờ có sức đề kháng tự nhiên tốt hơn, trẻ sẽ ít mắc các bệnh vặt, như được bảo vệ trong một “vòng tay” đầy chở che an toàn của mẹ, từ đó trẻ sẽ khỏe mạnh hơn và phát triển tốt hơn về thể chất. Không chỉ dừng lại ở đó, với một hệ miễn dịch được bảo vệ vượt trội với HMO, bé sẽ trở nên rất mạnh khoẻ, sẵn sàng cho việc học hỏi mọi điều từ thế giới xung quanh.

Với việc bổ sung HMO vào sữa, bé yêu khỏe mạnh hơn và thông minh hơn không còn là “giấc mơ” mà mẹ luôn phải băn khoăn làm cách nào giúp con đạt tới nữa!

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang