Bị mắc kẹt trong hang động, cặp vợ chồng phải đốt cả tóc để giữ ấm

(lamchame.vn) - Mới đây, một cặp vợ chồng người Mỹ đã bị mắc kẹt trong một hang động đầy băng tuyết. Sau khi đốt tất cả những gì mình có, họ phải đốt tóc để sưởi ấm, và cuối cùng đã được giải cứu sau gần 2 ngày mắc kẹt.

Spencer Christiansen và vợ của anh là Jessica sống tại Idaho, Mỹ, đã quyết định đi đến hang băng Darby Canyon ở Wyoming. Chuyến phiêu lưu nhằm kỷ niệm ngày sinh nhật của Christiansen, và cả hai muốn có những bức ảnh đẹp tuyệt như tranh vẽ.

Cặp vợ chồng bị mắc kẹt trong chuyến đi kỷ niệm ngày sinh nhật (Ảnh: Spencer Christiansen)

Vào ngày 12/8, cặp vợ chồng đã đến hang băng và quyết định đi khám phá trong vài giờ. Tuy nhiên, do thông tin chỉ dẫn sai nên cả hai đã bị kẹt vào một lỗ phía trên thác nước trong hang. Christiansen chia sẻ: "Khi không tìm được lối ra, chúng tôi đã tuyệt vọng và không nghĩ mình trụ được qua đêm".

Ướt, mệt mỏi, lạnh buốt là những gì cặp vợ chồng phải trải qua, Họ đã đốt tất cả những gì mình có và hy vọng người cứu hộ sẽ tìm ra mình. "Chúng tôi đã ăn tất cả đồ ăn mang theo và đốt mọi thứ có thể cháy như mũ, ba lô, gang tay, ví tiền và thậm chí là cả tóc", Christiansen nói.

Mọi người tìm kiếm cặp vợ chồng khi không thấy họ đến đón con gái (Ảnh: Spencer Christiansen)

Khi không thấy hai vợ chồng tới đón con gái, các thành viên trong gia đình đã nhờ mọi người giúp đỡ. Sau gần 2 ngày tìm kiếm, đội giải cứu cuối cùng đã tìm thấy phải cần đến 20 người để đưa cặp vợ chồng ra ngoài. Mặc dù là một trải nghiệm đáng sợ, nhưng Christiansen nói đó là một ngày sinh nhật không khó quên và rất muốn quay lại hang động một lần nữa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang