Cô dâu trách nhiệm nhất của năm: Đang mặc váy cưới vẫn sẵn sàng cấp cứu cho bệnh nhân

Cô dâu Trung Quốc bỏ buổi chụp hình, chạy đến hồi sức tim phổi cho người bị nạn trên đường khi vẫn mặc váy cưới.

Xie Dan, nữ y tá tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Quốc, đang được ca ngợi là cô dâu tuyệt vời nhất ở Ngõa Phóng Điềm, thành phố Đại Liên, tỉnh Lưu Ninh, sau khi có hành động đẹp.

Nữ y tá Xie Dan cấp cứu cho nạn nhân khi đang mặc váy cưới hôm 18/8 ở Ngõa Phóng Điềm, tỉnh Liêu Ninh. Ảnh: Weibo.

Xie Dan là người đầu tiên đến hiện trường cấp cứu cho nạn nhân. Người qua đường sốc khi thấy Xie mặc nguyên váy cưới và hồi sức tim phổi (CPR) cho người phụ nữ bị tai nạn.Sáng 18/8, Xie Dan và chồng sắp cưới đang chụp ảnh trên đường phố ở Ngõa Phóng Điềm thì chứng kiến một phụ nữ khoảng 70 tuổi ngã ra khỏi chiếc xe ba bánh do va chạm với một chiếc xe khác, theo SCMP.

Cảnh sát địa phương cho biết nạn nhân sau đó đã qua đời trong bệnh viện vì bị thương quá nặng. Hiện chưa rõ người phụ nữ là hành khách hay tài xế của chiếc xe ba bánh.

Hành động của Xie Dan nhận được hàng nghìn lời khen của người dùng mạng Trung Quốc trên Weibo. Nhiều người cho rằng "chồng của cô phải là người đàn ông rất may mắn". Tuy nhiên, đáp lại những lời ca ngợi của cộng đồng mạng, Xie cho rằng mình chỉ đang làm nhiệm vụ của một y tá.

Xie và chồng là một trong hàng nghìn đôi uyên ương ở Trung Quốc kết hôn hôm 18/8, một ngày sau lễ tình nhân của nước này (7/7 âm lịch).

 

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang