Bị mắng mỏ, con trai cầm dao đâm chết mẹ, trước lúc chết mẹ trăng trối 1 câu khiến con hối hận trào nước mắt

Dư luận Indonesia vừa rúng động trước vụ con trai đâm chết người mẹ 34 tuổi, và ai cũng không khỏi xót xa trước câu trăng trối cuối cùng mà người mẹ nói với con mình.

Bị mẹ rầy la vì xem tivi quá nhiều, con trai cầm dao đâm chết mẹ

 

Ai cũng biết rằng việc sinh ra và nuôi nấng 1 đứa trẻ không bao giờ là việc dễ dàng. Từ những năm tháng thai nghén khổ sở cho đến khi đứa trẻ chào đời, trải qua biết bao nhiêu những sự chăm bẵm, những trận ốm nhẹ thì cảm sốt sơ sơ, nặng thì coi bệnh viện là nhà... quả thật, không có gì vĩ đại hơn tình cảm và công lao của cha mẹ dành cho con cái họ.

Thế nhưng, nếu chỉ có việc nuôi con ăn, nuôi con học thôi, thì biết bao người làm cha, làm mẹ đã không phải rơi nước mắt đến thế. Việc bồi dưỡng về mặt tâm hồn, thái độ, tính cách của con cũng không kém phần quan trọng so với việc cung cấp vật chất cho con, để giúp con trẻ có được nhân cách tốt, kính trên nhường dưới và không rơi vào con đường lầm lạc.

Bị mắng mỏ, con trai cầm dao đâm chết mẹ, trước lúc chết mẹ trăng trối 1 câu khiến con hối hận trào nước mắt - Ảnh 2.

Con dao - hung khí trong vụ việc con trai đâm chết mẹ bị tịch thu tại đồn cảnh sát địa phương.

Mới đây, 1 vụ việc con trai cầm dao đâm chết mẹ tại Indonesia đã khiến dư luận nước này không khỏi kinh hãi.

Được biết, vụ việc mới xảy ra hôm Chủ nhật 19/9 vừa qua tại thị trấn Jepara, thuộc đảo Java của Indonesia. Được biết, 1 gia đình nọ có 3 người, bố, mẹ và con trai. Nhưng hôm đó, người bố đi vắng nên ở nhà chỉ có bà mẹ 34 tuổi và cậu con trai 17 tuổi mà thôi. Cậu thanh niên này đã bỏ học và ngày ngày chỉ ở nhà ăn chơi và xem tivi mà chẳng chịu làm gì.

Thấy con trai như vậy, hôm Chủ nhật vừa qua, người mẹ mới mắng mỏ vài câu vì chuyện con bỏ học, chẳng chịu đi kiếm việc gì mà làm, lại chỉ phí thời gian ngồi trước màn hình tivi.

Bị mắng mỏ, con trai cầm dao đâm chết mẹ, trước lúc chết mẹ trăng trối 1 câu khiến con hối hận trào nước mắt - Ảnh 3.

Nghi phạm 17 tuổi bị bắt để phục vụ cho công tác điều tra.

Bực tức vì bị mẹ chì chiết, cậu thanh niên 17 tuổi đã chạy vào bếp lấy ngay con dao gọt hoa quả sắc nhọn và đâm vào bụng mẹ. Vì vết thương quá nặng, người mẹ đã qua đời ngay trong ngày hôm ấy. Và cậu thanh niên 17 tuổi cũng đã bị bắt giữ ngay lập tức để phục vụ cho công tác điều tra.

Câu trăng trối trước khi chết của người mẹ khiến con trai hối hận đến trào nước mắt, nhưng mọi việc đã quá muộn

 

Theo thông tin của phát ngôn viên đồn cảnh sát địa phương Fachrur Rozi, ngay sau khi đâm chết mẹ, cậu thanh niên 17 tuổi mới nhận ra mình đã gây ra tội lỗi lớn thế nào. Cậu đã vô cùng hối hận và chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu. Cảm thấy có gì đó không hợp lý, hàng xóm đã báo cảnh sát sau khi đưa mẹ cậu đi cấp cứu.

Và tại đồn cảnh sát, cậu bé đã khai ra toàn bộ sự việc. Theo đó, sau khi đâm vào bụng mẹ, cậu đã rất hoảng sợ. Khi đó, người mẹ vẫn còn cầm cự được, đã ghé vào tai con trăng trối rằng: "Con hãy bảo với bố con rằng, 1 kẻ điên đã đi vào nhà ta và đâm mẹ nhé".

Nghe được những lời nói này của mẹ, biết rằng mẹ dù sắp chết nhưng vẫn lo nghĩ cho mình, sợ mình phải ngồi tù, cậu con trai đã khóc những giọt nước mắt đau xót, tủi nhục và hối hận, nhưng mọi việc đã quá muộn, không thể hồi vãn. Tối hôm đó, bà mẹ đã qua đời, hưởng dương 34 tuổi.

Bị mắng mỏ, con trai cầm dao đâm chết mẹ, trước lúc chết mẹ trăng trối 1 câu khiến con hối hận trào nước mắt - Ảnh 5.

Cậu thanh niên 17 tuổi đã vô cùng hối hận khi nghe lời trăng trối của mẹ.

 

Vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra và nếu bị kết án, nghi phạm 17 tuổi có thể phải đối mặt với mức án 15 năm tù và bị phạt 45 triệu Rupiah, tương đương hơn 70 triệu VNĐ.

Sau khi câu chuyện được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, nó đã khiến cho nhiều netizen xót xa và thương cảm cho bà mẹ xấu số. Cũng có người thì cảm thấy xúc động mạnh mẽ trước tình yêu thương và hy sinh cho con vô bờ bến của người mẹ.

"Thương người phụ nữ ấy quá, bị con đâm chết mà trước khi nhắm mắt xuôi tay vẫn nghĩ cho con, không muốn con chịu cảnh tù tội trong suốt phần đời còn lại", 1 người bình luận.

"Thế mới biết tấm lòng cha mẹ dành cho con đúng là vô hạn, không có gì đong đếm nổi", 1 người khác đồng tình.

Bị mắng mỏ, con trai cầm dao đâm chết mẹ, trước lúc chết mẹ trăng trối 1 câu khiến con hối hận trào nước mắt - Ảnh 7.
 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng, 1 mặt, họ rất thông cảm cho tâm tình của người mẹ, nhưng họ cũng tin rằng, chính sự nuông chiều con thái quá và hi sinh mù quáng của người mẹ đã dẫn đến kết cục bi đát của ngày hôm nay.

Nếu như người mẹ nghiêm khắc với con từ nhỏ, không để con bỏ học và rơi vào cảnh vô công rồi nghề thì mọi chuyện đã khác. Dạy con cũng như uốn nắn 1 cái cây, phải làm từ khi cây còn non, khi cây đã già, làm nhẹ tay thì không được, mà làm mạnh tay chắc chắn sẽ gãy. Đạo lý này, có lẽ người làm cha làm mẹ nào cũng biết, nhưng không phải ai cũng đủ tỉnh táo và quyết tâm để làm cho bằng được.

Theo Mirror

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-mang-mo-con-trai-cam-dao-dam-chet-me-truoc-luc-chet-me-trang-troi-1-cau-khien-con-hoi-han-trao-nuoc-mat-162212409110032005.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang