Bị nghi công khai tình mới ngay sau khi chồng cũ vướng lùm xùm lăng nhăng, Ngọc Lan thẳng thắn đáp trả

Ngọc Lan đã lên tiếng phản hồi trước những nghi ngờ của cư dân mạng.

Hồi tháng 11/2019, Ngọc Lan thông báo “đường ai nấy đi" với Thanh Bình sau thời gian gắn bó. Thời điểm công bố chuyện ly hôn, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho nữ diễn viên, thậm chí có người còn mong chờ cặp đôi sớm hàn gắn vì con trai. 

Sau hơn hai năm ly hôn, Ngọc Lan và chồng cũ Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ khá văn minh với nhau, và cùng chăm sóc bé Louis.

Bị nghi có tình mới, Ngọc Lan lên tiếng - Ảnh 1.
 

Mới đây, giữa lúc ồn ào tình cảm của chồng cũ Thanh Bình lan truyền trên mạng xã hội, Ngọc Lan khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ khi đăng ảnh cô cùng con trai chụp với một người đàn ông lạ mặt. Điều đặc biệt, cả ba người đều mặc áo dài truyền thống có màu xanh, bé Louis cũng chụp hình rất vui vẻ với người này khiến cư dân mạng nghi ngờ đây là tình mới của diễn viên Ngọc Lan.

Bị nghi có tình mới, Ngọc Lan lên tiếng - Ảnh 2.
 

Thế nhưng, trước những nghi ngờ của người hâm mộ, Ngọc Lan đã lên tiếng giải thích ngay: "Ủa, tôi không có lấy chồng cũng không có bồ, mọi người có nhầm lẫn không vậy?". Có thể thấy, người hâm mộ đều hy vọng người đẹp tìm được người yêu và chăm sóc mình. Khi nghe được lời giải thích của nữ diễn viên, netizen đều tỏ ra vô cùng tiếc nuối khiến Ngọc Lan phải "dở khóc dở cười".

Bị nghi có tình mới, Ngọc Lan lên tiếng - Ảnh 3.
 
Bị nghi có tình mới, Ngọc Lan lên tiếng - Ảnh 4.
 
Bị nghi có tình mới, Ngọc Lan lên tiếng - Ảnh 5.
 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang