Bị người xung quanh bảo con gái mới sinh không giống mình, bà mẹ đi xét nghiệm ADN thì bàng hoàng phát hiện sự thật trớ trêu

Bà mẹ Mỹ đã vô cùng bối rối vì đứa con mình mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày lại có tóc đen, nét người châu Á rất khác với bố mẹ và chị gái.

Vào tháng 9/2019, anh Alexander Cardinale (41 tuổi) và vợ Daphna (43 tuổi) đã chào đón một bé gái thiên thần nhỏ thứ hai của gia đình. Cặp vợ chồng đến từ Los Angeles (Mỹ) có một con gái nhỏ 5 tuổi trước đó.

Thế nhưng, càng ngày cặp đôi lẫn gia đình, người xung quanh đều nhận ra một điều lạ, đó là cô bé mới sinh trông không có nét nào giống với bố mẹ ông bà, thậm chí còn có nét của người thuộc sắc tộc khác. Trong khi Alexander và Daphna đều là người da trắng, tóc nâu thì bé gái sơ sinh lại có mái tóc đen, nước da vàng.

Bị người xung quanh bảo con gái mới sinh không giống mình, bà mẹ đi xét nghiệm ADN thì bàng hoàng phát hiện sự thật trớ trêu - Ảnh 1.

Cô bé mới sinh có ngoại hình khác lạ so với cả gia đình

Thắc mắc của mọi người xung quanh dần lớn đến mức cặp vợ chồng quyết định đi xét nghiệm ADN cho em bé 2 tháng tuổi của mình. Kết quả xét nghiệm đã khiến tất cả đều phải bàng hoàng: em bé không có mối quan hệ huyết thống với cả bố Alexander lẫn mẹ Daphna.

  
  

Em bé sơ sinh bên cạnh chị gái

Ngay lập tức, cặp đôi đã đoán được chuyện gì đã xảy ra. Em bé vốn là kết quả thực hiện thụ tinh nhân tạo tại một trung tâm ở Los Angeles. Chỉ cần vài ngày điều tra, họ đã biết được sự thật đau lòng, đó là đã có nhầm lẫn khiến chị Daphna được cấy phôi thai và mang thai, sinh con cho một cặp vợ chồng khác. Cặp vợ chồng còn lại cũng đã "sinh nhầm" con cho vợ chồng Daphna.

Bị người xung quanh bảo con gái mới sinh không giống mình, bà mẹ đi xét nghiệm ADN thì bàng hoàng phát hiện sự thật trớ trêu - Ảnh 3.

2 em bé bị tráo nhầm kể từ khâu cấy phôi thai vào người người mẹ

Mới đây, sau 1 năm phát hiện sự việc, vợ chồng Cardinale vừa đâm đơn kiện trung tâm thực hiện thụ tinh vì đã quá cẩu thả, tắc trách gây ra sự nhầm lẫn tai hại và đáng buồn này.

"Đây là một sự nhầm lẫn khủng khiếp đã khiến hai đứa trẻ bị thay đổi cuộc đời theo một cách nào đó. Đến bây giờ chúng tôi vẫn cảm thấy khó khăn và đang trong quá trình cố gắng tiếp nhận sự thật này", chị Daphna chia sẻ khi trả lời phỏng vấn tờ People.

Bà mẹ 43 tuổi cho biết ngay từ lần đầu bế con trong tay, hai vợ chồng đã cảm thấy có điều "sai sai" vì trông em không hề giống bố mẹ. Tuy nhiên ngay cả sau khi biết đó không phải con đẻ mình, chị vẫn cảm thấy sự liên kết thiêng liêng, thân thuộc với em bé vì đã mang thai đứa trẻ 9 tháng và sinh cô bé ra.

Khi mới có kết quả xét nghiệm ADN, vợ chồng Cardinale đã vô cùng suy sụp vì không thể ngờ tình huống hy hữu này lại xảy ra với gia đình mình. Sau khi liên lạc với cặp bố mẹ còn lại, cả 2 bên đã quyết định không đổi hai em bé về đúng nhà mà chỉ thường xuyên đến thăm nhà nhau.

Bị người xung quanh bảo con gái mới sinh không giống mình, bà mẹ đi xét nghiệm ADN thì bàng hoàng phát hiện sự thật trớ trêu - Ảnh 4.

Khoảnh khắc xúc động khi ông bố bế con gái đẻ của mình lần đầu lúc em đã hơn 2 tháng tuổi

Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng, vào tháng 1/2020, cả 4 ông bố bà mẹ đều thấy không ổn và đau khổ với tình cảnh trớ trêu này. Họ đành phải quyết định đưa 2 bé gái về đúng với bố mẹ đẻ dù rất nhớ nhung đứa trẻ không cùng dòng máu nhưng đã có mối liên kết thân thiết với mình suốt bao lâu.

Hiện tại, 2 gia đình vẫn thường xuyên qua lại và thậm chí còn trải qua các kỳ nghỉ cùng nhau. Vợ chồng Cardinale hy vọng vẫn có thể làm bố mẹ nuôi và chứng kiến đứa con gái không cùng huyết thống của mình trưởng thành.

Nguồn: Daily Mail

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang