Bí quyết ghi điểm với những căn bếp màu trắng hiện đại

Một căn bếp màu trắng tối giản, không kém phần sang trọng và thanh lịch sẽ là nơi khơi dậy cảm hứng cho toàn bộ không gian sống của mọi gia đình.

Bí quyết ghi điểm với những căn bếp màu trắng hiện đại - Ảnh 1.

Mặc dù có rất nhiều xu hướng nhà bếp mới và đầy cảm hứng cho một năm đầy biến động, nhưng có một điều chắc chắn là nhà bếp màu trắng sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Bí quyết ghi điểm với những căn bếp màu trắng hiện đại - Ảnh 2.

Sử dụng gam màu trắng là một thủ pháp giúp mở rộng không gian, làm cho không gian trông rộng hơn, cho phép bạn kết hợp bất kỳ màu nhấn nào để tôn lên nét riêng của căn phòng.

Bí quyết ghi điểm với những căn bếp màu trắng hiện đại - Ảnh 3.

Nhà bếp màu trắng thu hút những người theo chủ nghĩa tối giản và cả những gia chủ đam mê phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại. Cho dù bạn muốn giữ vẻ ngoài ấm áp và mộc mạc với những ý tưởng nhà bếp kiểu vintage, hay chọn sự sạch sẽ và đơn giản với gam màu sáng tone-sur- tone trên tủ, tường và bàn đảo,…những căn bếp màu trắng chắc chắn sẽ là mảnh ghép hoàn mỹ cho không gian của bạn.

Bí quyết ghi điểm với những căn bếp màu trắng hiện đại - Ảnh 4.
Bí quyết ghi điểm với những căn bếp màu trắng hiện đại - Ảnh 5.

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua đối với một căn bếp màu trắng bất kỳ đó là mặt bàn đá cùng tone với những đường vân nhẹ nhàng, tinh tế, khơi dậy những cảm xúc tươi mới cho căn phòng.

Bí quyết ghi điểm với những căn bếp màu trắng hiện đại - Ảnh 6.

Kết hợp một chiếc bàn đảo với tone màu đối lập cũng là một thủ pháp hay, nhấn vào thị giác, tạo nên sự tương phản độc đáo, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bí quyết ghi điểm với những căn bếp màu trắng hiện đại - Ảnh 7.

Đối với căn bếp sáng màu, việc giữ gìn vệ sinh luôn khiến gia chủ e ngại, đặc biệt với các bề mặt thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm như bàn bếp, bàn đảo. Để giúp khách hàng giải quyết "nỗi lo" này, các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất khuyên dùng sản phẩm mặt đá thạch anh Vicostone sở hữu khả năng chống thấm, chống ố tối đa, dễ dàng vệ sinh ngay cả với những vết bẩn có màu.

Bí quyết ghi điểm với những căn bếp màu trắng hiện đại - Ảnh 8.

Với độ bền chắc ưu việt (7/10 theo thang Mohs- chỉ đứng sau kim cương), đá thạch anh Vicostone không chỉ tối ưu công năng trong không gian "giữ lửa" của mỗi gia đình mà còn tạo nên guu cá tính riêng biệt, phù hợp với mọi phong cách với hơn 130 thiết kế độc đáo, được lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Bí quyết ghi điểm với những căn bếp màu trắng hiện đại - Ảnh 9.

Là thương hiệu vật liệu bề mặt Top 3 thế giới, đá thạch anh Vicostone đã và đang là sản phẩm phù hợp cho mặt bàn bếp, bàn đảo được giới chuyên gia và các khách hàng "sành" nội thất tin dùng.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang