Bí quyết gọi sữa về của hoa hậu Đặng Thu Thảo, các mẹ bỉm sữa nên học tập

Bí quyết của cô là ăn nhiều rau lang, khoai lang, uống nước lọc, nước dừa, hạt chia...

Chia sẻ hình ảnh hai bình sữa đầy lên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết: "What makes me happy" (Tạm dịch Điều khiến tôi hạnh phúc). Cuộc sống hiện tại của người đẹp cũng giống bao bà mẹ bỉm sữa đang nuôi con nhỏ khác, và việc cho bé bú sữa mẹ hoàn toàn dường như là một trong những mối quan tâm hàng đầu của cô sau 4 tháng sinh con.

Những chia sẻ về hành trình làm mẹ này của Hoa hậu Việt Nam 2012 ngay lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít người đã hỏi cô về chế độ dinh dưỡng sau sinh và cách làm sao để duy trì nguồn sữa mẹ dồi dào. Đáp lại thắc mắc đó, Thu Thảo bảo cô may mắn nhiều sữa và đang có ý định chia sẻ số sữa dư này cho những trường hợp khác cần dùng đến.

Người đẹp cũng nói thêm về bí quyết "gọi sữa" không cầu kỳ của mình. Đó là: Ăn nhiều rau lang, đu đủ, khoai lang, rau củ, thịt cá... cái gì thấy ngon bổ là ăn. Hàng ngày, cô cũng không quên uống nhiều nước lọc, nước dừa và đặc biệt là hạt chia - loại hạt mà Thu Thảo cho rằng có nhiều vitamin và giúp giảm cân sau sinh.

Trước đó, nàng Hoa hậu cũng từng đề cập đến chế độ dinh dưỡng sau sinh của mình khi trả lời câu hỏi của mọi người về cách về dáng nhanh. Cô cho biết chỉ ăn tối đa 1-2 chén cơm mỗi ngày vào thời gian đầu sau sinh. Khi cân nặng đã giảm, cô mới tăng dần lượng tinh bột lên và dùng thêm viên uống vitamin tổng hợp.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang