Em bé sơ sinh tử vong do sốc thuốc có trong sữa mẹ

(lamchame.vn)- Bé trai 11 tuần tuổi ở Pennsylvania sau khi bú sữa mẹ đã tử vong vì có quá nhiều chất kích thích từ sữa mẹ truyền sang.

Samantha Whitney Jones, 30 tuổi, bị buộc tội giết người sau khi con trai cô qua đời tại New Britain, Pennsylvania. Các bác sĩ tìm thấy thuốc giảm đau methadone, ma túy amphetamine và ma túy đá có trong máu của đứa trẻ.

tre bu sua 1
Samantha Jones đã dùng thuốc methadone vì nghiện thuốc giảm đau trong thời gian dài.

Theo lời khai được trình bày trước tòa, vào đêm em bé qua đời 2/4/2018, đứa trẻ và mẹ mình ngủ hai phòng khác nhau. Sau khi chuẩn bị một bình sữa bột pha sẵn cho con, lúc 6 giờ 30 sáng, cha của đứa trẻ đi làm.

tre bu sua 2

Jones khai rằng sau khi đút sữa bột cho con, cô để đứa trẻ nằm ngủ khoảng 1 tiếng thì phát hiện mặt mày con nhợt nhạt và có chất nhầy chảy ra từ mũi. Cô hét lên gọi mẹ mình đến giúp đỡ và gọi báo 911 trước khi hồi sức tim phổi cho con. Theo tờ Fox 29, em bé đã ngừng thở vào lúc 8 giờ 29 phút sáng.

tre bu sua 3

Jones là người nghiện dùng thuốc giảm đau methadone, cô cho biết cô vừa chuyển cho đứa trẻ uống sữa công thức 3 ngày trước vì không đủ sữa cho con bú. Tuy nhiên, vào hôm đứa trẻ qua đời, cậu nhóc thức giấc lúc 3 giờ sáng, Jones đã cố gắng cho con bú sữa của mình vì cô lười xuống lầu pha sữa.

Vợ chồng Jones có hai đứa con, người con đầu 2 tuổi hiện đang được chồng cô chăm sóc. Jones phải chuẩn bị cho buổi điều trần sơ bộ diễn ra ngày 23/7/2018.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang