Sốt với thời trang “kéo dài chân" như người mẫu

(lamchame.vn) - Từ nay bạn không cần chỉnh sửa ảnh “kéo chân” vất vả trước khi đăng hình nữa nhé, vì đã có bí kíp phối đồ “làm dài chân” cực đỉnh, đảm bảo hữu hiệu sau đây.

Quần jean cạp cao ống loe

Quần jean ống loe sậm màu kết hợp cùng một đôi giày cao gót chắc chắn sẽ là công cụ kéo chân đỉnh nhất của giới mê thời trang. Đặc biết, phần gấu quần phủ xuống che hết mũi giày cao gót chính là cú đánh lừa thị giác ngoạn mục. Jean ống loe chính xác là "must-have item" của tất các cô nàng mê kéo chân sống ảo. 

1.jpg

 

 

Crop top
Crop top vừa dễ phối đồ lại vừa thoải mái, sẽ là lựa chọn hàng đầu trong mùa hè. Crop top sẽ hô biến đôi chân bạn trở nên dài miên man do đánh lừa thị giác, khiến lưng bạn trông ngắn hơn hẳn. Nếu bạn ngại vòng 2 không được thon gọn thì không sao, đã có bộ đôi chân váy cạp cao hoặc quần cạp cao “hợp cạ” đi kèm với nhau. Đảm bảo chân vừa dài, eo vừa “con kiến”, ai mà không mê nhỉ. 

c3.jpg

 

Đồ phòng gym

Hiện nay, trào lưu mặc đồ phòng gym như một phong cách thời trang đường phố đang được các ngôi sao và giới trẻ lăng xê nhiệt tình. Các bạn cũng nên “nghía” qua thử nhé, biết đâu lại “nghiện” phong cách vừa tôn dáng vừa năng động trẻ trung này.

 

Đầm maxi
Vừa chiều dáng lại vừa thướt tha thì ắt hẳn là “nàng” maxi chứ không ai vào. Các loại maxi thường có dáng váy dài chấm qua gót giày tạo cảm giác chân dài “tới nách” tương tự như hiệu ứng do jean ống loe mang lại "kép chân" như đã đề cập ở trên.

Nhưng maxi còn có thêm một vũ khí bí mật chính là chất vải rũ hết sức gợi cảm. Vải để may maxi thường có độ rũ cao, mỏng nên tạo cho người mặt cảm giác thoải mái, mát mẻ và nữ tính. Chính độ rũ và độ dài của váy sẽ tạo cảm giác người mặt như được photoshop “kéo chân” đến hẳn vài centimet. Điểm cộng thêm cho các cô nàng ưa chụp choẹt “sống ảo” đó chính là maxi có rất nhiều họa tiết hoa văn bắt mắt và cực kỳ hợp với các chuyến đi biển hoặc dạo phố ngày hè. 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang