Bí quyết thanh lịch cả cây như những ngọc nữ làng giải trí sau đây

(lamchame.vn) - Nếu muốn tìm kiếm gu thời trang thanh lịch, bạn có thể tham khảo những mẫu váy của các ngôi sao như Bảo Anh, Kỳ Duyên, Thanh Hằng...

Khác hẳn phong cách menswear mạnh mẽ thường thấy, siêu mẫu Thanh Hằng bỗng dịu dàng đến lạ. Người đẹp diện đầm xếp tầng cúp ngực, chất liệu mỏng tại một sự kiện ở Hà Nội. Hòa quyện cùng nét nữ tính của trang phục là giày cao gót sắc trắng đồng điệu, giúp nâng độ tinh tế cho chân dài 1,12 m.

Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên góp mặt trong danh sách sao đẹp nhờ gu phối đồ đơn giản, tinh tế. Chỉ với tông màu đen - trắng đổ dần sang ghi sáng của áo sơ mi kết hợp với túi Hermes, giày Givenchy, cô đã trông thời thượng. Kỳ Duyên là một trong những sao nữ chăm diện hàng hiệu nhất showbiz Việt. 

Chi Pu diện nhiều bộ cánh đẹp trong tháng 11, nhưng ấn tượng nhất là chiếc đầm xòe bắt mắt của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Thiết kế này có đường xẻ ngực sâu, sắc đỏ nổi bật. Giọng ca Mời anh vào team em nâng tầm giá trị cho trang phục khi sử dụng túi xách khổ nhỏ của Saint Laurent.

Ca sĩ Bảo Anh sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng tỷ lệ cơ thể cân đối, đôi chân thon. Trong bộ váy ánh bạc dáng chữ A, giọng ca Anh muốn em sống sao thể hiện tinh thần mạnh mẽ khi mix cùng mũ baker boy.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chưng diện đầm lộng lẫy trong nhiều sự kiện. Các thiết kế này giúp người đẹp khai thác triệt để "điểm vàng" trên cơ thể như vòng eo thon, lưng ong và làn da trắng gợi cảm.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang