Mix đồ để chân váy mùa đông không quê mùa và lôi thôi

(lamchame.vn) - Chân váy luôn mang lại sự thanh lịch cho người mặc. Nhưng mặc chân váy mùa đông mà không bị quê mùa và lôi thôi là 1 bài toán khó khiến  nhiều chị em luôn cảm thấy bối rối. 

Câu trả lời cho bài toán mix đồ với chân váy mùa đông đó là bạn hãy lựa chọn những chiếc áo phù hợp để khiến cho tổng thể trở nên hài hòa hơn. Chân váy mùa đông thường có chất liệu dầy dặn và có tone màu trầm vì thế hãy chọn những chiếc áo sau để có được set đồ thời thượng nhất. 

Combo chân váy cùng áo len

Mùa đông chị em nào chẳng có dăm ba chiếc áo len đủ màu sắc kiểu dáng trong tủ. Khi bạn kết hợp chân váy xếp li mềm mại cùng áo len thì đây đúng là xu hướng của mùa đông năm nay rồi. Nếu bạn nấm lùn thì có thể sovin gọn gàng, còn không 1 chút “thả” cũng đủ để “níu” mắt ai đó.
Nhưng với set đồ này bạn nhớ chọn thêm 1 đôi giày có độ cao vừa phải để đảm bảo sự thoải mái nhưng cũng không quá dìm dáng mình nhé. 

Combo chân váy đi với áo thun

Mùa đông sẽ có nhiều ngày có nắng ấm, ngày ấy mà mặc áo len thì không được phù hợp lắm. Vì vậy hãy có thêm những chiếc áo thun họa tiết xinh xắn trong tủ. Và khi kết hợp chúng với chân váy bạn sẽ thấy mình trở nên trẻ trung hơn. Đây quả là cách ăn gian tuổi hữu hiệu mà các cô nàng chớ nên bỏ qua.

Combo chân váy và áo  áo blazer

Từ vài năm nay áo blazer là sự lựa chọn của nhiều quý cô dù là theo phong cách thanh lịch – gợi cảm hay năng động. Với những biến tấu khác nhau chiếc áo này chưa bao giờ khiến chị em thất vọng. Sẽ tuyệt vời hơn nếu chị em biết rằng áo blazer có thể đi cùng chiếc chân váy dạ xinh xắn , nó sẽ khiến cho mùa đông này trở nên ấm áp và hợp thời hơn. Bạn sẽ không bao giờ cũ trong mắt người khác. 

Combo chân váy thêm chiếc áo khoác dáng dài

Những ngày đại hàn áo khoác dáng dài là sự lựa chọn số 1 để vừa bảo vệ sức khỏe vừa đảm bảo tính thời trang. Những chiếc áo dài khoác hờ hững bên trong là chân váy kết hợp cùng áo len hay áo thun, bạn sẽ giống như bước ra từ 1 bộ phim ngôn tình nào đó bởi sự lãng mạn và đáng yêu. Đây cũng là 1 set đồ khiến cho bạn có thể đập tan định kiến rằng áo khoác và chân váy là “dừ”. Nhớ điểm thêm chút môi đỏ hoặc 1 chiếc khăn, chiếc mũ hay đôi boot phá cách. Nhìn bạn sẽ thật là hoàn hảo và thời thượng trong mắt người khác. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang