Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác "người đẹp và quái vật" đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ

Bi Rain - Kim Tae Hee không phô trương tình cảm, nhưng cuộc sống gia đình hạnh phúc của họ là điều bao người mơ ước.

Ngày nay, Bi Rain - Kim Tae Hee là gia đình mẫu mực, cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc. Giữa showbiz thị phi, đầy rẫy những cặp đôi, những gia đình sớm đến bên nhau rồi cũng chia tay, chuyện tình gần 10 năm của Bi Rain - Kim Tae Hee đã trở thành một cơn mơ đẹp tuyệt giữa đời thực có thể khiến bất cứ cặp vợ chồng nào cũng phải ghen tị. Thế nhưng trước khi đến được bến bờ hạnh phúc như ngày nay, cặp đôi vàng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, tưởng như có lúc sẽ chẳng thể ở bên nhau được nữa.

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 2.

Khởi đầu đẹp như mơ của cặp tiên đồng ngọc nữ quyền lực nhất xứ Hàn

Bi Rain - Kim Tae Hee vốn là 2 ngôi sao hàng đầu showbiz. Một người là ngọc nữ màn ảnh đình đám, người còn lại là nam nghệ sĩ solo hot nhất nhì, là "ông vua Midas" chạm tay vào lĩnh vực nào cũng thành công, từ ca hát cho đến diễn xuất. Có độ tuổi tương đồng và sớm tham gia làng giải trí, nhưng phải đến năm 2012, họ mới lần đầu gặp nhau tại 1 buổi quay quảng cáo.

Chắc vào thời điểm ấy, chính Bi Rain - Kim Tae Hee cũng không thể ngờ cuộc đời họ đã hoàn toàn thay đổi chỉ sau buổi quay đó. Ngay từ giây phút gặp mặt, Bi Rain đã rất ấn tượng với cô gái xinh đẹp và tốt bụng. Khi trả lời nữ diễn viên gạo cội Kim Soo Mi, nam ca sĩ cho biết: "Lần đầu cháu gặp Kim Tae Hee là ở trường quay quảng cáo. Tất nhiên, cô ấy rất xinh đẹp, nhưng tính cách của cô ấy mới là điều khiến cháu chú ý hơn. Kim Tae Hee rất quan tâm đến nhân viên, cô ấy mang cơm hộp cho tất cả mọi người. Cháu đã yêu tấm lòng đẹp của cô ấy".

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Một ngôi sao hàng đầu những tưởng sẽ được các nhân viên chăm sóc nhưng Kim Tae Hee thì ngược lại. Cô còn quan tâm, chăm sóc lại nhân viên, thể hiện tấm lòng đáng quý hiếm có giữa làng giải trí xô bồ. Những chi tiết nhỏ này đã khiến Bi Rain thầm yêu cô suốt cả 1 năm trời rồi mới dám ngỏ lời hẹn hò với nàng.

Với ngọc nữ màn ảnh, cô cũng có những rung cảm tốt đẹp đối với đối phương. Luôn giữ hình ảnh cô gái dịu dàng, thanh lịch, đúng theo chừng mực và quy chuẩn, hiếm ai có thể ngờ Kim Tae Hee lại có suy nghĩ sẽ cưới Bi Rain ngay trong lần đầu gặp mặt. Mãi đến sau này, nữ diễn viên mới tiết lộ điều này và khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 4.
Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 5.

Đoạn quảng cáo định mệnh của Bi Rain - Kim Tae Hee

Tiết lộ về buổi gặp mặt này, nam diễn viên Oh Kyung Soo cho biết không khí trường quay lúc đó rất lạ lùng. Ekip đã gọi cho 2 ngôi sao đến quay thử cùng lúc. Bình thường, họ là những nghệ sĩ vô cùng chuyên nghiệp, thế nhưng vào hôm đó, bỗng nhiên cặp đôi trở nên nhút nhát trong lần đầu gặp nhau. 

Đồng nghiệp của Bi Rain - Kim Tae Hee cảm nhận được rõ ràng khung cảnh như thể cả hai đang đi hẹn hò giấu mặt chứ không phải đang ghi hình quảng cáo. Có lẽ từ giây phút đầu tiên, họ nhận ra rằng định mệnh đã để họ thuộc về nhau mất rồi.

Loạt sóng gió ập đến, có những lúc tưởng chừng như họ đã không thể đến bên nhau

Tình yêu của Bi Rain - Kim Tae Hee không phải là không có sóng gió. Ngay từ khi mới công khai, cặp đôi đã vấp phải sự phản đối của rất nhiều netizen. Dù là 2 ngôi sao hàng đầu, nhưng lý do khiến họ bị "ném đá" đó là do chênh lệch ngoại hình cũng như 4 chữ "môn đăng hộ đối".

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 6.

Kim Tae Hee là mỹ nhân tường thành của màn ảnh Hàn Quốc, sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên hút hồn, từ bé đến lớn chưa từng 1 lần biết xấu là gì. Nữ diễn viên có đôi mắt to tròn, gương mặt trái xoan, nụ cười ngọt ngào hết nấc, vẻ đẹp dịu dàng đã trở thành biểu tượng. Trong suốt sự nghiệp, Kim Tae Hee từng đóng cặp với nhiều mỹ nam đình đám, chính vì vậy khi công khai tình cảm với Bi Rain, người hâm mộ không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng và thậm chí là... thất vọng.

Mặc dù Bi Rain là ngôi sao hàng đầu nhưng ngoại hình của anh chưa từng được đánh giá cao, nếu không muốn nói là bị netizen thường xuyên "ném đá". Bi Rain mang đôi mắt một mí khá bé, và chính đôi mắt này đã từng khiến anh bị đánh trượt trong vô số cuộc thi tuyển chọn thực tập sinh. Công ty nào cũng yêu cầu Bi Rain phải phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình bắt mắt hơn. Anh kiên quyết giữ nguyên gương mặt mình và cuối cùng mới tìm được bến đỗ phù hợp, chấp nhận vẻ ngoài của mình là JYP Entertainment.

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 7.

Trong khi Kim Tae Hee là ngọc nữ màn ảnh đình đám...

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 8.

... thì ông xã cô từng bị "ném đá" rất nhiều vì ngoại hình

Về sau, đôi mắt 1 mí đã trở thành thương hiệu của Bi Rain. Thế nhưng khi công khai tình cảm với mỹ nhân đẹp nhất nhì showbiz, anh bỗng bị "ném đá" trở lại. Vẻ dịu dàng, mong manh của Kim Tae Hee được nhiều dân mạng cho rằng không hợp với Bi Rain. Thậm chí, nhiều antifan ác ý còn gọi chuyện tình của họ là "người đẹp và quái vật".

Bỏ ngoài tai hết mọi đàm tiếu, thế nhưng Bi Rain - Kim Tae Hee tiếp tục gặp cửa ải tiếp theo mang tên "môn đăng hộ đối". Ai cũng biết Bi Rain là ngôi sao đi lên từ nghèo khó. Gia đình anh từng phá sản, mẹ mất sớm do bệnh, bản thân anh cũng đã phải sống rất vất vả để theo đuổi ước mơ.

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 9.

Bi Rain có tuổi thơ nghèo khó

Trong khi đó, Kim Tae Hee là thiên kim tiểu thư chính hiệu. Cha cô là chủ tịch Kim Yoo Moon của Công ty Hankook Union Transportation. Được biết đây là một công ty vận tải lớn tại Ulsan, từng được cựu tổng thống Roh Moo Hyun khen thưởng vào năm 2007 và đạt doanh thu hàng năm khoảng 30 tỷ won (624 tỷ đồng). Công ty của cha Kim Tae Hee còn góp mặt trong top 30 doanh nghiệp vận tải lớn nhất Hàn Quốc. Dường như Bi Rain - Kim Tae Hee đã lớn lên trong 2 thế giới hoàn toàn khác nhau trước khi gặp nhau, thế nhưng sau cùng, gia thế đã không chiến thắng được tình yêu.

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 10.

Trong khi đó, Kim Tae Hee là tiểu thư ngậm thìa vàng chính hiệu

Trong thời gian yêu nhau, sóng gió lại một lần nữa ập đến với cặp đôi. Những bức ảnh hẹn hò Kim Tae Hee "tố" Bi Rain vi phạm kỷ luật quân đội. Theo quy định, người lính Hàn Quốc khi đi ra ngoài đều phải mặc quân phục chỉnh tề, nam ca sĩ chỉ mặc quân phục mà không đội mũ. Vụ việc đã khiến anh lao đao 1 thời gian dài và đứng ra trực tiếp xin lỗi công chúng. Những khó khăn này khiến công chúng nghĩ rằng Bi Rain - Kim Tae Hee sẽ khó có thể gắn bó bên nhau lâu dài, cũng giống như bao cặp đôi showbiz khác sớm nở tối tàn. Thế nhưng cuối cùng họ đã chứng minh điều ngược lại.

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 11.

Bức ảnh vi phạm quy tắc quân đội từng khiến Bi Rain lao đao

Đám cưới giản dị, khởi đầu cuộc sống hôn nhân đẹp như mơ

Từ cặp đôi bị "ném đá", Bi Rain - Kim Tae Hee dần chiếm được tình cảm của khán giả nhờ lối sống kín tiếng, không phô trương tình cảm dù là những ngôi sao hàng đầu. Năm 2017, sau 5 năm bên nhau, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới và về chung một nhà. Công chúng không khỏi nín thở chờ đợi rằng đây sẽ lại là 1 "đám cưới thế kỷ" tiếp theo của showbiz. Với địa vị và khối tài sản khổng lồ, việc diện những chiếc váy hàng tỷ đồng, tổ chức đám cưới linh đình trong khách sạn 5 sao là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Bi Rain - Kim Tae Hee.

Cuối cùng, tất cả đã "ngã ngửa" khi đám cưới của cặp đôi được tổ chức kín đáo và vô cùng tiết kiệm. Tháng 2/2017, cặp đôi đã cùng thề nguyện tại 1 nhà thờ ở Seoul, Hàn Quốc trước sự chứng kiến của gia đình và chỉ 1 vài người bạn thân thiết. Chú rể tươi cười rạng rỡ trong bộ vest giản dị, còn cô dâu tươi roi rói trong bộ váy kín đáo tự thiết kế. Ánh mắt họ nhìn nhau đã nói lên tất cả. Đó là họ chỉ cần có nhau trong đời, tất cả những vật chất chỉ là vật ngoài thân. Họ đến với nhau bằng tình yêu không toan tính, không vụ lợi. Chỉ là tình yêu mà thôi.

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 12.

Chi phí cho đám cưới của cặp đôi chỉ là hơn 21 triệu đồng

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 13.

Tiệc cưới sau hôn lễ cũng được tổ chức rất đơn giản nhưng vẫn ngập tràn tiếng cười hạnh phúc của cô dâu, chú rể và những vị khách mời. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng đám cưới của cặp đôi chỉ tiêu tốn hơn 1 triệu won (hơn 21 triệu đồng). Đây là 1 con số rất nhỏ so với chi phí tổ chức đám cưới ở Việt Nam, chứ chưa nói đến Hàn Quốc.

Về sau, Bi Rain cũng tiết lộ một bí mật gây sốc khác, đó chính là giá trị của cặp nhẫn cưới: "Tôi đã tổ chức 1 đám cưới nhỏ, chúng tôi không nhận quà tặng. Thay vào đó, chúng tôi thiết kế và đặt làm nhẫn cưới với giá 250.000 won (khoảng 5,2 triệu đồng) mỗi chiếc". Giá nhẫn cưới của cặp đôi quyền lực, giàu nhất nhì showbiz châu Á thật sự khiến dân tình choáng nặng vì quá rẻ so với độ giàu có thực tế.

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 14.

Bi Rain - Kim Tae Hee chỉ làm đám cưới đơn giản, đeo nhẫn cưới có giá trị quá nhỏ so với khối tài sản và địa vị

Yêu nhau đã kín đáo, đám cưới không rùm beng, không có gì lạ khi cuộc sống hôn nhân của Bi Rain - Kim Tae Hee được giữ kín trước công chúng. Họ làm vậy để giữ hạnh phúc riêng tư và điều đó không có nghĩa tình cảm của họ bớt nồng nàn. 10 tháng sau đám cưới, Kim Tae Hee hạ sinh con gái đầu lòng trong sự hân hoan vỡ òa của công chúng. 

Thế nhưng Bi Rain quyết không để lộ gương mặt cô bé. Con thứ 2 của cặp đôi cũng được giữ kín trước truyền thông. Trả lời về chuyện này, Bi Rain cho biết anh muốn bảo vệ sự riêng tư của các con và không muốn gia đình phải chịu tổn thương vì những bình luận, suy đoán trên mạng. Anh tâm sự: "Lúc trước, tôi cũng rất muốn khoe với mọi người con của mình. Nhưng thế giới bây giờ rất đáng sợ. Con rất dễ thương và xinh đẹp nên tôi dù muốn công khai nhưng không thể vì việc này đôi khi sẽ là con dao hai lưỡi làm hại đến bé".

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 15.

Bi Rain chỉ đăng ảnh đôi giày và không hé lộ diện mạo con cái

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 16.

Thế nhưng anh hoàn toàn thoải mái kể về vợ con, chỉ cần không để con cái lộ diện. Cuộc sống gia đình của Bi Rain - Kim Tae Hee luôn được công chúng quan tâm và anh cũng thường xuyên chia sẻ trên sóng truyền hình. Nam ca sĩ tiết lộ anh chưa từng cãi nhau với bà xã, đơn giản vì cả 2… không bất đồng chính kiến bao giờ. Giữa họ có những khác biệt như bao cặp đôi khác, ví dụ như sở thích ăn uống. Nhưng họ đã tìm cách dung hòa thay vì tranh cãi với nhau.

Nếu như Bi Rain ăn nhiều, Kim Tae Hee ăn ít, ông bố 2 con chọn cách thi thoảng đi ăn ở ngoài 1 mình, còn đâu phần lớn thời gian anh sẽ nấu nướng cho cả gia đình. Anh quan niệm việc nhà là của chung, hoàn toàn không có ranh giới giữa việc nhà và việc bên ngoài. Người nào bận thì sẽ chỉ ăn và rửa bát, người còn lại sẽ nấu.

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 17.
Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 18.
Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 19.

Ông bố 2 con đảm đang trổ tài nấu nướng

Sự nghiệp của đối phương cũng là điều được cả hai vô cùng coi trọng. Trong lần đầu hé lộ căn biệt thự trăm tỷ, Bi Rain đã giới thiệu về căn phòng trưng bày những giải thưởng 2 vợ chồng cùng đạt được trong suốt sự nghiệp. Khi được hỏi: "Có phải Kim Tae Hee ít hoạt động vì chăm sóc con không?", Rain cho biết đó không phải là lý do. 

Anh luôn động viên vợ trở lại màn ảnh nếu có kịch bản phù hợp. Và đó chính là động lực giúp Kim Tae Hee trở lại vô cùng ấn tượng với phim truyền hình Hi, Bye Mama. Nữ diễn viên cũng xuất hiện trong MV đầu tay của Ciipher - nhóm nhạc nam được ông xã cô dẫn dắt và đào tạo, để giúp "con riêng" của chồng nhận được thêm sự chú ý.

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 20.

Cặp đôi cùng trưng bày giải thưởng với nhau

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 21.

Bộ phim Hi, Bye Mama đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee

Khác với Bi Rain, Kim Tae Hee kín tiếng hơn và không mấy khi thể hiện tình cảm trước truyền thông. Nhưng qua lời kể của ông xã Bi Rain, Kim Tae Hee là người "sến" hơn rất nhiều so với vẻ ngoài tưởng chừng như luôn kín đáo, rập khuôn của cô. Ở nhà, lúc nào cô cũng nói lời yêu thương, khen ngợi ông xã và luôn tấm tắc: "Sao mình lại cưới được người đàn ông tuyệt vời thế này nhỉ?".

Không phô trương tình cảm bằng đám cưới xa hoa, không "phát cẩu lương", thậm chí còn hạn chế xuất hiện bên nhau, thế nhưng Bi Rain - Kim Tae Hee vẫn cứ là biểu tượng hạnh phúc tại showbiz. Đến với nhau chỉ vì tình yêu, cùng vượt qua bao sóng gió để sống hạnh phúc êm đềm, Bi Rain - Kim Tae Hee giờ đây sẽ bên nhau trọn đời.

Bi Rain - Kim Tae Hee: Bị gán mác người đẹp và quái vật đến gánh nặng hào môn, tất cả kết lại bằng cuộc hôn nhân cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 22.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-rain-kim-tae-hee-bi-gan-mac-nguoi-dep-va-quai-vat-den-ganh-nang-hao-mon-tat-ca-ket-lai-bang-cuoc-hon-nhan-ca-chau-a-nguong-mo-162212003235910494.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang