Biến căng đét: Trang Trần tiếp tục bị bạn cũ công khai công kích, còn thách cho giang hồ tới xử lý

Cô bạn cũ này còn khuyên Trang Trần nên sống tử tế.

Mới đây, ca sĩ Thủy Bi lại tiếp tục lên tiếng sau "drama" tố Trang Trần. Trong clip mới nhất, ca sĩ Thủy Bi dành lời khuyên rằng, Trang Trần nên sống làm người tử tế trước khi quá muộn.

  • Động thái của Trang Trần "đáp trả" biến căng "ấn nút" cho bay màu của bạn cũĐọc ngay

Thủy Bi thách thức Trang Trần: "Tao đã nói mày rồi là đừng bao giờ nhắc đến tên tao nữa. Còn ngày nào mày vẫn còn nhắc đến tên tao thì ngày đấy tao vẫn tiếp tục livestream cho 500 anh em cộng đồng mạng ngồi hưởng drama này. Còn tao đã xác định đang trêu ngươi mày rồi ý thì mày tức lên đi, mày chửi lên đi, hẹn tao ra đi, nhanh lên, hẹn tao ra mà đánh tao này. Tao lâu lắm đang không bị ăn đòn. Tao đang thích chọc ngoáy thế đấy. Mày hẹn tao ra đi rồi gặp nhau".

Thủy Bi thách Trang Trần gọi giang hồ tới đánh

Nữ ca sĩ nói thêm: "Mày ỷ mạnh mày hiếp yếu. Tao đã nói rồi, mày ăn hiếp những người mạnh hơn mày. Bản thân tao tới giờ phút này, ít nhất đến 2 - 3 cái livestream này rồi, tao đang ngồi chờ mày cho ăn đòn đây. Bởi vì tao biết là mày rất ghê gớm, ai cũng sợ mày. Nhưng bản thân tao là tao sợ lắm rồi nên tao sẽ tiếp tục gọi tên mày luôn, để tao chờ mày đánh tao hoặc thuê người đánh tao".

Thủy Bi còn hùng hồn nói, đánh là phải đánh chết, nếu còn sống thì sẽ biết tay nhau. Nữ ca sĩ còn cho rằng, Trang Trần có tính tiểu nhân, thích chơi đánh lén.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang