Nam diễn viên vừa bị một CEO nhắc chuyện kêu gọi từ thiện và nghi ám chỉ Hồ Văn Cường bị “đào mộ” chuyện cũ cũng liên quan đến tiền

Vụ Lương Thế Thành bức xúc khi bị nợ tiền cát xê đóng phim đang bị cư dân mạng đào bới trở lại.

Tối 13/10, vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ bị một nữ CEO gọi tên trên sóng livetream. Theo đó, nữ đại gia này nhắc chuyện vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm từng kêu gọi quyên góp từ thiện mà vẫn chưa giải trình cụ thể.

Nam diễn viên vừa bị CEO Bình Dương nhắc chuyện kêu gọi từ thiện, chê bai Hồ Văn Cường từng kêu gào khi bị nợ tiền - Ảnh 1.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Ngay lập tức, phía Thúy Diễm đã có động thái đáp lại rằng: "Mình không làm gì sai với lương tâm hay làm điều gì khuất tất để phải sợ. Diễm sẵn sàng nếu ai đó muốn mình làm điều gì đó để chứng minh sự minh bạch của mình. Không phải là mình kêu gọi từ thiện rồi im re. Trước đây khi Diễm đi giúp đỡ cho bà con miền Trung là Diễm luôn công khai số tiền ra bao nhiêu, liệt kê theo từng chặng đường là hôm nay mình đi đâu, mình xài bao nhiêu. Nếu như ai muốn tìm hiểu thì có thể truy lại những bài viết đó trên Facebook của Diễm. Mình không có gì phải sợ cả".

Từ việc bị nhắc tên này, vợ chồng Lương Thế Thành tiếp tục bị đào bới thông tin liên quan đến Hồ Văn Cường. Trước đó không lâu, Lương Thế Thành từng đăng đàn nói mấp mé chuyện tiền bạc vào thời điểm Hồ Văn Cường nhận lại số tiền cát xê từ phía quản lý Diễm Phạm. Dù đã đăng đàn giải thích rằng đây chỉ là hiểu nhầm nhưng Lương Thế Thành vẫn bị chỉ trích là cố tình đá đểu Hồ Văn Cường.

Nam diễn viên vừa bị CEO Bình Dương nhắc chuyện kêu gọi từ thiện, chê bai Hồ Văn Cường từng kêu gào khi bị nợ tiền - Ảnh 2.
 
Nam diễn viên vừa bị CEO Bình Dương nhắc chuyện kêu gọi từ thiện, chê bai Hồ Văn Cường từng kêu gào khi bị nợ tiền - Ảnh 3.

Khán giả đào lại vụ ồn ào liên quan đến Lương Thế Thành.

Sau đó, cư dân mạng lại mang chuyện Lương Thế Thành từng bức xúc khi bị nợ cát xê đóng phim. Cụ thể, vào năm 2019, Lương Thế Thành từng đăng lên Facebook cá nhân những dòng khá gay gắt vì bị nợ lương 2 tháng, đến lúc gọi điện hỏi tiền thì không được hồi âm.

Thời điểm đó, Lương Thế Thành viết: "Là ý gì ta, lúc trước tui rất dễ sao cũng được. Có thiếu lâu chút cũng được, tui không nói gì hết miễn sao trả là được. Đừng có im luôn kì lắm vì công sức mồ hôi nước mắt tui đổ vào đó mà. Còn bây giờ tui có con rồi, tui còn phải lo cho con tui nữa. Các anh cũng có con mà. Các anh cũng cần lo cho con cái gia đình các anh, vậy tui chỉ làm công thôi mà sao nở im lặng với tui như vậy. Nếu vẫn im lặng như vậy thì có lẽ tui sẽ lên tới công ty để nói chuyện cho rõ nha. Tui mà lên tới công ty là hiểu chuyện gì xảy ra đó. Tui hiền lắm các anh ơi. Con tui đang khát sữa nha".

Một số khán giả cho rằng Lương Thế Thành không nên viết về Hồ Văn Cường bởi lẽ tiền nong là chuyện nhạy cảm, khi chưa rõ đầu đuôi câu chuyện thì đừng nên chĩa mũi dùi vào bất cứ ai.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang