Biến tấu mái tóc dài trở nên gọn gàng, mát mẻ hơn trong những ngày hè

(lamchame.vn) - Những kiểu tóc dưới đây chắc chắn sẽ đem tới cho các nàng một ngày hè thoải mái mà vẫn tươi xinh.

Tóc búi

 

Dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn với sự đơn giản nhưng lại vô cùng quyến rũ, đó là nguyên do vì sao mà tóc búi đã trở thành một trong những kiểu tóc được phái đẹp ưa chuộng nhất mọi thời đại.

 

Một mái tóc được búi gọn gàng mang lại cho phái đẹp sự thoải mái, dễ chịu và đặc biệt là giúp chủ nhân khoe được toàn bộ nét đẹp trên khuôn mặt.

Đặc biệt, những ai vốn sở hữu mái tóc dài thì tóc búi là phương pháp hoàn hảo để tránh nóng cũng như sự khó chịu mà những sợi tóc lòa xòa mang lại trong tiết trời oi bức.

 

Tóc búi cao là style cổ điển nhưng vẫn được các sao rất ưa chuộng. Style này có thể vận dụng rất đa dạng, từ dạo phố đi chơi tới các bữa tiệc nhẹ.

Tóc lob

 

Trong mùa lạnh vừa rồi, hẳn đã có rất nhiều cô nàng đi theo trào lưu tóc lob. Kiểu tóc này tuy đẹp nhưng lại khá nóng nếu diện trong mùa hè. Có một cách tạo kiểu rất đơn giản nhưng lại không kém "cool" cho tóc lob, đó là bạn uốn xoăn nhẹ cho tóc rồi buộc gập tóc lại, vừa mát mẻ lại vừa cá tính.

Kiểu tóc này cũng rất hợp để diện cùng các loại mũ nữa, quá tuyệt phải không?

 

Nếu bạn muốn mình thật nổi bật, hãy thử uốn xoăn "xù mì" toàn bộ tóc rồi buộc chỏm nhỏ xíu đằng sau gáy, trông sẽ rất hay ho đấy. Kiểu tóc này kết hợp với kính gọng tròn thì đáng yêu hết sảy.

Tóc đuôi ngựa 

 

Những kiểu tóc mùa hè đều thiên về sự đơn giản, đó là lí do tóc buộc cao kiểu đuôi ngựa cũng được nhiều người đẹp yêu thích. Tóc đuôi ngựa rất tiện lợi, gọn gàng, lại giúp phái đẹp  trông trẻ trung hơn rất nhiều so với những mái tóc dài xoăn buông xõa hay búi cầu kì, thích hợp với mọi độ tuổi.

 

Ngoài ra, kiểu tóc này còn có tác dụng nâng cơ mặt một cách tự nhiên, giúp mặt bạn trông thanh thoát và tươi tắn hơn.

 

Có hai kiểu cột tóc đuôi ngựa là thấp và cao, nhưng với mùa Hè nắng nóng, buộc cao sẽ giành được nhiều thiện cảm từ phái đẹp hơn. Vừa giúp phần gáy thoáng mát, lại hạn chế tóc chạm vào lưng gây khó chịu, tóc đuôi ngựa đúng là kiểu đáng để thử trong mùa hè này.

 

Sử dụng những phụ kiện dành cho tóc như kẹp nơ, chun buộc tóc, băng đô kết hợp với kiểu tóc đuôi ngựa, bạn sẽ trở thành một cô nàng ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần năng động và gợi cảm.

Tóc tết

Ảnh: southernliving

Vẫn luôn ghi điểm nhờ nét duyên dáng, nữ tính và mong manh, các kiểu tóc tết không chỉ giúp bạn cố định gọn gàn phần tóc mà còn tạo thêm phong cách.

 

Với đa dạng loại hình tết tóc, bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu phù hợp với trang phục và lối trang điểm. Vừa cá tính nhưng cũng nữ tính, tóc tết quả là kiểu lý tưởng cho những bữa tiệc mùa hè.

 

Tóc tết không chỉ dành cho những cô nàng nhu mì đâu nhé. Đối với những cô nàng cá tính, "chịu chơi" thì đảm bảo không gì thích hợp hơn kiểu tóc tết kết hợp búi mang phong cách Natra cực kỳ "cool" này.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang