Biến tóc mỏng thành tóc bồng bềnh không khó như bạn nghĩ

(lamchame.vn) - Ai chẳng ước mình có 1 suối tóc dầy mềm mại và óng mượt. Nhưng nếu ông trời không cho bạn điều đó, hãy chống lại “định mệnh “ theo cách riêng của mình. 

Để biến mái tóc mỏng thành dày không phải là điều quá khó. Bạn sẽ không cần phải nối tóc, cũng không phải dùng đến những công cụ hỗ trợ đau đớn mà mỗi lần dùng xong bạn lại bị rụng cả mảng tóc. Những gì bạn cần chỉ là những mẹo nhỏ sau đây. Nhỏ những có võ mà bạn chẳng ngờ tới. 


Hãy thay đổi chiều dài tóc của mình
Tóc mỏng, lâu dài vì thế nhiều chị em tỏ ra rất xót ruột nếu phải cắt phăng mái tóc vốn đã phải nuôi dưỡng rất lâu mới có được. Nhưng bạn có biết càng để dài tóc lại càng mỏng. Vì thế bạn hãy cắt ngắn đi, độ dài của tóc có thể phù hợp với khuôn mặt bạn nhưng chắc chắn nếu chạm vai hoặc ngang cằm nhìn tóc bạn sẽ dầy dặn và có sức sống hơn đáng kể.  


Tỉa tóc layer nhiều lớp
Những lớp tóc được cắt tỉa phóng khoáng có thể đánh lừa cảm giác dành cho những người đối diện khiến họ nghĩ rằng tóc bạn thật dầy dặn. Thật đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên bạn nên chăm sóc tóc thường xuyên nếu không tóc của bạn sẽ rất xơ xác và làm bạn trở nên thê thảm về nhan sắc.

Bạn có thể biến tóc mỏng thành tóc dầy bằng những bí quyết riêng


Dùng các loại kẹp tóc hỗ trợ
Sự ra đời của các loại kẹp tóc đối với tóc mái, tóc sau gáy đã khiến các cô nàng tóc mỏng có quyền tự tin với mái tóc của mình. Bạn hãy dùng chúng để tạo nên độ phồng tự nhiên và chẳng ai biết được bạn đang có tiểu xảo gì. 


Chia lại ngôi tóc của mình
Bạn thử chia lại ngôi tóc xem sao, có khi nó lại khiến tóc bạn dày hơn nhất là phần tóc mái. Bạn sẽ không cần phải dập phồng nữa mà vẫn tự nhiên và quan trọng là giữ nguyên được bản chất của tóc không cần uốn sấy, tóc sẽ khỏe hơn.

 
Bí quyết sấy tóc ngược từ dưới lên 
Cuối cùng các chuyên gia tóc khuyên bạn nếu có 1 mái tóc mỏng thì bạn chỉ cần sấy tung lên khi tóc còn ẩm. Không cần cố tạo ra một hình dáng nào, bạn cứ hất tóc tùy muốn từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Sự lộn xộn sẽ giúp mái tóc của bạn bỗng bồng bềnh hơn thay vì cố ép chặt vào mặt.


Bạn cũng có thể dùng thêm những chiếc lô cuốn nếu tóc bạn có uốn lọn hoặc bạn dùng những chiếc kẹp càng cua sau khi sấy, cũng rất hiệu quả trong việc tạo độ phồng nhất định cho mái tóc của bạn.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang