Biết vợ mang thai con kẻ khác, chồng khóc lóc đi nhảy sông tự tử, bố chồng vẫn nhất quyết không chịu nói ra sự thật động trời phía sau

Mặc dù biết vợ mang thai con của kẻ khác, nhưng chính bố đẻ của mình lại đồng lõa giấu giếm sự thật, người đàn ông đáng thương đã tìm đến cái chết trong lúc nghĩ quẩn.

Ngày 11/3, đường dây nóng của 1 trang tin tức ở Trung Quốc nhận được cuộc gọi kêu cứu từ 1 người đàn ông họ Uông ở thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây.

Trong điện thoại, anh Uông cho biết bản thân đang chuẩn bị đi nhảy sông tự tử vì 1 sự việc vô cùng kinh khủng. Anh còn nói nếu như chuyện đó không được giải quyết thì cả cuộc đời này anh sẽ chẳng dám ngẩng đầu lên nhìn mặt ai nữa.

Thấy mạng sống của 1 con người đang bị đe doạ, phóng viên vừa hết sức động viên, an ủi anh Uông, vừa lập tức tìm đến địa điểm được anh tiết lộ, đồng thời cũng không quên báo tin cho cảnh sát địa phương.

Biết vợ mang thai con kẻ khác, chồng khóc lóc đi nhảy sông tự tử, bố chồng vẫn nhất quyết không chịu nói ra sự thật động trời phía sau - Ảnh 1.

Khi phóng viên và cảnh sát tới được bờ sông, anh Uông đã cởi dép vứt trên bờ và đang lê từng bước nặng nề trong dòng nước. 

 

Vào lúc anh Uông chuẩn bị trầm mình xuống sông, lực lượng cảnh sát cơ trí đã nhanh chóng lao tới kéo người đàn ông chán đời lại, sau đó đưa anh lên bờ an toàn.

Thoát khỏi lưỡi hái Tử thần, anh Uông vẫn không nén nổi kích động, khóc suốt nửa tiếng đồng hồ rồi mới chậm rãi tiết lộ với mọi người về nguyên nhân khiến mình tìm tới cái chết. Anh Uông cho biết vợ anh hiện đang mang thai con của người khác, bố đẻ của anh mặc dù biết chuyện nhưng lại kiên quyết không chịu nói ra sự thật.

Nhằm giúp anh Uông tháo gỡ khúc mắc trong lòng, phóng viên liền cùng anh trở về nhà để làm rõ mọi chuyện. Khi anh Uông vừa bước vào cửa đã thấy bố và vợ của mình đang quỳ dưới nền đất với vẻ ăn năn. Tiếp đó, bố của anh là ông Uông vừa khóc vừa kể lại sự tình.

Theo lời ông Uông, gia đình ông đã 3 đời chỉ sinh con trai độc đinh. Cũng bởi vậy mà anh Uông luôn được gia đình nâng niu, chiều chuộng.

Biết vợ mang thai con kẻ khác, chồng khóc lóc đi nhảy sông tự tử, bố chồng vẫn nhất quyết không chịu nói ra sự thật động trời phía sau - Ảnh 3.

Anh Uông lấy vợ là Tiểu Mỹ đã 3 năm mà mãi vẫn chưa có tin vui. Quá mong được ôm cháu nội nhưng vẫn muốn giữ thể diện cho con trai, ông Uông đã lén khuyên con dâu đi làm thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên sau đó, ông Uông nghe ngóng được chi phí làm thụ tinh nhân tạo rất đắt. Để tiết kiệm tiền cho gia đình cũng không mấy dư dả, ông Uông nhanh chóng nghĩ ra 1 phương án khác "vẹn cả đôi đường".

 

Nghĩ là làm, ông Uông bèn nhờ người tìm giúp 1 chàng trai trẻ, rồi thuyết phục anh ta giúp cô con dâu Tiểu Mỹ của mình mang thai với mức giá 500 tệ (tương đương 1,78 triệu đồng).

2 tháng sau, Tiểu Mỹ thật sự mang thai như ước nguyện. Thế nhưng bố chồng và con dâu ngàn tính vạn toán lại... nhẩm sai thời gian. Bởi anh Uông đã không về nhà trong suốt nửa năm qua, nên cái thai trong bụng Tiểu Mỹ lập tức bị lật tẩy.

Nhằm che giấu sự thật phía sau, ông Uông và Tiểu Mỹ cùng nói với anh Uông rằng đây là do được người ta cho mượn tiền làm thụ tinh nhân tạo mà thành. Tuy nhiên, lúc anh Uông tra hỏi ai là người cho vay tiền thì ông Uông lại ấp úng nói không nên lời.

Anh Uông cảm thấy không đúng nên đi lân la dò hỏi và biết được vợ mình không hề làm thụ tinh nhân tạo, thì ra đây chỉ là 1 âm mưu. Chuyện đã đến nước này, ông Uông vẫn kiên quyết cắn chặt răng không chịu nói ra sự thật. Vì muốn giữ thể diện cho con trai, ông cứ nhất mực nói rằng Tiểu Mỹ đã đi làm thụ tinh nhân tạo.

Biết vợ mang thai con kẻ khác, chồng khóc lóc đi nhảy sông tự tử, bố chồng vẫn nhất quyết không chịu nói ra sự thật động trời phía sau - Ảnh 5.

Sau khi biết vợ mình mang thai con của kẻ khác, anh Uông cảm thấy vô cùng xấu hổ. Đến khoảng 2h sáng vẫn nghĩ mãi không thông, anh bèn nhân lúc mọi người đang ngủ say chạy ra bờ sông để tự tử. Nhưng càng nghĩ càng thấy tức, anh Uông quyết định gọi đến đường dây nóng để giãi bày tâm sự...

 

Mặc dù ông Uông đã chịu nói ra hết sự thật theo yêu cầu của con trai, thế nhưng anh Uông lại càng đau khổ muôn phần. Sự thật động trời ấy không chỉ khiến cho anh Uông suy sụp, mà ngay đến phóng viên chỉ ngồi dõi theo cũng bị sốc nặng.

Được mọi người khuyên nhủ, anh Uông đã tha thứ cho lỗi lầm mà bố đẻ và người vợ đầu gối tay ấp của mình gây ra. Tuy nhiên, anh vẫn không thể đối mặt với 2 người họ. Nhằm trốn tránh hiện thực tàn khốc, anh Uông liền lập tức quay lại nơi làm việc ngay trong đêm. Trước lúc rời đi, anh nói đợi đến khi đứa bé chào đời anh sẽ trở lại, nhưng anh không dám đảm bảo mình có thể tiếp tục chung sống với vợ nữa hay không.

Chẳng biết đến cuối cùng liệu anh Uông sẽ lựa chọn xử trí ra sao, nhưng ai cũng cảm thấy xót xa cho cả 3 nhân vật chính trong câu chuyện trái ngang ở trên, và thầm cầu chúc cho họ sẽ có được 1 cái kết có hậu.

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/biet-vo-mang-thai-con-ke-khac-chong-khoc-loc-di-nhay-song-tu-tu-bo-chong-van-nhat-quyet-khong-chiu-noi-ra-su-that-dong-troi-phia-sau-220211934112968.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang