Biểu cảm gây chú ý của Lệ Quyên khi "tình trẻ tin đồn" của chồng cũ gặp tình huống xấu hổ

Phản ứng của Lệ Quyên khi Cẩm Đan - tình trẻ tin đồn của doanh nhân Đức Huy bị vấp chân trên sàn catwalk đã vô tình lọt vào video.

Mới đây, người đẹp Cẩm Đan - tình trẻ tin đồn kém 7 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên đã gây xôn xao khi vấp chân, chao đảo trên sàn diễn thời trang lớn, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Không biết vô tình hay hữu ý mà trong đoạn clip quay lại khoảnh khắc gặp sự cố của Cẩm Đan lại có sự xuất hiện của Lệ Quyên. Nữ ca sĩ ngồi ở hàng ghế đầu, bên cạnh là bạn trai Lâm Bảo Châu. 

Đáng chú ý, kể từ lúc Cẩm Đan bước ra sàn diễn cho tới khi vấp chân, Lệ Quyên chỉ giữ một biểu cảm "lạnh như băng". Thậm chí nữ ca sĩ còn không thèm dõi theo màn trình diễn của Cẩm Đan. Điều này khiến nhiều người cho rằng "nữ hoàng phòng trà" muốn "bơ đẹp" tình tin đồn của chồng cũ.

Biểu cảm gây chú ý của Lệ Quyên khi

Lệ Quyên giữ nguyên biểu cảm lạnh lùng, không hướng mắt theo màn catwalk của Cẩm Đan

Biểu cảm gây chú ý của Lệ Quyên khi

Khi Cẩm Đan gặp sự cố, Lâm Bảo Châu cũng hướng mắt nhìn nhưng Lệ Quyên thì "bơ đẹp"

Tuy nhiên, trong phần trình diễn tiếp theo của Cẩm Đan, Lệ Quyên vẫn hướng mắt dõi theo. Điều này chứng tỏ nữ ca sĩ không cố tình "bơ" tình tin đồn của chồng cũ mà có thể khi đó cô đang dành sự chú ý cho một bộ trang phục khác được người mẫu trình diễn.

Biểu cảm gây chú ý của Lệ Quyên khi

Khi Cẩm Đan trình diễn một bộ trang phục khác, Lệ Quyên vẫn dõi theo.

 

https://afamily.vn/bieu-cam-gay-chu-y-cua-le-quyen-khi-tinh-tre-tin-don-cua-chong-cu-gap-tinh-huong-xau-ho-20211224111239554.chn

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang