"Biểu tượng bốc lửa thế kỷ 21" Megan Fox: Sự nghiệp tuột dốc, 16 năm hôn nhân thăng trầm

Từng là mỹ nhân gợi cảm đình đám Hollywood nhưng Megan Fox ngày càng tuột dốc, tên tuổi cô hiện nay chỉ lẹt đẹt với những bộ phim hạng B.

Biểu tượng gợi cảm thế kỷ 21

Megan Fox sinh năm 1986, cô trở thành biểu tượng gợi cảm đình đám khi xuất hiện trong bom tấn Transformers (Robot đại chiến) phần đầu tiên.

Với những màn khoe hình thể kinh điển trên màn ảnh, Megan Fox 21 tuổi từ diễn viên vô danh trở thành mỹ nhân được hàng loạt tạp chí săn đón, sự nghiệp của một sao hạng A Hollywood mở ra trước mắt Megan.

Los Angeles Times thậm chí gọi Megan là "biểu tượng tình dục đầu tiên của thế kỷ 21, với vẻ quyến rũ đã trở thành điển hình của một thời đại cụ thể". 

Năm 2008, tạp chí đàn ông FHM bình chọn Megan Fox là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Thậm chí, hàng loạt trang tin nâng tầm cô trở thành biểu tượng gợi cảm thế kỷ 21, có cơ hội soán ngôi Angelina Jolie.

Biểu tượng bốc lửa thế kỷ 21 Megan Fox: Sự nghiệp tuột dốc, 16 năm hôn nhân thăng trầm - Ảnh 1.
Biểu tượng bốc lửa thế kỷ 21 Megan Fox: Sự nghiệp tuột dốc, 16 năm hôn nhân thăng trầm - Ảnh 2.
Biểu tượng bốc lửa thế kỷ 21 Megan Fox: Sự nghiệp tuột dốc, 16 năm hôn nhân thăng trầm - Ảnh 3.
Biểu tượng bốc lửa thế kỷ 21 Megan Fox: Sự nghiệp tuột dốc, 16 năm hôn nhân thăng trầm - Ảnh 4.

Nhan sắc nóng bỏng của Megan Fox.

 

Tuy nhiên, trong lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Megan Fox vướng phải scandal thái độ, khiến cô bị sa thải khỏi đoàn phim Transformers. Giai đoạn này đánh dấu thời kỳ tuột dốc của mỹ nhân sinh năm 1986.

Cụ thể, Megan được cho là nhiều lần thể hiện thái độ với đạo diễn Michael Bay, một nhân vật quyền lực của phim. Cô công khai chê bai phần 2 của bộ phim với EW: "Ai cũng biết đây là một phim chẳng coi trọng diễn xuất".

Đồng thời, cũng không ngại đưa ra những phát ngôn tai tiếng về đạo diễn Michael Bay: "Ông ta muốn như Hitler trên trường quay, và ông ta đã làm được". 

Biểu tượng bốc lửa thế kỷ 21 Megan Fox: Sự nghiệp tuột dốc, 16 năm hôn nhân thăng trầm - Ảnh 6.

Câu nói của mỹ nhân Transformers như một giọt nước tràn ly, khiến cô bị "đá bay" khỏi dự án phim. Nhiều nhân viên ekip của đoàn phim cũng lên tiếng chỉ trích thái độ ngôi sao, thiếu chuyên nghiệp của Megan và bênh vực đạo diễn Micheal Bay.

Sau này, Megan Fox có tham gia nhiều dự án mới như Jennifer's Body, Passion Play, Friends with Kids... tuy nhiên đều không đạt được thành công như mong đợi. Ngôi sao bị chê không biết chọn kịch bản, ngoại hình đẹp nhưng diễn xuất kém.

Không có được tác phẩm gây chú ý, lại dành nhiều thời gian tập trung cho tình yêu và hôn nhân, Megan Fox dần đánh mất ánh hào quang năm xưa, danh hiệu "biểu tượng tình dục đầu tiên của thế kỷ 21" dần chìm vào dĩ vãng.

16 năm tan hợp, hôn nhân sóng gió

Megan Fox dành 16 năm để gắn bó bên Brian Austin Green - một khoảng thời gian được cho là bền bỉ trong làng giải trí Hollywood. 

Megan Fox và Brian Austin Green quen năm 2004 trên phim trường Hope and Faith. Nữ diễn viên ấn tượng với Brian từ cái nhìn đầu tiên, ngỏ ý mời anh đi chơi nhưng không được đồng ý vì cô chưa đủ 18 tuổi. 

"Trong một buổi họp, Brian vô tình chạm tay vào chân tôi. Tôi cảm thấy một nguồn điện chạy trong mình và hiểu rằng đã phải lòng anh ấy", Megan chia sẻ với NY Times năm 2009.

Biểu tượng bốc lửa thế kỷ 21 Megan Fox: Sự nghiệp tuột dốc, 16 năm hôn nhân thăng trầm - Ảnh 7.
Biểu tượng bốc lửa thế kỷ 21 Megan Fox: Sự nghiệp tuột dốc, 16 năm hôn nhân thăng trầm - Ảnh 8.

Megax Fox và Brian Austin Green.

Cặp đôi dần phát sinh tình cảm sau quá trình làm việc và hẹn hò khi Megan tròn 18 tuổi. Mối tình thu hút sự chú ý vì Brian hơn bạn gái 12 tuổi, từng trải qua 1 đời vợ và một con trai riêng.

Từ 2004-2008, họ được xem là đôi tình nhân hạnh phúc. Suốt thời gian dài, báo chí liên tục ca ngợi tình yêu đẹp của cả hai. Cặp đôi quyết định đính hôn từ năm 2006.

Dù vậy, giai đoạn 2007-2009, công việc của Megan Fox bận rộn khiến mối quan hệ của họ dần trở nên xa mặt cách lòng. 

Năm 2009, họ tuyên bố hủy hôn. Fox trả lời trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Us Weekly rằng: "Hôn nhân không phải mục tiêu của một cô gái 23 tuổi. Tôi muốn tập trung vào việc cải thiện bản thân trước khi cam kết gắn bó và trở thành vợ của một ai đó".

Biểu tượng bốc lửa thế kỷ 21 Megan Fox: Sự nghiệp tuột dốc, 16 năm hôn nhân thăng trầm - Ảnh 9.

Tuy nhiên, năm 2010, họ lại bị bắt gặp "tay trong tay" hạnh phúc. Sau nhiều lần tan hợp, cả hai quyết định tổ chức hôn lễ tại Four Seasons, Hawaii, Mỹ.

Sau khi kết hôn, Megan Fox lần lượt sinh ba con trai Noah (năm 2012), Bodhi (2014) và Journey (2016). 

Biểu tượng bốc lửa thế kỷ 21 Megan Fox: Sự nghiệp tuột dốc, 16 năm hôn nhân thăng trầm - Ảnh 10.
Biểu tượng bốc lửa thế kỷ 21 Megan Fox: Sự nghiệp tuột dốc, 16 năm hôn nhân thăng trầm - Ảnh 11.
Biểu tượng bốc lửa thế kỷ 21 Megan Fox: Sự nghiệp tuột dốc, 16 năm hôn nhân thăng trầm - Ảnh 12.

Những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường của gia đình Megan Fox.

Cuộc sống hôn nhân của cả hai gặp không ít trục trặc, họ nhiều lần xảy ra bất hòa, đệ đơn ly hôn song lại làm lành.

Trên Marie Claire, Megan nhận xét Brian thuộc kiểu người đa cảm, mau nước mắt, cô và anh không hợp tính cách. Nữ diễn viên nói: "Anh ấy không biết cách tỏ ra thân mật với người khác. Chúng tôi chịu đựng và kiên nhẫn với nhau".

Biểu tượng bốc lửa thế kỷ 21 Megan Fox: Sự nghiệp tuột dốc, 16 năm hôn nhân thăng trầm - Ảnh 13.

Megan Fox hiện đang mặn nồng bên tình mới - rapper Machine Gun Kelly.

Trải qua nhiều thăng trầm trong tình cảm, đến tháng 5/2020, Megan Fox gây sốc khi đi chơi riêng cùng người tin tin đồn Machine Gun Kelly - rapper kém cô 4 tuổi - vào sinh nhật cô.

Một ngày sau, người chồng gắn bó với cô hơn 16 năm bỗng đăng trạng thái buồn bã, đầy ẩn ý. Lúc này, nam diễn viên cũng lên tiếng chia sẻ về việc anh và vợ đã đi đến quyết định tạm thời cho nhau không gian riêng kể từ tháng 12 năm ngoái.

Đồng thời, Brian cũng khẳng định rằng giữa họ không có sự thù hằn nào: "Chẳng ai trong chúng tôi làm điều gì sai với người kia. Cô ấy luôn trung thực với tôi. Tôi cũng luôn trung thực với cô ấy. Chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời. Tôi sẽ luôn yêu cô ấy".

Hiện tại, cả hai né tránh những câu hỏi về chuyện ly hôn, mối quan hệ giữa họ vẫn đang bị bỏ ngỏ.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang