Kỷ lục: Showbiz Việt đón 6 em bé cùng chào đời trong vòng 1 tuần, lại còn "cân bằng tỷ số" vừa xinh thế này nữa chứ

Năm nay các nghệ sĩ 'rủ nhau' sinh con cực đông vui, đỉnh điểm là trong 1 tuần mà có đến 6 em bé chào đời.

Không biết có phải các nghệ sĩ chọn năm Canh Tý để săn "Chuột vàng" hay không mà năm nay showbiz Việt lại có nhiều tin vui đến thế. Liên tục từ đầu năm đến giờ các nhóc tỳ lần lượt chào đời khiến người hâm mộ thích thú, nhưng đỉnh điểm là trong tuần qua, showbiz đã xác lập kỷ lục khi cùng lúc đón 6 nhóc tỳ cực kháu khỉnh. Không chỉ vậy, 6 em bé chào đời còn rất cân bằng tỷ số 3 trai, 3 gái. 

"Tiểu công chúa" Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Rạng sáng 26/10 vừa qua, Đông Nhi có dấu hiệu chuyển dạ và được gia đình đưa vào nhập viện chờ sinh. Nữ ca sĩ dự định sinh thường, tuy nhiên không rõ vì lý do gì mà sau 15 tiếng chịu đau chờ đợi, Đông Nhi được chuyển sang phòng sinh mổ có gây mê. Cô căng thẳng, lo lắng đến mức bật khóc khi chuyển phòng. 

Vào lúc 19h, con gái của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cất tiếng khóc chào đời. Em bé nặng 3,06kg và có tên thân mật là Winnie. 

Kỷ lục: Showbiz Việt đón 6 em bé cùng chào đời trong vòng 1 tuần, lại còn

Đông Nhi tươi tắn sau sinh con gái.

Rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, bạn bè cũng như người hâm mộ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ. Ngay sau sinh, bà mẹ trẻ Đông Nhi cũng đã lộ diện cực xinh đẹp, chỉn chu, tươi tắn, không hề có vẻ mệt mỏi, nhợt nhạt, xuống sắc như nhiều bà mẹ sau sinh khác. 

Vợ chồng cô gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm đến gia đình mình cũng như bé Winnie. Cô cũng tiết lộ cả hai đã rất hạnh phúc khi được thực hiện thiên chức làm cha làm mẹ, chỉ một tiếng ré nhỏ của con gái cũng đủ khiến họ hạnh phúc đến bật khóc. 

Kỷ lục: Showbiz Việt đón 6 em bé cùng chào đời trong vòng 1 tuần, lại còn
 

Có bố mẹ là những nghệ sĩ nổi đình đám làng giải trí nên Winnie cũng nghiễm nhiên trở thành hot kid được mọi người quan tâm. Cô bé được mệnh danh là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng từ trong trứng". Hiện tại người hâm mộ đang rất háo hức, hy vọng sẽ sớm được ngắm gương mặt của "tiểu công chúa". 

Mặc dù chưa biết vợ chồng Đông Nhi sẽ đặt tên cho con là gì, nhưng cư dân mạng đã thi nhau trổ tài đặt tên cho cô nhóc hot nhất làng giải trí cực hài hước, xem thêm TẠI ĐÂY. 

Cặp song sinh nhà nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu

Sau 9 tháng 10 ngày thai nghén nặng nề, ngày 21/10 vừa qua, Sara Lưu đã vượt cạn thành công, hạ sinh hai nhóc tỳ đáng yêu bằng phương pháp sinh mổ. Hai em bé được đặt tên là Gia Khang (nickname Mickey) và Gia Khôi (nickname Jerry).

 
 

Dương Khắc Linh luôn ở bên cạnh vợ trong suốt quá trình sinh nở. 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã luôn đồng hành cùng vợ trong suốt quá trình mang thai và sinh nở, anh thấu hiểu được hết những vất vả, khó khăn, đau đớn mà bà xã đã phải chịu đựng, hy sinh để giúp anh có thể được ôm hai đứa con kháu khỉnh trong tay. 

"Mình chỉ có thể cho con bú, thay tã, ru cho tụi nó ngủ và chăm sóc vợ tối đa thôi. Nhưng, những cái đau đớn và vất vả vợ phải chịu một mình. Cho nên mình muốn cảm ơn vợ mình. Vì đã hi sinh rất nhiều để mình ôm được 2 đứa con ngày hôm nay" - nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhắn nhủ. 

Ngày đầu tiên sau sinh, Sara Lưu đã dậy tập đi khá vất vả, đau đớn. Vì mang thai đôi nên vòng bụng của bà mẹ trẻ giãn nở hết cỡ, sau sinh mà vẫn như chưa sinh khiến fan xót xa. Tuy nhiên ít ngày sau thì Sara Lưu đã xuất hiện với một diện mạo xinh đẹp, tươi tắn không kém thời son rỗi. Hiện, nữ ca sĩ "Đừng như thói quen" và hai con đã được xuất viện về nhà. 

Kỷ lục: Showbiz Việt đón 6 em bé cùng chào đời trong vòng 1 tuần, lại còn
 
 
 

Sara Lưu và hai con đã được xuất viện về nhà. 

Cặp song sinh một trai, một gái nhà Khắc Việt

Ngày 19/10, Khắc Việt gây chú ý với dòng trạng thái thông báo không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Thảo Bebe đẻ rồi". Vợ chồng nam ca sĩ lập tức nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ. 

Ông bố trẻ cùng lúc chào đón 2 em bé, một trai, một gái. Các bé được bố mẹ gọi yêu với nickname là Đu Đủ và Dừa. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã bắt đầu đăng ảnh về các con, về cuộc sống bỉm sữa của mình một cách thường xuyên hơn. Khắc Việt cũng giúp bà xã rất nhiều trong việc chăm sóc em bé như bế con, cho con đi tắm nắng. Trước đó, Khắc Việt cũng từng cho biết anh đã tìm hiểu, đọc sách và đi học lớp tiền sản để có kiến thức tốt nhất trong việc chăm sóc em bé. 

 
 

Khắc Việt chính thức trở thành ông bố bỉm sữa. 

Kỷ lục: Showbiz Việt đón 6 em bé cùng chào đời trong vòng 1 tuần, lại còn

Bà xã Khắc Việt gây sốt vì nhan sắc "bà đẻ" xinh đẹp.

Bà xã của Khắc Việt và hai con vừa xuất viện vào ngày 27/10 vừa qua. Thảo Bebe đăng tải một bức ảnh rất xinh đẹp của mình lên mạng xã hội khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc lung linh của cô dù vừa sinh nở ít ngày.

Bé Ốc nhà ca sĩ Pha Lê và chồng trẻ người Hàn

Hòa chung trong không khí sôi nổi của cả showbiz Việt kéo nhau đi đẻ, ca sĩ Pha Lê cũng sinh con gái đầu lòng vào ngày 18/10 bằng phương pháp sinh thường. Pha Lê cho hay ban đầu cô nghĩ rằng kiểu gì mình cũng sẽ sinh mổ vì không có gan sinh thường. Thế nhưng quá trình chuyển dạ của cô rất thuận lợi, sau 12 tiếng đau đớn bà mẹ U40 này đã vượt cạn thành công. 

Trong lúc vợ sinh con, ông xã người Hàn của Pha Lê luôn túc trực bên cạnh để động viên vợ. Anh có những hành động la hét, bày tỏ sự vui mừng, sung sướng tột độ và bật khóc nức nở khi con gái chào đời. 

Kỷ lục: Showbiz Việt đón 6 em bé cùng chào đời trong vòng 1 tuần, lại còn

Pha Lê tiết lộ năm nay cả showbiz rủ nhau đi đẻ cực "xôm".

 
 

Gương mặt đáng yêu của "tiểu công chúa" nhà Pha Lê.

"Tiểu cách cách" nhà Pha Lê có tên tiếng Việt là Thiên Ý và tên tiếng Hàn là Honora Shin, nickname thân mật là Ốc. Ốc rất xinh xắn, đáng yêu, hay cười, giống bố nhiều và trộm vía ngoan. Pha Lê cũng đã gia nhập hội "Nghiện con" khi thường xuyên khoe hình ảnh của bé lên mạng xã hội. 

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đang đối diện với những khó khăn ban đầu khi làm mẹ như phải bận rộn chăm con hay bị đau tắc sữa. Khán giả luôn gửi lời động viên đến Pha Lê và tin tưởng cô sẽ làm tốt thiên chức của mình. 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ky-luc-showbiz-viet-don-6-em-be-cung-chao-doi-trong-vong-1-tuan-lai-con-can-bang-ty-so-vua-xinh-the-nay-nua-chu-16220291009053956.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang