BLUE SHEEP COLOSTRUM – Bổ sung MCT giúp bé tăng cân hiệu quả

(lamchame.vn) - Có con gầy ốm suy dinh dưỡng thật sự là cơn ác mộng của các mẹ, mẹ chắc hẳn sẽ lo lắng đau đầu và chịu nhiều áp lực trong việc cải thiện tình trạng thể chất cho con. Câu hỏi “Làm sao để bé tăng cân?” luôn là câu hỏi thường trực của tất cả các mẹ. Do đó để trả lời câu hỏi này, mẹ cần hiểu yếu tố dinh dưỡng nào là chủ lực trong quyết định cân nặng. Bật mí cho mẹ nè: Bổ sung chất béo MCT sẽ giúp bé nhanh chóng lấy lại cân nặng đấy.

Nghiên cứu cho thấy, khoảng 60% não của bé được cấu thành từ chất béo trong những năm đầu đời. Chất béo cung cấp năng lượng và giúp cơ thể hấp thu vitamin A, D, E, K. Nếu khẩu phần ăn hàng ngày thiếu hụt chất béo, chức năng của nhiều cơ quan trong cơ thể bị ảnh hưởng, đặc biệt là não. Chất béo MCT (medium chain triglycerides) là acid béo chuỗi carbon trung bình, dễ dàng hấp thu nhanh qua đường ruột nên MCT rất có lợi đối với trẻ biếng ăn, trẻ bị tình trạng kém hấp thu chất béo, chậm tiêu hóa, trẻ mắc bệnh tá tràng… Thêm vào đó, MCT còn tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ do chưa hoàn thiện các enzymes để tiêu hóa chất béo chuỗi dài.

Khi bé kém hấp thu sẽ dẫn đến sự thiếu hụt của các vitamin, protein, khoáng chất, carbohydrate và các chất dinh dưỡng quan trọng. Vì vậy, để bé tăng cân mẹ cần giúp bé cải thiện khả năng hấp thu. Chất béo MCT có đặc điểm dễ tiêu hóa, dễ chuyển hóa, dễ hấp thu nên đi vào cơ thể hoàn toàn, giúp tăng khả năng hấp thu, tăng cân nhanh hơn và kích thích tăng trưởng hơn cho bé suy dinh dưỡng.

Do đó, mẹ có thể tham khảo và bổ sung chất béo MCT cho bé bằng sữa Blue Sheep Colostrum  để hỗ trợ hấp thu giúp bé tăng cân, bắt kịp đà tăng trưởng với các bạn.

Blue Sheep Colostrum dành cho trẻ gồm hai sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ

Blue Sheep Colostrum Infant: Dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi

 

Blue Sheep Colostrum Follow UP: Dành cho trẻ từ 12 – 36 tháng tuổi

Ngoài các vitamin và khoáng chất thiết yếu, sản phẩm còn được bổ sung dưỡng chất MCT giúp cải thiện tình trạng kém hấp thu ở trẻ, góp phần giảm tải áp lực cho hệ tiêu hoá. Trẻ sẽ hạn chế được phần nào tình trạng chướng bụng, quá tải chất. MCT không chỉ cung cấp năng lượng, dinh dưỡng cho não mà còn là môi trường hòa tan các vitamin A, D, E… giúp trẻ hấp thụ tối đa và phát triển khỏe mạnh.

Ngoài ra, chất béo còn có những chức năng khác mà bột đường không có như cấu tạo màng tế bào, sinh nhiệt cho cơ thể.

Sản phẩm còn được bổ sung hàm lượng cao sữa non Colostrum. Giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện hoạt động hệ thống tiêu hóa ở trẻ. Ngoài ra, sữa non còn có tác dụng tuyệt vời nữa là giúp nhuận tràng, thúc đẩy cơ thể trẻ nhanh chóng bài tiết ra phân xu, đồng thời đào thải bilirubin dư thừa. Việc này có tác dụng ngăn ngừa bệnh vàng da, giảm thiểu nguy cơ mẫn cảm và dị ứng ở trẻ.  Nhóm chất xơ hòa tan (GOS/FOS/Inuline) giúp hạn chế táo bón, tăng cường hệ vi sinh đường ruột, điều chỉnh hệ miễn dịch ở trẻ sơ sinh. Chất xơ hòa tan còn có tác dụng giúp làm giảm nguy cơ viêm da dị ứng thường thấy ở trẻ, đồng thời chất xơ còn có tác động tích cực lên quá trình hấp thu canxi, vitamin và khoáng chất khác.

Ở giai đoạn đầu đời của trẻ, DHA đóng vai trò quan trọng trong thành phần cấu trúc não, võng mạc mắt và hệ thần kinh. Ngoài ra, DHA có sự liên hệ chặt chẽ đối với vòng đầu, cân nặng và chiều dài của trẻ sơ sinh.

Từ 12-36 tháng tuổi, não bộ của trẻ phát triển nhanh chóng và dần hoàn thiện. Ở giai đoạn này, DHA giúp phát triển tối ưu và tăng cường các chức năng nhận thức, giúp trẻ thông minh, trí nhớ tốt hơn, kỹ năng đọc tốt và thị lực mạnh mẽ.

Ngoài ra, sữa dinh dưỡng Blue Sheep Colostrum Infant và Blue Sheep Colostrum Follow UP còn được bổ sung thêm các dưỡng chất rất tốt cho quá trình phát triển của bé như: Choline, L-Lysine, Omega 3, HMO, Vitamin K2 (MK7)…

Sản phẩm được phân phối độc quyền toàn quốc bởi:

Công ty TNHH Blue Sheep

Địa chỉ: Diệu Tiên – Đông Ngàn – Từ Sơn – Bắc Ninh

Website: bluesheepgroup.com

Hotline: 0868688123

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang