Bộ ảnh cover ‘Gửi anh xa nhớ’ của cặp vợ chồng Sài thành gây sốt ‘rần rần’

Bộ ảnh cặp đôi Sài thành check-in Hội An cổ kính theo phong cách “Gửi anh xa nhớ” đang khiến dân tình thích thú.

Mới đây, trên các diễn đàn du lịch “rần rần” chia sẻ hành trình khám phá Hội An của một cặp vợ chồng trẻ.

Dù là những góc quen thuộc, huyền thoại của phố Hội nhưng người xem vô cùng thích thú với những bức ảnh sáng tạo cover lại ca khúc hit của Bích Phương “Gửi anh xa nhớ”.

Bộ ảnh khiến người xem như yêu Hội An tình tứ, thơ mộng này hơn với những mảng màu vàng nhỏ xinh, ánh nắng của rực rỡ của mùa xuân và màu xanh của cây lá cũng như nhịp sống êm đềm của người dân nơi đây.

Chủ nhân của những khoảnh khắc độc đáo này là anh Nguyễn Hồi Vũ và chị Mỹ Dung (hiện sống ở TP. HCM).

Anh Hồi Vũ hào hứng chia sẻ: “Chuyến đi Đà Nẵng- Hội An này của vợ chồng mình kéo dài 3 ngày 2 đêm vào đợt nghỉ Tết vừa qua. Phần bộ ảnh các bạn được xem đều là ‘cây nhà lá vườn’ được 2 vợ chồng ghi lại và thực hiện cả phần hậu kỳ”..

“Sau khi rời hành trình trở về, khi xem lại những bức ảnh được ghi tại phố cổ, mình thấy xinh xinh nên định viết caption gì đó cho vui, vô tình nghe bài hát của Bích Phương nên chọn từng ảnh chế theo lời bài hát. Khi hoàn thiện 2 vợ chồng mới thích thú nhận ra sao ảnh và lời lại hợp đến thế”, anh Hồi Vũ bật mí thêm.

Bộ ảnh “tự tay làm tất” của cặp vợ chồng này được anh Hồi Vũ hậu kỳ trong khoảng thời gian 1 tiếng.

Và đúng như ý tưởng ban đầu và cảm nhận về một Hội An nhỏ xinh, dễ thương, cặp vợ chồng Sài thành cũng khiến bao người yêu thành phố cổ này mất rồi.

Anh Hồi Vũ còn bật mí thêm, tất cả hình ảnh trong chuyến đi Hội An cực deep và dễ thương của vợ chồng đều được anh ghi lại chỉ bằng chiếc điện thoại.

Nói thêm về chuyến đi này, cặp vợ chồng hào hứng: “Kỷ niệm đẹp nhất của bọn mình là nắm tay trên những con đường nhỏ của Hội An mà mãi vẫn không hết nghiện những bức tường vàng, những mái ngói nhỏ xinh”.

“Vợ chồng mình đi khắp mọi ngóc ngách, những cây cầu nhỏ và những quán café đẹp, ngắm lồng đèn, ngắm thuyền trên sông Thu Bồn”.

Với ý định làm bộ ảnh đơn giản là cho vui và ghi lại những kỉ niệm đặc biệt tại phố Hội, cặp vợ chồng trẻ khá bất ngờ khi nhận được lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Trước đó, anh Hồi Vũ và chị Mỹ Dung cũng đã trải nghiệm nhiều hành trình trên khắp các cung đường đẹp của Việt Nam.

Dự định sắp tới của cặp đôi là thêm một lần đến Thái Lan và không quên ghi những bức ảnh “để đời” tại đây.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang