Bộ ảnh cưới xuyên Việt của cặp vợ chồng Ninh Bình

Đôi uyên ương đã đi 14 tháng qua 11 danh lam thắng cảnh từ Bắc vào Nam để thực hiện bộ ảnh cưới để đời

 

Uyên ương đã đi qua 11 danh lam thắng cảnh từ Bắc vào Nam để thực hiện bộ ảnh đáng nhớ. 

Uyên ương trao nhau nụ hôn ở khu vườn Mộc Châu. Trải qua 5 năm hẹn hò, cô dâu Ngọc Hà (27 tuổi) và chú rể Đức Tuấn (30 tuổi) quyết định 'về chung một nhà'. 

 

Ảnh được chụp trên cung đường ở Mộc Châu. Những ngày đầu gặp gỡ, Đức Tuấn là thầy dạy trang điểm của Ngọc Hà. Sau một thời gian tiếp xúc, mối tình thầy trò của cả hai nở rộ.

Ảnh được chụp trên cung đường ở Mộc Châu. Những ngày đầu gặp gỡ, Đức Tuấn là thầy dạy trang điểm của Ngọc Hà. Sau một thời gian tiếp xúc, mối tình thầy trò của cả hai nở rộ.

Cô dâu tạo dáng bên cành đào trong chợ hoa ngày Tết. Do sở hữu studio chụp hình ở Ninh Bình và có sở thích bấm máy nên lúc nào rảnh, tôi thường dẫn cô ấy đi chụp ảnh rồi tổng hợp tất cả thành album ảnh cưới, chú rể cho hay. 

Cô dâu tạo dáng bên cành đào trong chợ hoa ngày Tết. 'Do sở hữu studio chụp hình ở Ninh Bình và có sở thích bấm máy nên lúc nào rảnh, tôi thường dẫn cô ấy đi chụp ảnh rồi tổng hợp tất cả thành album ảnh cưới', chú rể cho hay. 

Do nhà chú rể nằm cạnh sông nên hàng năm không thoát khỏi cảnh ngập úng. Anh đã nảy ra ý định rủ vợ chụp hình cưới để lưu giữ khoảnh khắc có một không hai. Bức hình nằm trong album Chạy lũ thực hiện ngay trên nóc nhà chú rể.  

Do nhà chú rể nằm cạnh sông nên hàng năm không thoát khỏi cảnh ngập úng. Anh đã nảy ra ý định rủ vợ chụp hình cưới để lưu giữ khoảnh khắc 'có một không hai'. Bức hình nằm trong album 'Chạy lũ' thực hiện ngay trên nóc nhà chú rể.  

Để thực hiện bức hình này, chú rể đã tự chèo thuyền và phải động viên cô dâu khá nhiều. 

 

 

Một bức ảnh được bấm máy ở di tích lịch sử thuộc cố đô Hoa Lư. Do được đồng nghiệp hỗ trợ nên uyên ương không mất phí chụp hình cho album mà chỉ phải chi tiền ăn ở, di chuyển dành cho ekip khoảng hơn 100 triệu đồng.  

Một bức ảnh được bấm máy ở di tích lịch sử thuộc cố đô Hoa Lư. Do được đồng nghiệp hỗ trợ nên uyên ương không mất phí chụp hình cho album mà chỉ phải chi tiền ăn ở, di chuyển dành cho ekip khoảng hơn 100 triệu đồng.  

Tấm hình được thực hiện tại Đà Lạt. Chúng tôi hay bất đồng quan điểm nên cũng hay xảy ra tranh cãi. Cách giải quyết là chấp nhận nhường nhau một chút là mọi chuyện đâu vào đấy, Đức Tuấn bật mí. 

Tấm hình được thực hiện tại Đà Lạt. ‘Chúng tôi hay bất đồng quan điểm nên cũng hay xảy ra tranh cãi. Cách giải quyết là chấp nhận nhường nhau một chút là mọi chuyện đâu vào đấy’, Đức Tuấn bật mí. 

Uyên ương chụp ảnh tại bến tàu Đại Lải, Vĩnh Phúc. Trước kia, Đức Tuấn đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn cho bạn đời tương lai, nhưng đến khi yêu Ngọc Hà, anh biết rằng nhân vô thập toàn (không ai là hoàn hảo) nên gác mọi chuẩn mực qua một bên.

Uyên ương chụp ảnh tại bến tàu Đại Lải, Vĩnh Phúc. Trước kia, Đức Tuấn đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn cho bạn đời tương lai, nhưng đến khi yêu Ngọc Hà, anh biết rằng 'nhân vô thập toàn' (không ai là hoàn hảo) nên gác mọi chuẩn mực qua một bên.

Đức Tuấn khoác vai vợ trên biển Vũng Tàu. Hành trình chụp ảnh ở Đà Lạt - Vũng Tàu có nhiều khó khăn nhất vì thời điểm đó cận ngày cưới, đường xá xa xôi, chúng tôi phải dậy sớm để săn mây, chú rể cho hay. 

Đức Tuấn khoác vai vợ trên biển Vũng Tàu. 'Hành trình chụp ảnh ở Đà Lạt - Vũng Tàu có nhiều khó khăn nhất vì thời điểm đó cận ngày cưới, đường xá xa xôi, chúng tôi phải dậy sớm để săn mây', chú rể cho hay. 

 

Cô dâu chú rể hòa mình vào Thác Voi (Thanh Hóa). 

Bức hình được thực hiện ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Mỗi bức ảnh đều là kỷ niệm thú vị của cặp vợ chồng

Uyên ương từng chia tay nhiều lần nhưng cuối cùng lại quay về bên nhau. Chia tay nhiều lần quá tôi không nhớ nổi. Cứ ở gần thì cãi nhau mà xa nhau lại thấy nhớ. Tôi nghĩ đó là duyên số, Đức Tuấn bày tỏ.  

Uyên ương từng chia tay nhiều lần nhưng cuối cùng lại quay về bên nhau. 'Chia tay nhiều lần quá tôi không nhớ nổi. Cứ ở gần thì cãi nhau mà xa nhau lại thấy nhớ. Tôi nghĩ đó là duyên số', Đức Tuấn bày tỏ.  

 

 
Một khoảnh khắc đẹp khác của đôi vợ chồng ở rừng Cúc Phương. Cả hai được bao vây bởi đàn bướm trắng, tạo nên thước phim lãng mạn và thơ mộng. 

Một khoảnh khắc đẹp khác của đôi vợ chồng ở rừng Cúc Phương. Cả hai được 'bao vây' bởi đàn bướm trắng, tạo nên thước phim lãng mạn và thơ mộng. 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang