Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực

Một bé gái xinh xắn ngay từ lúc 3 tuần tuổi đến nay hơn 9 tháng tuổi được mẹ đầu tư cho hàng chục bộ trang phục ấn tượng mô phỏng hình tượng những người phụ nữ nổi tiếng đang làm nức lòng người xem.

Bất cứ người mẹ nào cũng đều mong muốn con gái mình sẽ thật xinh đẹp, lộng lẫy và cá tính. Nhưng làm đẹp theo cách của chị Jenelle Wexler cho cô con gái mới 9 tháng tuổi theo kiểu độc đáo, có 1 không 2 này thì có lẽ chưa ai dám nghĩ tới. Ban đầu, khi bé Liberty Jaine tròn 3 tuần tuổi, chị đã nảy ra ý tưởng hóa trang cho con thành một nữ nghệ sĩ nổi tiếng người Mexico. Bức ảnh nhận được sự đón nhận và yêu thích của nhiều người.

Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 1.

Cô bé được mẹ cho mặc trang phục mô phỏng theo một nữ vận động viên tennis nổi tiếng

Chị Jenelle cho hay: "Đơn giản ban đầu tôi chỉ nghĩ con gái và nữ nghệ sĩ nổi tiếng đó có nhiều điểm giống nhau về ngoại hình. Nhưng sau đó tôi nghiệm ra một điều rằng, tại sao không tiếp tục cho con được biến thành giống như những người phụ nữ can đảm và cá tính khác. Những bộ trang phục mô phỏng đó đều mang đậm tính cách của người mẫu đó là cá tính mạnh mẽ, khả năng chơi thể thao tuyệt vời, đặc biệt là có trí tuệ hơn người. Tôi hy vọng con gái mình cũng sẽ thấm nhuần được những đức tính đó sau này."

Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 2.
Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 3.

Cô bé nay đã hơn 9 tháng tuổi và được mẹ đầu tư cho hàng chục bộ trang phục ấn tượng mô phỏng hình tượng những người phụ nữ nổi tiếng đang làm nức lòng người xem. Điển hình có thể kể đến như Amelia Earhart, Alicia Keys, Oprah Winfrey và Ellen DeGeneres, và tương lai có thể hóa trang thành Chloe Kim, Hedy Lamar, Yoko Ono và Benazir Bhutt… "Toàn bộ trang phục cho con gái phần lớn đều do tôi tự thiết kế và may vá. Tôi vốn dĩ thích may và đã tự tay lên đồ cho con cùng với sự trợ giúp hậu trường của một người anh. Các đạo cụ thể thực hiện ý tưởng và lên đồ đều là đồ dùng quen thuộc trong cuộc sống. Tôi mong con gái mình sau này lớn lên sẽ có những kỉ niệm đẹp về bộ ảnh đặc biệt này, đồng thời tôi muốn tri ân những người phụ nữ tài giỏi đã góp phần làm nên cuộc sống tươi đẹp này," bà mẹ 1 con tâm sự về ý nghĩa của bộ ảnh.

Và đây chính là bộ ảnh đang làm mưa làm gió khiến cư dân mạng đổ rầm rầm vì không chỉ dễ thương mà còn ý nghĩa vô cùng.

Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 4.

Cô nàng 16 tuổi Greta Thunberg - Một nhà hoạt động chính trị người Thụy Điển đang tìm cách ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu.

Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 5.

Bé được hóa trang giống theo bà Ruth Bader Ginsburg - Phó Tư pháp của Tòa án Tối cao Hoa Kỳ được bổ nhiệm vào năm 1993

Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 6.

Lucille Ball - Một nữ diễn viên người Mỹ được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim I Love Lucy, người phụ nữ đầu tiên điều hành một hãng phim truyền hình lớn

Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 7.

Alexandria Ocasio Cortez - Người phụ nữ trẻ nhất từng được bầu vào Quốc hội, đánh bại người đương nhiệm đảng Dân chủ New York 10 nhiệm kỳ.

Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 8.

Gloria Steinem - Một nhà nữ quyền người Mỹ gốc Do Thái, nhà báo và nhà hoạt động chính trị xã hội đã được quốc gia công nhận là người lãnh đạo phong trào nữ quyền Mỹ.

Và hàng loạt các nhân vật nữ đình đám trên thế giới đều được người mẹ tái hiện lại sinh động qua cô con gái dễ thương, rất biết cách phối hợp ăn ý chụp ảnh cùng mẹ này:

Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 9.
Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 10.
Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 11.
Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 12.
Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 13.
Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 14.
Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 15.
Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 16.
Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 17.
Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 18.
Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 19.
Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 20.
Bộ ảnh hút nghìn like: Cô bé 9 tháng tuổi được mẹ phối cho hàng chục bộ “cánh” nổi bần bật y như một cô nàng cá tính đích thực - Ảnh 21.

Nguồn: Popsugar

 

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang