Hà Anh tâm tình về việc đăng ảnh con thường xuyên khiến ai cũng xúc động

(lamchame.vn) - Siêu mẫu Hà Anh sau khi sinh công chúa đã trải lòng về việc bản thân hay chia sẻ hình ảnh của con. Cô cho rằng đó là lối sống hiện đại, minh bạch và là một niềm hạnh phúc.

Từ khi sinh con, nữ siêu mẫu luôn thoải mái khoe ảnh chồng con với công chúng. Trang Facebook cá nhân của cô tràn ngập các hình ảnh của bé Myla từ lúc mới sinh cho đến hiện tại. Trước thắc mắc của mọi người về sự khác biệt này, mới đây Hà Anh vừa đăng tải status nói lên quan điểm của mình. "Tôi luôn tự nhủ mình cố gắng sống thật nhất có thể, chan hòa với mọi người và cuộc sống xung quanh. Mình có điều kiện hơn một số người thì hãy biết ơn cuộc sống, chứ tỏ ra sang chảnh khác người, hay xa cách chỉ làm mình bị cô lập mà thôi", cô viết.

Nữ siêu mẫu có lối sống khá Tây, từ khi mang thai đến lúc sinh con, cô không kiêng khem nhiều thứ.

Dù bé Myla còn khá nhỏ nhưng đã được bố mẹ thoải mái cho đi du lịch khắp trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, cô cũng bày tỏ sự tôn trọng trước quyết định không công khai con của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: “Có điều có một số người nổi tiếng không muốn chia sẻ nhiều hình ảnh hay thông tin với truyền thông thì điều đó tôi hiểu. Nhưng đó là lựa chọn của họ dựa trên lựa chọn cuộc sống và tính cách của họ. Còn đối với lựa chọn cuộc sống và tính cách của tôi thì tôi cố gắng tự nhiên nhất có thể. Dĩ nhiên, không phải tất tần tật cái gì về mình, về gia đình, hay con cái tôi cũng phải ‘khoe ra’ kể hết, mà tôi chủ động chia sẻ những thứ muốn chia sẻ, và giữ lại những thứ riêng tư mà mình muốn. Đối với chúng tôi, cho đến giờ phút này thì đó là lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình”.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang