Bộ ảnh thôi nôi "bão táp" vì bé chống đối dữ dội, biểu cảm đúng kiểu: "Nhìn mặt con có giống thích chụp ảnh không?"

Mặc dù sắp xếp bối cảnh dễ thương song nhân vật chính lại cứ nhăn nhó thế kia thì phải làm sao?

Các bố các mẹ vẫn thường chọn dịp thôi nôi (con tròn 1 tuổi) để đưa con đi chụp ảnh làm kỷ niệm, đánh dấu mốc đáng nhớ đầu đời của các bé. Để chuẩn bị cho việc này, nhiều ông bố bà mẹ đã đầu tư công sức và tâm huyết để lựa chọn một studio uy tín, một concept phù hợp, làm sao bộ ảnh của con phải thật đẹp và ý nghĩa. Dẫu vậy, dù bố mẹ có chuẩn bị kỹ lưỡng cỡ nào thì bộ ảnh có đẹp hay không lại phụ thuộc nhiều vào sự hợp tác của các bạn nhỏ. 

Mới đây, chị Trần Vi (Cần Thơ) đã chia sẻ bộ ảnh mừng thôi nôi cực hài hước của con gái mình lên mạng xã hội khiến mọi người được một phen cười vỡ bụng. Chị Vi chia sẻ: "Ủa đi chụp hình vui gần chết mà có cần chống đối cha mẹ dữ vậy không heo con? Chuẩn bị cả tháng trời cho mà nhìn hình vậy biết phải làm sao?". 

Được đi chụp ảnh thôi nôi nhưng bé gái chống đối dữ dội, biểu cảm đúng kiểu:

"Bố mẹ bắt con làm gì vậy ạ?".

 

 

"Con không thích chụp ảnh đâu".

 

 

"Bỏ con ra, con không thích tạo dáng".

Đi kèm với những dòng tâm sự này, chị Vi không quên đăng tải thêm bộ ảnh mừng thôi nôi "bão táp" của con gái mình. Trong hình, cô nhóc xinh xắn đang được bố mẹ sắp xếp chụp ảnh với concept một chuyến picnic ngoài trời vô cùng dễ thương. Mọi thứ đều rất ổn nhưng chỉ có nhân vật chính là không. Thay vì cười tươi thích thú như bố mẹ mong muốn thì cô nhóc liên tục biểu cảm nhăn nhó, chán nản không muốn hợp tác. Lát sau, cô bé còn khóc thét như thể muốn nói với bố mẹ rằng: "Nhìn mặt con có giống thích chụp ảnh không ạ?". 

Ngoại hình bụ bẫm, xinh xắn và phản ứng đáng yêu của cô bé đã "đốn tim" dân mạng. Xem cảnh của cô nhóc, không ai có thể nhịn cười song ai cũng phải dành lời khen cho sự đáng yêu quá đỗi của cô bé này. 

Trò chuyện với chị Trần Vi, chị cho biết con gái mình tên Sushi và hiện bé đã được gần 10 tháng tuổi. Sắp tới dịp thôi nôi của Sushi nên bố mẹ sắp xếp cho con đi chụp một bộ ảnh làm kỷ niệm. Lý giải về nguyên nhân khiến con gái cứ khóc mãi, chị Vi cho hay trước đó khi chụp trong nhà có máy lạnh thì Sushi rất ngoan, không có vấn đề gì. 

 

 

Lát sau vào chụp trong nhà thì Sushi đã hợp tác hơn, không khóc mếu nữa. 

 

 

Cô nhóc có được một bộ ảnh mừng thôi nôi vô cùng dễ thương. 

 

 

Cuối cùng thì Sushi cũng có nhiều hình đẹp rồi. 

Tuy nhiên lát sau ra chụp ngoài trời, có lẽ cảm thấy nóng nực và chụp nhiều cũng mệt nên bé không hợp tác nữa. Bố mẹ phải gọi rồi đưa đồ chơi cho thì Sushi mới chịu nín và sau đó mới chụp được một vài tấm hình.

Mặc dù chuyến đi chụp ảnh này khá vất vả song vợ chồng chị Vi cũng cảm thấy vui vì con có nhiều ảnh đẹp, kể cả những bức ảnh con khóc chị cũng rất yêu thích vì tự nhiên, ngộ nghĩnh. 

Chia sẻ thêm về cô con gái của mình, chị Vi cho biết hiện bé nặng hơn 13kg, đã mọc được 7 chiếc răng. Cô nhóc rất ngoan, chịu chơi, có lúc mải chơi quên cả ngủ, ít khi quấy khóc và biết gọi: "Ba ba", vỗ tay... Chị Vi dự định sắp tới đến thôi nôi của bé, vợ chồng chị sẽ làm cho con một bữa tiệc nho nhỏ vui vẻ tại gia đình. 

Dù có đôi lúc không được vui tươi nhưng bộ ảnh của cô bé này cũng thật dễ thương vì bắt được cả những khoảnh khắc mếu máo, giận hờn rất tự nhiên của bé. Đối với lũ trẻ ngây thơ và hồn nhiên thì chúng làm bất cứ điều gì, biểu cảm thế nào cũng vẫn đạt 100 điểm về sự đáng yêu rồi các mẹ nhỉ!

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang