Bộ ảnh "Ủn xe 1 vòng Đà Lạt" của cậu nhóc 11 tháng tuổi khiến dân mạng thích thú thốt lên: "Cute lạc lối là có thật"

Xinh xắn, bụ bẫm, biểu cảm đáng yêu khiến cậu nhóc trong bộ ảnh này được mọi người thả tim không ngớt.

"Ôi cái cuộc đời này", biết dùng từ gì để miêu tả sự đáng yêu của những đứa trẻ được nhỉ? Chỉ biết là dù chúng khóc hay cười, vui vẻ hay giận dỗi, hiền lành hay cá tính thì đều khiến người lớn phải tan chảy. Thậm chí chẳng cần phải làm gì, chỉ cần đứng yên một chỗ như cậu bé trong bộ ảnh đang gây sốt mạng xã hội dưới đây cũng đủ khiến mọi người thổn thức. 

Mấy ngày qua, cư dân mạng đã vô cùng thích thú trước một bộ ảnh mang tên "Ủn xe 1 vòng Đà Lạt" của một bé trai vô cùng đáng yêu. Trong loạt hình này, bé trai cùng một người bạn đồng hành là chiếc xe cân bằng đã check-in tại rất nhiều địa điểm nổi đình nổi đám ở Đà Lạt như: Bức tường Tiệm bánh Cối xay gió, chợ Đà Lạt, hành lang chợ Đà Lạt, quảng trường Đà Lạt... 

Cậu nhóc bụ bẫm, xinh xắn, phong cách thời trang rất sành điệu, còn đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang đầy đủ cùng biểu cảm "cute lớp 1E" khiến dân mạng thích thú, "thả tim" không ngớt. Ngắm bộ ảnh của em bé này, không ít bạn trẻ chỉ muốn "xách balo lên và đi" ngay đến Đà Lạt. Số khác thì lại mong sớm có một em bé dễ thương thế này. 

Bộ ảnh

Hill check-in bức tường Tiệm bánh Cối xay gió.

Bộ ảnh

Cậu nhóc bụ bẫm trông vô cùng kháu khỉnh, ngộ nghĩnh.

Bộ ảnh

Hill "đi phượt" cùng chiếc xe cân bằng.

Danh tính của "phượt thủ nhí" này đã nhanh chóng được tìm ra, cậu bé tên Bảo Khang (tên ở nhà là Hill), hiện được 11 tháng tuổi và đang sống tại Đà Lạt. Chị Thục Uyên mẹ của Hill cho biết bản thân chị cũng là một người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật với công việc là mẫu ảnh, stylist, chuyên gia trang điểm nên chị muốn chăm chút hình ảnh của con trai ngay từ khi còn nhỏ. Hill được bố mẹ cho đi chụp ảnh khá nhiều nên cậu bé đã quen và rất dạn dĩ, bộ ảnh "Ủn xe 1 vòng Đà Lạt" cũng là một ý tưởng ngẫu hững của mẹ Hill.

Trong quá trình thực hiện bộ ảnh này, chị Uyên chủ yếu muốn ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của Hill nên cứ check-in ở điểm nào thì chụp ở điểm đó, không yêu cầu bé phải tạo dáng hay biểu cảm theo ý người lớn quá nhiều. Hill rất hợp tác nên không phải tốn quá nhiều thời gian là bộ ảnh đã được hoàn thành. 

Chia sẻ thêm về Hill, chị Uyên cho biết con trai mình là một em bé có tính cách rất dễ chịu, vui vẻ, dễ gần và biết quan sát mọi thứ xung quanh. Hiện tại Hill đang bắt đầu tập nói và có thể gọi: "ba ba" hay "đi chơi"... Hill cũng đã biết phân biệt màu sắc, hình ảnh qua thẻ học. Cậu nhóc còn có khả năng ghi nhớ và bắt chước rất nhanh, ai dạy làm trò gì chỉ vài lần là bé nhớ. 

Bộ ảnh

Hill không quên đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang.

Bộ ảnh

Hill tại Hành lang chợ Đà Lạt - địa điểm du khách nào đến cũng phải chụp hình.

Bộ ảnh

Nhìn bộ ảnh của Hill, ai cũng phải thả tim mỏi tay.

Chị Uyên tiết lộ thêm vợ chồng chị muốn hướng con trai theo nghệ thuật, theo mảng làm mẫu ảnh, quảng cáo giống như mẹ. Vì còn nhỏ tuổi nên Hill cũng chưa biểu hiện rõ rệt về năng khiếu của mình song có vẻ như cậu nhóc cũng có được năng khiếu bẩm sinh nên những bức hình của Hill rất đáng yêu, ngộ nghĩnh và được nhiều người yêu mến. Mẹ Hill muốn đợi khi cậu nhóc 2 tuổi sẽ cho bé tiếp xúc với nhiều môn nghệ thuật hơn, khi đó bé đã biết nói và có thể diễn đạt sở thích của mình một cách rõ ràng hơn. 

Sắp tới, chị Uyên dự định sẽ cho con thực hiện thêm một vài bộ ảnh để chuẩn bị mừng ngày thôi nôi. Chúc Hill sẽ có thật nhiều những bức hình xinh xắn cho các cô chú dân mạng cùng ngắm nhé. 

Bộ ảnh

Hill hiện được 11 tháng tuổi, cậu bé rất vui vẻ, dễ gần.

Bộ ảnh

Hill đã quen với việc chụp ảnh nên rất dạn dĩ.

Bộ ảnh

"Chào cô chú, con ngồi đây từ chiều".

Bộ ảnh

Khi Hill bỏ khẩu trang, cậu bé cũng nhận được nhiều lời khen vì sự bảnh bao.

Bộ ảnh

Hiện tại bộ ảnh của Hill vẫn đang tiếp tục nhận được rất nhiều sự yêu thích và bình luận của cư dân mạng.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang