Có con gái thì thích ơi là thích nhưng chắc chắn nhiều mẹ sẽ trải qua cảm giác "tức xì khói" vì thú vui này của các bé

Xem xong đoạn clip của cô bé Cherry xinh xắn, nhiều mẹ cảm thấy quen quen vì tình huống tương tự đã từng diễn ra ở nhà mình.

Người xưa có câu "con gái chấy rận" để nói về sự thân thiết của con gái với bố mẹ. Những cô con gái bao giờ cũng rất tình cảm, gần gũi và biết cách thể hiện sự yêu thương với mọi người trong gia đình. Chưa kể có con gái mẹ còn như có thêm một người bạn để làm điệu, làm tóc, diện đồ đôi cùng nhau... Thế mới hiểu vì sao nhiều mẹ lại thích có con gái đến vậy. 

Tuy nhiên cũng chính vì sở thích điệu đà nên nhiều khi các "tiểu công chúa" sẽ khiến mẹ phải "tức xì khói". Xem xong đoạn clip của cô bé đáng yêu tên Nguyễn Ngọc An Nhiên (3 tuổi, tên ở nhà là Cherry, ở Hà Nội) dưới đây, chắc chắn các mẹ sẽ nhận ra tình huống quen quen đã từng xảy ra trong gia đình mình. 

Trong đoạn clip, bé Cherry đã lấy rất nhiều son phấn của mẹ bày ra trước mặt để tự make-up cho mình. Tuy nhiên vì "trình độ có hạn" nên cô bé đã biến khuôn mặt mình thành một chú hề với đôi lông mày "sâu róm", môi đỏ ngoe nghoét, mắt thâm quầng... Đang say mê làm điệu thì bất ngờ nghe thấy tiếng mẹ gọi nên Cherry giật bắn mình. Còn mẹ của cô nhóc khi chạy lên nhìn thấy con thì không khỏi hốt hoảng. Người mẹ nào mà chẳng yêu quý những món đồ trang điểm của mình, lại còn nhìn thấy con trong bộ dạng "khó đỡ" như vậy ai mà bình tĩnh cho nổi. 

Cô bé khiến mẹ "tức xì khói" vì lôi đồ make-up của mẹ ra nghịch.

Tuy nhiên khi bị mẹ bắt quả tang, Cherry rất khéo léo giải thích: "Con nghịch một tí" đồng thời lập tức ôm chầm lấy mẹ để lấy lòng cho mẹ bớt giận. Hành động đáng yêu của con gái khiến mẹ Cherry không nỡ mắng mà chỉ biết mỉm cười hạnh phúc mà thôi. 

Đoạn clip ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Ai nấy đều dành lời khen cho sự dễ thương, lém lỉnh của bé Cherry. Đồng thời, nhiều bà mẹ còn cảm thấy gần gũi cứ như đang xem clip về con gái mình vì đã từng trải qua tình huống tương tự. 

Trò chuyện với chị Nguyễn Ly Ly, mẹ của bé Cherry, chị Ly cho biết tuy đây chỉ là một đoạn clip dàn dựng với mục đích giải trí, gây cười cho mọi người nhưng thực tế Cherry cũng thường xuyên nghịch đồ make-up và từng làm hỏng một vài thỏi son của mẹ. Vì vậy nên chị quyết định cùng con quay clip Tik Tok như một cách kể lại câu chuyện này cũng như mang lại tiếng cười cho mọi người. Vốn là một diễn viên, người mẫu nhí nên Cherry nắm bắt nội dung rất nhanh, chỉ cần mẹ nói qua về nội dung là Cherry có thể hiểu và diễn được, việc quay clip mất vẻn vẹn 2-3 phút là đã hoàn thành.

 
 

Cherry hiện 3 tuổi, cô bé sở hữu ngoại hình rất xinh xắn và đáng yêu. 

 
 

Nhiều người nhận xét Cherry có vẻ đẹp như búp bê.

Chia sẻ thêm về cô con gái đáng yêu của mình, chị Ly tâm sự Cherry là một cô bé cá tính, thông minh và hiểu chuyện. Những người đã từng tiếp xúc với Cherry đều nhận xét về bé như vậy. Ngoài sở thích diễn xuất và catwalk thì Cherry còn rất thích ca hát, đi du lịch, khám phá mọi thứ xung quanh. Cherry rất hiếu động nhưng theo kiểu tinh nhanh chứ không bao giờ quậy phá và làm người khác khó chịu. 

Không chỉ vậy, Cherry còn là một bé gái ngoan ngoãn, khi đi học, đi quay hay ở nhà đều như thế. Từ nhỏ, chị Ly nuôi con gái rất nhàn, bé rất tự lập và không bao giờ mè nheo, đòi hỏi những thứ không được phép. Cherry còn là một em bé sống tình cảm, thường xuyên có những cử chỉ, lời nói thể hiện tình cảm yêu thương với bố mẹ. 

Mời các mẹ cùng xem thêm một số hình ảnh đáng yêu về cô bé Cherry:

Có con gái thì thích ơi là thích nhưng chắc chắn nhiều mẹ sẽ trải qua cảm giác

Cherry hiện đang là mẫu nhí, diễn viên nhí. Cô bé rất tự tin khi đứng trên sân khấu.

 
 

Mẹ của Cherry nhận xét con gái rất cá tính, thông minh, tinh nghịch nhưng ngoan ngoãn, biết nghe lời. 

 
 

Cherry còn là một cô bé sống tình cảm, luôn có những cử chỉ, lời nói thể hiện tình cảm yêu thương với bố mẹ.

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang