Bộ bí kíp học tiếng anh ở trường, học tiếng Anh online bám sát nội dung của học sinh lớp 2

(lamchame.vn) - Khi bé vào học tiếng Anh chương trình lớp 2, bố mẹ nên giúp con ôn tập và mở rộng kiến thức dựa trên đề cương học trên lớp của con để giúp bé học hiệu quả và liên hệ các kiến thức trên lớp và các kiến thức học tại chương trình ngoài dễ dàng hơn.

Hiện nay, môn tiếng Anh đã được đưa vào chương trình giáo dục ngay từ lớp 1. Đến khi bé lên lớp 2, học sinh được học tiếng Anh theo chủ đề với các kiến thức ở mức độ đơn giản. Để con nâng cao trình độ tiếng Anh, bố mẹ nên kết hợp thêm các chương trình học tại nhà khác.

Học tiếng Anh lớp 2 tại trường

Chương trình tiếng Anh lớp 2 tại trường giới thiệu những kiến thức cơ bản thông qua các bài học theo chủ đề, các từ vựng, ngữ pháp ở mức độ đơn giản. Các bài học trên lớp được chia thành 26 Unit (mỗi Unit chia thành 2 Lesson ) và 5 bài ôn tập. Mỗi bài học lại dựa trên một âm tiết chính khác nhau và các từ vựng được giới thiệu đều thuộc một chủ đề.

Ví dụ bài học tiếng Anh unit 1, các kiến thức được giới thiệu xoay quanh âm tiết "ai". Nội dung ngữ pháp, kiến thức cơ bản được giới thiệu quang các từ có âm tiết "ai". Bé học cách đọc, cách viết và ngữ pháp. Tại mục từ vựng theo chủ đề, bé được giới thiệu một số từ cùng thuộc chủ đề màu sắc.

Đặc biệt, mỗi Unit của dách giáo khoa tiếng Anh lớp 2 đều có một bài hát tiếng Anh cho bé học hát. Học hát tiếng Anh sẽ giúp bé thêm yêu thích tiếng Anh và giảm bớt áp lực học tập hàng ngày.

Việc các con học tiếng Anh học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề để dễ tiếp thu, kết nối kiến thức dễ dàng và dễ ghi nhớ hơn. Phụ huynh chỉ cần tham khảo giáo trình con học trên lớp là có thể giúp con ôn tập ở nhà, mở rộng kiến thức thuộc chủ đề đã học trên lớp.

Học tiếng Anh lớp 2 trên mạng

Ngày nay, trên các trang mạng có khá nhiều tài liệu và kênh học online cho bé học tiếng Anh lớp 2 theo chủ đề. Một số kênh tiêu biểu mà cha mẹ nên quan tâm như thư viện Violet, VNdoc và một số kênh youtube dạy học.

Với các kênh học online trên, bé sẽ được làm rất nhiều bài tập tiếng Anh lớp 2 thuộc nhiều dạng bài và độ khó khác nhau.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang