Bộ đầm "hư hỏng" của Ngọc Trinh, khoác lên người Thanh Hằng... nó lại là một đẳng cấp khác

Cùng một bộ đầm cắt khoét tứ tung nhưng hai người đẹp lại có hai phong thái khác nhau hoàn toàn.

Nhắc đến những bộ đầm hở bạo, cắt khoét hiểm hóc thì Vbiz này khó có ai đọ được với Ngọc Trinh. So bì làm sao được khi mà người ta "dăm bữa nửa tháng" mới hở bạo một lần, còn Ngọc Trinh thì liên tục không ngừng nghỉ, cực kỳ chịu chơi chịu chi với những bộ đầm "khoét trên xẻ dưới" nhìn thôi cũng đủ thót tim.

 
 

Ví như bộ đầm lụa trắng mỏng manh mềm mại này, thiết kế cắt khoét hiểm đến mức vừa đủ che vòng 1 của Ngọc Trinh.

Bộ đầm

Chưa kể bộ đầm có thêm chi tiết "nếp gấp" chiếu tướng khiến phần ngực càng thêm nhạy cảm. Đầm màu lụa trắng càng khiến chi tiết này thêm nhạy cảm. Vẫn biết Ngọc Trinh sexy quyến rũ nhưng một vài góc chụp, vòng 1 của Ngọc Trinh như "lặn mất tăm" trước những đường cắt thót tim này.

Cũng là bộ đầm cắt khoét "tứ tung", nhưng khi Thanh Hằng diện với phiên bản màu đen thì lại theo một đẳng cấp khác. Ít nhất thì phần nếp gấp ở ngực không quá lộ liễu như thiết kế mà Ngọc Trinh đã diện.

Bộ đầm

Chính nhờ vòng 1 khủng hơn hẳn Ngọc Trinh, mà siêu mẫu Thanh Hằng diện bộ đầm này không hề lộ "nếp gấp". Vòng 1 căng đét sau lớp váy áo gợi cảm cùng chiều cao siêu mẫu đã giúp Thanh Hằng lấn át cả Ngọc Trinh dù hở bạo không phải là phong cách "ruột" của chị đại.

 
 

Sợi dây chuyền như thể thu hút sự chú ý của người nhìn vào thềm ngực nóng bỏng của chị đại Thanh Hằng. Dù diện thiết kế "hư hỏng" của Ngọc Trinh nhưng Thanh Hằng lại sang trọng, kiêu sa theo một đẳng cấp khác.

Bộ đầm

Đã không hở bạo thì thôi, một khi đã chơi lớn thì Ngọc Trinh cũng chẳng phải đối thủ.

Bộ đầm

Ngọc Trinh diện không hề xấu, cũng chẳng phản cảm nhưng chính vòng 1 "mỏng dính" đã khiến phần ngực lộ chi tiết nếp gấp dễ gây hiểu lầm.

Bộ đầm

Trong khi Thanh Hằng thì khác, tất cả mọi thứ từ thềm ngực đến vòng eo săn chắc đều hoàn hảo phía sau bộ đầm cắt khoét siêu hiểm này.

 
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang