Bộ đôi “siêu phẩm” giúp tăng cường khả năng sinh lý nam giới

(lamchame.vn) - Sau quá trình 5 năm nghiên cứu và phát triển, nhà thuốc Đức Nguyên Đường đã chính thức cho ra mắt bộ đôi “siêu phẩm” Đức Nguyên Bảo Dương và Đức Nguyên Bảo Dương Plus. Theo đó, cả hai sản phẩm này đều được bào chế từ những dược liệu quý có tác dụng tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới.

Đối với đời sống tình dục từ xưa đến nay, không ít nam giới luôn phải “đau đầu” vì mắc phải các dấu hiệu như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc bệnh yếu sinh lý… làm giảm thỏa mãn cũng như khiến cho bản thân bị mất phong độ.

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, đời sống được nâng cao, theo đó phương diện về chốn phòng the đã ít nhiều có những suy nghĩ “thoáng” hơn. Cũng bởi vậy, nhiều cuộc hội thảo cũng như nghiên cứu và chương trình tư vấn được diễn ra mà không còn e ngại, mọi người dường như cũng đã cởi mở và xem tình dục như vấn đề sinh lý bình thường.

Vừa qua, sự kiện “Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc” đã được tổ chức với sự tham gia của những chuyên gia đầu ngành cùng với hơn 100 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn

Hiểu được những lo lắng đó của các đấng mày râu, Đức Nguyên Đường mới đây đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm hỗ trợ sinh lý dành cho nam giới gồm Đức Nguyên Bảo Dương, Đức Nguyên Bảo Dương Plus.

Sản phẩm Đức Nguyên Bảo Dương

Cụ thể, đối với những người hay phải dùng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, chất gây nghiện khác; các chất cay nóng; những người căng thẳng, sinh hoạt không điều độ, ít vận động, thì Đức Nguyên Bảo Dương là sản phẩm không thể bỏ qua. Chúng có tác dụng: Thanh thấp nhiệt, bổ thận âm, tăng cường khả năng sinh lý nam giới, giảm xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục. Ngoài ra còn hỗ trợ người dùng giảm máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ.

Đặc biệt, Đức Nguyên Bảo Dương có chứa thành phần Khiếm Thực – một dược liệu quý được lấy từ phần củ của cây hoa súng. Theo đó, chúng có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý, giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.

Đức Nguyên Bảo Dương hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý nam giới, giảm xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

Bên cạnh Đức Nguyên Bảo Dương, nhà thuốc còn ra mắt sản phẩm Đức Nguyên Bảo Dương Plus được nghiên cứu kỳ công với tác dụng: Hỗ trợ bổ thận dương, hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý nam giới, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục sớm dành cho nam giới trưởng thành có triệu chứng: Suy giảm khả năng sinh lý, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu, nam giới thủ dâm hoặc quan hệ quá nhiều. 

Sản phẩm Đức Nguyên Bảo Dương Plus

Chưa hết, Đức Nguyên Bảo Dương Plus có sự xuất hiện của thành phần Ba Kích – một thảo dược có tác dụng cải thiện chứng dương nuy (không cương cứng). Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ chứng liệt dương, xuất tinh sớm và di mộng tinh cho người sử dụng.

Đức Nguyên Bảo Dương và Đức Nguyên Bảo Dương Plus là bộ đôi “siêu phẩm” giúp tăng cường khả năng sinh lý nam giới

Trên thị trường hiện nay, các dòng thực phẩm chức năng ngày càng đa dạng về số lượng và phong phú về chất lượng cũng như có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ. Do vậy, mỗi chúng ta cần có sự sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm sử dụng để vừa đảm bảo sức khỏe vừa tăng cường sinh lý hiệu quả.

Đức Nguyên Đường là một nhà thuốc gia truyền nổi tiếng với 200 năm tồn tại và phát triển. Theo đó, bằng những dược liệu thiên nhiên được sử dụng trong mỗi bài thuốc quý, giữ gìn qua bao thế hệ, đây luôn là địa chỉ được người dân cả nước tin tưởng tìm đến. Luôn mong muốn làm sao phát triển Đông y, cải tiến quy trình sản xuất thuốc, đội ngũ bác sĩ của Đức Nguyên Đường đã ngày đêm nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, vừa tiện lợi, dễ sử dụng mà lại phát huy tối đa hiệu quả từ các vị thuốc cổ truyền. 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang