"Bố Hải không còn yêu những vết rạn của mẹ Hoà nữa à?"

Nói gì, bình luận gì lúc này thì cũng hãy tôn trọng người trong cuộc các bạn nhé!

Thông tin Hoà Minzy chính thức xác nhận chia tay mối tình 5 năm, sau khi đã có quãng thời gian hạnh phúc và một nhóc tỳ đáng yêu là bé Bo đang gây chấn động. Cảm xúc của dân mạng phải nói là rất xáo trộn!

Tiếc nuối "ngọt ngào mấy cũng tan thành mây", thương cho bé Bo, có người buông lời trách móc thiếu gia Minh Hải và cũng có cả những người suy nghĩ nhẹ tênh "không hạnh phúc thì xa nhau thôi"...

Loạt cảm xúc của những người đã và đang theo dõi và yêu mến gia đình Hoà Minzy thể hiện rõ mồn một ở phần bình luận dưới post thông báo của nữ ca sĩ lẫn trên các diễn đàn mạng. Dưới đây là một số quan điểm của netizen khi đón nhận tin không vui này!

Bố Hải không còn yêu những vết rạn của mẹ Hoà nữa à? - Ảnh 1.

Gia đình Hoà Minzy tan vỡ là thông tin đang gây chấn động

Bố Hải không còn yêu "những vết rạn" của mẹ Hoà nữa à?

- Không được một đám cưới, không một tờ giấy đăng kí kết hôn, chưa thấy ai đúng ai sai nhưng thấy phụ nữ là người thiệt thòi nhất. Liệu có cô gái nào chấp nhận yêu mà không muốn có một danh phận? Nghe Hoà nói 2 người chưa đăng kí kết hôn nên trên phương diện pháp lý không ràng buộc gì cả mà cảm nhận được sự tủi thân, ngậm ngùi của Hoà. Đúng là không thể cùng nhau suốt kiếp.

- Vậy mà ai trước đây từng bảo yêu những vết rạn do đẻ? Tưởng đâu dù không được mặc áo cưới, không danh phận, chịu những vết rạn trên da do mang bầu thì chí ít cũng đền bù cho em ấy bằng hạnh phúc viên mãn cạnh nhau chứ.

- Chỉ có thể là yêu xa rồi nảy sinh tình cảm với người khác. Yêu xa khó lắm người ơi.

- Dù đúng dù sai người tổn thương nhất vẫn là phụ nữ. Cuộc đời người con gái sau bao cố gắng cũng không có được hạnh phúc. Mà khổ nhất là đứa bé, mình cũng từng đổ vỡ và hiểu dù cả 2 có cố gắng thế nào cũng không thể bằng 1 gia đình hoàn thiện.

- Mình xin yêu tất cả những single mom văn minh như Hoà, tuy chưa kết hôn nhưng Hoà vẫn sẵn sàng mang nặng đẻ đau và nuôi nấng bé Bo cực kỳ đáng yêu và hiểu chuyện. Thôi chúc Hoà có một cuộc sống viên mãn hơn, bên cạnh người xứng đáng hơn.

- Thấy Hoà trắc trở chuyện tình duyên quá, từ chuyện trước đến bây giờ… đọc bài mà không tin tưởng chị đã tìm được bến đỗ cuối cùng, vậy mà hết rồi.

Sự lựa chọn nào cũng đều dẫn chúng ta đến hạnh phúc, chia tay không phải thảm hoạ!

- Mỗi người một câu chuyện, một nỗi buồn nhưng chung quy lại là kết thúc… Các bạn hãy để mọi chuyện kết thúc tại đây và cùng hi vọng điều may mắn tốt đẹp sẽ đến với 2 mẹ con Hoà nhé.

- Giống như rượu, phải uống vào mới biết là đắng cay hay ngọt nhạt, đừng nhìn vào người đỏ mặt hay tái mặt mà phán xét rượu ngon hay không, chỉ người trong cuộc mới hiểu. Họ cũng đã lên tiếng rồi nên mọi người đừng đồn đoán lý do này nọ nữa.

- Sự lựa chọn nào cũng đều dẫn chúng ta tới hạnh phúc nếu chúng ta tin tưởng vào nó. Chia tay không phải thảm hoạ một khi chúng ta hiểu rõ đâu là điều thực sự cần. Em vẫn còn bố mẹ để chăm sóc và mọi người đều yêu thương em thì em vẫn chưa mất đi thứ gì. Em có trách nhiệm phải yêu đời hơn nữa Hoà Minzy!

- Tình cảm là thứ không thể nói trước được. Không trong hoàn cảnh thì sẽ không hiểu được, vì thế đừng tò mò và soi xét người khác! Cố lên nhé rồi mọi thứ sẽ ổn thôi!

- Tiếc một mái nhà nhưng không sao cả, hãy luôn vui vẻ chị Hoà nhé. Xã hội phát triển mọi người đừng tiêu cực nói lời mất vui. Bo thúi mạnh mẽ, vui vẻ và yêu mẹ Hoà nhiều nha.

Dẫu biết là dư luận tiếc nuối cho 1 mối tình đẹp, thương cho Hoà Minzy và bé Bo. Nhưng chắc sẽ không ai hiểu hết và buồn bằng những người trong cuộc. Vì vậy, chúng ta hãy tôn trọng quyết định của họ và chờ đợi những điều tốt đẹp sẽ đến với người xứng đáng nhé!

Ảnh: Tổng hợp

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-hai-khong-con-yeu-nhung-vet-ran-cua-me-hoa-nua-a-162221902160605028.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang