Bỏ hết danh tiếng, giàu có, những ngôi sao này lại "thích" nhập ngũ: Được khen nức nở!

Nhiều ngôi sao Kpop bị chỉ trích vì chần chừ nhập ngũ hay cố tình nhập ngũ ngay sau khi vi phạm pháp luật để tránh bị điều tra, xét xử đã khiến người hâm mộ cảm thấy phẫn nộ.

Không dễ dàng để những nghệ sĩ đang đứng đầu bảng xếp hạng Kpop lựa chọn lên đường nhập ngũ. Tuy nhiên, có những người nổi tiếng đã dũng cảm chọn cách tạm gác sự nghiệp và nhận được những lời khen ngợi vì tinh thần hết mình trong quân đội.

Chế độ nghĩa vụ quân sự của Hàn Quốc bắt đầu được thực hiện từ năm 1957. Ở Hàn Quốc, tham gia nghĩa vụ quân sự là một trong những bằng chứng thiết thực nhất để thể hiện lòng yêu nước của mỗi công dân.

Nhiều ngôi sao Kpop bị chỉ trích vì chần chừ nhập ngũ hay cố tình nhập ngũ ngay sau khi vi phạm pháp luật để tránh bị điều tra, xét xử đã khiến người hâm mộ cảm thấy phẫn nộ.

Tuy vậy, vẫn có những ngôi sao đã trở thành quân nhân mẫu mực và nhận được cảm tình mến mộ hơn trước.

1. Psy

Bỏ hết danh tiếng, giàu có, những ngôi sao này lại thích nhập ngũ: Được khen nức nở! - Ảnh 1.

Nổi tiếng với hit Gangnam Style với hơn 4 tỷ lượt xem trên Youtube. Anh từng nhập ngũ 2 lần (vào các năm 2003 và 2007). Vào thời điểm tái ngũ, Psy đã xuất sắc nhận giải thưởng vì những đóng góp của mình.

Ngay cả sau khi xuất ngũ, nam ca sĩ vẫn cổ vũ thêm tinh thần cho rất nhiều binh sĩ thông qua những màn biểu diễn của mình.

2. Song Joong-ki

Bỏ hết danh tiếng, giàu có, những ngôi sao này lại thích nhập ngũ: Được khen nức nở! - Ảnh 2.

Song Joong-ki quyết định nhập ngũ vào năm 2013 trong lúc đang rất nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình "Nice Man" và phim điện ảnh "A Werewolf Boy".

Vào tháng 5/2015, Song Joong-ki kết thúc 2 năm nghĩa vụ quân sự trong sự chào đón nồng nhiệt của các fan.

3. Hyun Bin

Bỏ hết danh tiếng, giàu có, những ngôi sao này lại thích nhập ngũ: Được khen nức nở! - Ảnh 3.

Hyun Bin cũng nhập ngũ và tham gia vào đơn vị thủy quân lục chiến. Trước khi giải ngũ, anh nhận được phần thưởng là một quân nhân gương mẫu và gây được sự chú ý trong suốt quá trình phục vụ,

Hyun Bin là diễn viên chính trong bộ phim truyền hình "Secret Garden" của đài SBS đạt tỷ suất theo dõi rất lớn ngay trước khi nhập ngũ. Tuy vậy, anh đã gác lại sự nghiệp nổi tiếng để đảm bảo trách nhiệm của một công dân.

4. Yoo Seung-ho

Bỏ hết danh tiếng, giàu có, những ngôi sao này lại thích nhập ngũ: Được khen nức nở! - Ảnh 4.

Yoo Seung-ho là nam ca sĩ hiếm hoi trở thành chủ đề nóng khi nhập ngũ ở tuổi 20. Thông thường, các ngôi sao trong ngành giải trí sẽ trì hoãn nhập ngũ trong khoảng thời gian mới ra mắt, nhưng nam ca sĩ này lại chọn hướng đi khác.

Thậm chí Yoo Seung-ho còn là tấm gương sáng trong quân đội khi nhận vai trò trợ lý trung tâm đào tạo trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Vào tháng 12/2014, Yoo Seung Ho đã không kìm nén được những giọt nước mắt vì hạnh phúc khi được xuất ngũ với câu nói rất dễ thương: "Tôi nhớ bố mẹ và hai con mèo nhỏ của tôi".

5. Jo In-seong

Bỏ hết danh tiếng, giàu có, những ngôi sao này lại thích nhập ngũ: Được khen nức nở! - Ảnh 5.

Jo In-seong, người gia nhập lực lượng không quân năm 2009, đã dành thời gian tham gia vào ban nhạc quân đội. Trước khi giải ngũ, anh được bình chọn là "Chiến sĩ gương mẫu" và được Bộ Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không khen thưởng.

6. Lee Jung

Bỏ hết danh tiếng, giàu có, những ngôi sao này lại thích nhập ngũ: Được khen nức nở! - Ảnh 6.

Ca sĩ Lee Jung nhập ngũ vào đơn vị thủy quân lục chiến theo gợi ý của ca sĩ Kim Heung-guk.

"Tôi không thích được đối xử như một người nổi tiếng và tôi sẽ được giáo dục tinh thần sắt đá trong hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự", anh tỏ ra hào hứng.

Lee Jung nhập ngũ vào tháng 10/2008 và xuất ngũ vào tháng 8/2011.

7. Moon Hee-jun

Bỏ hết danh tiếng, giàu có, những ngôi sao này lại thích nhập ngũ: Được khen nức nở! - Ảnh 7.

Ca sĩ Moon Hee-jun là cựu thành viên của nhóm nhạc HOT đình đám một thời và là một nghệ sĩ tiêu biểu của làng giải trí. Sau một vài scandal, anh đã có số lượng antifan khá lớn.

Sau khi nhập ngũ năm 2005, hình ảnh của anh dần được cải thiện và trở nên tích cực hơn. Tuy được miễn nhập ngũ vì lý do sức khỏe, nhưng nam ca sĩ vẫn tự nguyện tham gia vào môi trường quân đội và nhận được lời tán dương.

8. Yoon Si-yoon

Bỏ hết danh tiếng, giàu có, những ngôi sao này lại thích nhập ngũ: Được khen nức nở! - Ảnh 8.

Yoon Shi-yoon gia nhập quân lục chiến vào tháng 4/2014 khi đang rất nổi tiếng qua bộ phim truyền hình "Vua bánh mì Kim Tak-goo" của đài KBS.

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-het-danh-tieng-giau-co-nhung-ngoi-sao-nay-lai-thich-nhap-ngu-duoc-khen-nuc-no-161212811134957307.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang