Bố mẹ kiện con trai ra tòa vì đã 30 tuổi mà chưa chịu ra ở riêng

Bố mẹ của người đàn ông 30 tuổi đã quyết định đuổi con trai ra khỏi nhà vì cứ ở lì không chịu dọn ra ở riêng.

Như bạn cũng đã biết, ở Mỹ con cái sẽ chỉ ở cùng bố mẹ đến tuổi trưởng thành, vào khoảng 18 đến 20 tuổi. Sau đó, những thanh niên này sẽ dọn ra thuê nhà riêng hoặc ở cùng bạn bè. Chỉ một số ít con cái ở với bố mẹ đến tuổi 25. Điều này hoàn toàn trái ngược với văn hoá phương Đông.

CNN cũng đưa tin về vụ kiện vừa hài hước vừa đáng thương này.

Michael Rotondo, người đàn ông 30 tuổi sống ở ngoại ô New York, đang đối mặt với mức án do chính bố mẹ kiện anh vì đã 30 tuổi nhưng vẫn không chịu dọn ra ở riêng.

Bố mẹ của Rotondo không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa con trai ra toà vì anh cương quyết không dọn đi, thậm chí anh còn bỏ qua 5 thông báo dọn ra khỏi nhà trong suốt 3 tháng.

Michael Rotondo trong buổi ra toà sau khi bị chính bố mẹ kiện.

Thẩm phán Tòa án Tối cao Donald Greenwood đã ủng hộ bố mẹ của anh và ra phán quyết buộc Rotondo rời khỏi nhà bố mẹ ngay lập tức.

Trước đây, khi vừa ở độ tuổi trưởng thành, anh đã từng dọn ra ở riêng nhưng sau đó đã quay trở về và ở lì trong nhà bố mẹ suốt 8 năm nay.

Trong một lá thư mà bố mẹ Rotondo đã gửi cho anh vào ngày 2/2/2018, họ viết:“Michael, sau khi thảo luận với mẹ con, bố mẹ quyết định rằng con phải dọn đi ngay lập tức. Con có 14 ngày để chuẩn bị. Con sẽ không được phép dọn về nhà nữa. Bố mẹ sẽ thực hiện mọi hành động để thực thi quyết định này”.

Bố mẹ của Rotondo bất lực khi con trai đã ở lì trong nhà suốt 8 năm mà không có ý định dọn đi.

Sau khi anh Rotondo không hề chú ý đến bức thư trên, họ lại tiếp tục gửi một bức thư khác: “Michael Joseph Rotondo, con bị đuổi ra khỏi nhà!”

Kể cả 2 bức thư cũng không hề được lay chuyển được Rotondo, họ lại tiếp tục đưa ra thoả thuận sẽ cho anh 1,100 đô la để anh tìm một nơi ở khác. “Còn có rất nhiều công việc tuyển người có ít kinh nghiệm như con. Hãy tìm một công việc đi!” - họ viết trong bức thư gửi đi vào ngày 18/2/2018.

Dù đã nỗ lực mềm mỏng nhưng bố mẹ chàng trai cũng không khiến tình hình khá hơn. Cuối cùng, bất đắc dĩ họ phải kiện chính con trai ra toà và nhờ đến sự trợ giúp của pháp luật.

Hiện anh đã bị “tống cổ” ra khỏi nhà và không được phép dọn về đó nữa.

Theo các tài liệu do toà án công bố, Michael Rotondo đã “ăn nhờ ở đậu” nhà bố mẹ trong 8 năm nhưng không hề phụ giúp một khoản chi phí nào cho gia đình. Kể cả công việc sửa chữa và dọn dẹp nhà cửa, Michael cũng không động đến.

Chính sự lười nhác và vô trách nhiệm của anh đã khiến bố mẹ bất lực dẫn đến quyết định phải kiện anh ra toà và “tống cổ” anh đi càng sớm càng tốt.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang