Bỏ ra 30 triệu, làm giàu nhờ việc bán ốp điện thoại "khác người"

(lamchame.vn) - Có 9,7 tỷ thiết bị di động đã được kết nối trên toàn thế giới, tại Việt Nam con số này lên đến gần 1 tỷ người. Thị trường ngách kinh doanh bán ốp điện thoại và phụ kiện là vùng đất màu mỡ chưa được khai phá nhiều. Với số vốn nhỏ chỉ từ 30 triệu đồng, startup cửa hàng kinh doanh ốp điện thoại là ý tưởng tuyệt vời để thu về lợi nhuận.

Kinh doanh nhỏ, bỏ 1 lãi 10, bán ốp điện thoại trở thành xu hướng 2021

Kinh doanh ốp lưng điện thoại là một thị trường ngách phù hợp với những ai đang muốn tự kinh doanh mà số vốn ít.

Với nhiều những ưu điểm như chất liệu ít khi hỏng, vận chuyển rẻ, không lo hàng tồn kho hết hạn, chi phí sản xuất thấp, lợi nhuận cao và có thể kinh doanh Dropshipping. Bán ốp điện thoại đã trở thành một trong những xu hướng kinh doanh hàng đầu năm 2021.

Bán ốp điện thoại có khó không? Kinh nghiệm xương máu cho những ai mới bắt đầu kinh doanh mô hình này!

Thị trường ốp lưng điện thoại hiện nay cũng rất đa dạng và phong phú. Và không phải ai khi kinh doanh bán ốp điện thoại cũng sẽ thành công. Mọi người thường gặp tình trạng quá tải, không biết cách quản lý và không tạo ra sự khác biệt, khó cạnh tranh trong thị trường này.

Chính vì vậy, để thu về lợi nhuận cao nhất, hãy sử dụng công nghệ và sáng tạo trong việc kinh doanh. Đây chính là chìa khóa khi quản lý bán hàng trong thời đại 4.0 hiện nay. Không chỉ bán ốp điện thoại, khi cửa hàng phát triển, hãy cập nhật thêm các mặt hàng phụ kiện về điện thoại để cửa hàng trở nên đa dạng hơn.

Về các loại ốp điện thoại cũng rất đa dạng, từ hình thức đến chất liệu. Với những thiết kế được sáng tạo không ngừng, đây là yếu tố khiến cửa hàng của bạn trở nên khác biệt so với những mô hình ốp điện thoại khác. Chẳng hạn, những loại ốp điện thoại handmade hay dịch vụ in ốp theo yêu cầu.

Sau khi đã xác định được những mẫu điện thoại và hướng đi trong việc bán hàng. Các bạn có thể lựa chọn và tìm kiếm các xưởng in điện thoại hay nhập số lượng sỉ tại chợ Đồng Xuân nếu ở Hà Nội, tìm các xưởng gia công số lượng lớn trên Google, tìm xưởng Trung Quốc qua Wechat, mua sỉ trên web 1688 nổi tiếng.

Bán ốp điện thoại online đơn giản - nhanh chóng - hiệu quả bằng việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365.

POS365 là một trong những phần mềm top đầu hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng bán lẻ. Là một nhà bán hàng ốp điện thoại, bạn không thể thiếu công nghệ này khi kinh doanh. Nó sẽ giúp bạn quản lý doanh thu, hàng hóa và nhiều những hành động khác chỉ trong vài giây.

Phần mềm POS365 dựa trên nền tảng điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam. Không cần sổ sách, excel phức tạp, giờ đây bạn hoàn toàn có thể quản lý mọi hoạt động bán hàng của mình bằng phần mềm POS365.

Đặc biệt phần mềm quản lý bán hàng POS365 có thể sử dụng trên nhiều các thiết bị khác nhau như Smartphone, laptop, máy tính bảng, máy tính PC.

Không quá lời khi nói POS365 là công nghệ giúp bạn thu về lợi nhuận nhanh gấp 3 - 5 lần. Dựa vào số liệu bán hàng trực quan, bạn theo dõi được các mẫu ốp điện thoại được ưa chuộng và phân bổ nhập hàng sao cho hợp lý.

POS365 giúp bạn quản lý mọi thông tin và lưu trên điện toán đám mây không giới hạn. Đây chính là lý do mà bạn có thể theo dõi mọi hoạt động kinh doanh của mình mọi lúc, mọi nơi.

Việc quản lý nhanh chóng hơn sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc tiếp thị hay lên kế hoạch kinh doanh sắp tới. Bán ốp điện thoại là một trong những ý tưởng Startup tuyệt vời, phù hợp cho những người có số vốn nhỏ hay cả các đối tượng sinh viên.

Chỉ với số vốn 30 triệu là bạn có thể bắt đầu một cửa hàng nhỏ kinh doanh ốp điện thoại online. Sau một thời gian làm quen với thị trường điện thoại bạn có thể mở rộng nhiều những sản phẩm khác liên quan như: sạc, tai nghe, miếng dán màn hình điện thoại, giá đỡ điện thoại, hộp đựng tai nghe,....

Ốp lưng điện thoại - sản phẩm tuyệt vời cho mô hình dropshipping. Tại sao không?

Với những đặc điểm như đã nói ở trên, đừng quên ốp điện thoại là một trong những sản phẩm Dropshipping rất tuyệt vời. Đây cũng là chiến thuật giúp bạn có thêm nhiều khách hàng, CTV và phủ rộng thương hiệu của mình hơn.

Nói chung, ý tưởng kinh doanh ốp điện thoại là một trong những mô hình tuyệt vời, đem lại doanh thu cao chỉ với số vốn nhỏ. Chính vì vậy, nếu biết cách quản lý và nắm bắt tốt những xu hướng tương lai thì việc đưa thương hiệu của bạn ra thị trường và thành công là điều hoàn toàn có thể.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ: https://www.pos365.vn

Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh:

+ 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

+ 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

HOTLINE: 19004515

Email: info@pos365.vn

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang