Thách thức Covid-19 và cơ hội chứng minh vị thế của Điện thoại Đài Việt

(lamchame.vn) - Kiên trì với mục tiêu mang những sản phẩm công nghệ chất lượng đến tay người Việt tại Đài Loan, thương hiệu Điện thoại Đài Việt đã có được thành công nhất định với chuỗi 3 cửa hàng chính hãng, vững vàng trước thách thức của đại dịch Covid-19 vừa qua.

Chọn thị trường Đài Loan và lý do đặc biệt

Được biết đến là một trong những doanh nghiệp Việt kinh doanh điện thoại hàng đầu tại Đài Loan, Điện thoại Đài Việt với 8 năm phát triển đã trở thành một phần không thể thiếu đối với nhiều người đang sinh sống tại nước bạn. Từ cửa hàng nhỏ đầu tiên được thành lập năm 2013, đến nay, Điện thoại Đài Việt đã phát triển với 3 cơ sở tại các thành phố nhộn nhịp Đài Nam, Đài Trung và Đào Viên, thu hút một lượng lớn khách hàng mỗi ngày.

Giữa thị trường đồ công nghệ cạnh tranh gay gắt, lại thêm khởi nghiệp tại nước ngoài, điện thoại Đài Việt gây ấn tượng với quyết định đầu tư táo bạo ở Đài Loan cũng như bản lĩnh đi đến thành công của ngày hôm nay. Chia sẻ về lý do cho sự ra đời của điện thoại Đài Việt, CEO Nguyễn Hải Thanh chia sẻ: “Không phải mình không lường hết được những thách thức khi kinh doanh công nghệ, đặc biệt là tại thị trường mới mẻ như Đài Loan. Tuy nhiên, nếu điện thoại Đài Việt có thể là lựa chọn tối ưu giải quyết nhu cầu mua sắm điện thoại của hàng ngàn người Việt tại đây thì những rủi ro chính là ưu điểm lớn nhất giúp điện thoại Đài Việt đứng vững trên thị trường.”

Điện thoại Đài Việt là lựa chọn uy tín của nhiều khách hàng tại Đài Loan

Sau gần 10 năm hoạt động, điện thoại Đài Việt là thương hiệu đồng hành cùng không ít người lao động, du học sinh và các cô dâu Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại xứ Đài. Những sản phẩm mà điện thoại Đài Việt cung cấp đến nay đã mở rộng bao gồm điện thoại, máy tính, các thiết bị công nghệ cho đến dịch vụ hòa mạng, sửa chữa và bảo hành. Tất cả đều là sản phẩm chính hãng, dịch vụ chất lượng đã được bảo chứng.

Bền bỉ trước những khó khăn

Giữa thị trường điện thoại cạnh tranh ngày càng gay gắt, điện thoại Đài Việt vẫn luôn vững vàng và giữ được niềm tin của cộng đồng người Việt tại Đài Loan. Dùng dịch vụ để chinh phục khách hàng, Đài Việt không ngừng đưa ra các ưu đãi hỗ trợ về giá, thủ tục thanh toán cũng như quy trình giao nhận hàng, bảo hành để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc điện thoại hay những thiết bị công nghệ cần thiết cho cuộc sống tại Đài Loan.

Một cửa hàng chính hãng của điện thoại Đài Việt đang trong giờ hoạt động

Theo đó, mặc dù hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch Covid-19 vừa qua, điện thoại Đài Việt vẫn cố gắng tối đa khi là địa chỉ duy nhất tại Đài Loan cung cấp dịch vụ trả góp lãi suất 0% cho khách hàng người Việt. Không dừng lại ở đó, những dịch vụ kịp thời như tư vấn trực tuyến, miễn phí giao hàng tận nhà được điện thoại Đài Việt áp dụng như cách thức hữu hiệu để doanh nghiệp chung tay chia sẻ với người mua trước khó khăn của đại dịch.

Có thể nói, những tác động và thách thức của dịch bệnh đều là những điều không ai mong muốn, tuy nhiên, điện thoại Đài Việt luôn nỗ lực để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, những thắc mắc mà khách hàng quan tâm khi mua một sản phẩm công nghệ như chất lượng, chế độ thanh toán và bảo hành luôn là kim chỉ nam để điện thoại Đài Việt không ngừng cải thiện, phát triển.

Mong muốn nâng vị thế của doanh nghiệp Việt tại nước ngoài

Uy tín thương hiệu Đài Việt đã được khẳng định qua sự ủng hộ của khách hàng trong suốt 8 năm qua

Chính nhờ sự chuyên nghiệp và trách nhiệm của toàn độ đội ngũ, điện thoại Đài Việt không chỉ vững vàng trước khó khăn vừa qua, mà còn có thể lớn mạnh và phát triển hơn sau 8 năm hoạt động. Không chỉ trở thành địa chỉ uy tín phục vụ nhu cầu mua sắm điện thoại và các sản phẩm công nghệ chính hãng giá tốt, điện thoại Đài Việt còn tạo ra công việc ổn định cho không ít bạn trẻ Việt tại Đài Loan.

Định hướng sắp tới mà điện thoại Đài Việt hướng tới là mở rộng phạm vi và phát triển các kênh phân phối đa dạng để đơn giản hóa hơn nữa các thủ tục và rào cản mua sắm cho khách hàng. Sau hành trình dài gần một thập kỷ, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19 vừa qua, điện thoại Đài Việt đã có thể chứng minh vị thế, cho thấy doanh nghiệp Việt, cộng đồng người Việt không hề thua kém tại nước ngoài.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang