Bộ sưu tập giày hiệu khủng của hoa hậu Kỳ Duyên khiến ai cũng thèm muốn

(lamchame.vn) - Ít ai biết hoa hậu Kỳ Duyên sỡ hữu lượng lớn giày hàng hiệu, đôi nào cũng sang chảnh. Cô thường diện chúng trong các sự kiện để tăng vẻ hoàn hảo cho trang phục của mình.

Kỳ Duyên có vẻ rất ưu ái những mẫu giày cao gót có thiết kế độc đáo, một trong số đó là đôi giày đinh tán của Balenciaga được cô nàng diện tại tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2019. Giá của sản phẩm này là $1.450 (33 triệu đồng). 

Gần đây nhất khi tham dự một sự kiện, Kỳ Duyên đã  diện cả cây đồ đỏ rực gợi cảm, khoe khéo đôi chân thon dài và làn da trắng không tì vết. Sự đồng điệu từ trang phục cho đến các  phụ kiện đi kèm như túi xách hay giày cao gót khiến cho phong cách của cô được đánh giá rất cao. Trong đó, mẫu giày cao gót này là thiết kế  của thương hiệu Saint Laurent có giá $795 (khoảng 18 triệu đồng).

Chẳng cần cầu kì, chỉ phối áo sơ mi cùng quần âu và giày loafer, Kỳ Duyên vẫn có được set đồ sành điệu mà thời thượng.

Một trong những mẫu giày thể thao ấn  tượng nhất của Kỳ Duyên có lẽ là thiết kế giày đỏ chót của thương hiệu  Alexander McQueen. Giá của nó là $378 (gần 9 triệu đồng).

Cũng là một thiết kế của Balenciaga nhưng đôi giày mule này có giá $950 USD (22 triệu đồng).

heo đuổi phong cách cá tính tối giản đậm chất menswear nên trừ những lúc đi sự kiện thì Kỳ Duyên rất ưa chuộng những mẫu giày đế bệt trong style hàng ngày. Kết hợp áo sát nách cùng quần short, người đẹp khéo léo nhấn nhá thêm phụ kiện là giày sneaker và túi xách. Trong đó, mẫu giày của hiệu Yeezy trị giá £170  (khoảng 5 triệu đồng).

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang