Kim Tuyến hóa mỹ nữ thảo nguyên trong bộ ảnh mới

(lamchame.vn) - Nữ diễn viên Kim Tuyến mới đây xuất hiện bất ngờ với bộ ảnh lộ vẻ hoang dã. Cô đã rất thành công với vai diễn cô Ba Trà trong phim Mộng phù hoa.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới đây, Kim Tuyến gây ấn tượng khi thực hiện những "shoot" ảnh giữa bối cảnh thảo nguyên mênh mông với "bạn diễn" là một chú ngựa. Thần thái chuyên nghiệp của Kim Tuyến khi hóa thân trong vai trò người mẫu khiến ai cũng bất ngờ.

Bước ra từ Mộng phù hoa, “bà mẹ một con” là cái tên được nhiều đạo diễn để mắt. Tuy nhiên, Kim Tuyến chia sẻ dù rất nóng lòng trở lại màn ảnh nhưng cô sẽ chọn một kịch bản thật ưng ý. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng mong chờ một vai diễn cá tính để có dịp thử sức với tóc tém cao như một bước đột hình ảnh trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

Từ lâu, mái tóc dài nữ tính đã trở thành thương hiệu khiến Kim Tuyến luôn được “đóng khung” với những vai diễn “bánh bèo” dịu dàng và đằm thắm. Vì thế nhiều người khá bất ngờ khi thấy cô để tóc ngắn.  Không chỉ riêng mái tóc mà phong cách thời trang của cô cũng có sự thay đổi đáng kể. Trong những hình ảnh gần đây, Kim Tuyến nhuộm vàng mái tóc, sử dụng màu son đậm và đeo phụ kiện to bản trông cực kỳ cá tính. Khán giả đồn đoán sự “lột xác” về diện mạo này rất có thể chuẩn bị cho những kế hoạch trở lại với phim ảnh trong thời gian sắp tới mà Kim Tuyến chưa tiết lộ.

Năm vừa qua là một năm đáng nhớ trong sự nghiệp của Kim Tuyến. Tham gia đóng phim nhiều năm nhưng cái tên Kim Tuyến chỉ thực sự gây được chú ý qua vai diễn cô Ba Trà trong bộ phim "Mộng phù hoa".

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang