Bố trung vệ Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam nhập viện

Sau những ngày tràn ngập hạnh phúc cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng lặng lẽ đưa bố vào bệnh viện điều trị bệnh tim.

Trận chung kết U23 châu Á đã khép lại. Đội tuyển U23 Việt Nam sau khi chiến đấu quật cường đã mang tấm huy chương bạc lịch sử về cho Tổ quốc, dân tộc. Người dân khắp mọi miền đất nước hân hoan ca tụng tài năng, tinh thần đoàn kết, nỗ lực của các cầu thủ. Là một trong những cầu thủ quan trọng của đội tuyển, trung vệ Bùi Tiến Dũng là cái tên được nhiều người săn đón. Thế nhưng, ngay sau những buổi lễ vinh danh, các cuộc gặp gỡ giao lưu thì Bùi Tiến Dũng lại lo lắng đưa bố vào bệnh viện vì bệnh tim tái phát.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên facebook cá nhân

Theo thông tin được biết, bố của trung vệ Bùi Tiến Dũng- ông Bùi Như Quang ( 63 tuổi) đã nhập viện tại khoa tim mạch. Một người hâm mộ đã từ chối chia sẻ tên bệnh viện để đảm bảo sư riêng tư, yên tâm dưỡng bệnh cho gia đình cầu thủ. Người này cũng chia sẻ thêm, khi vào thăm bố trong bệnh viện, Bùi Tiến Dũng đã được nhiều người nhận ra và ngay lập tức chạy đến xin chụp ảnh và chữ ký, ảnh hưởng đến việc khám chữa bệnh.

Bố Tiến Dũng điều trị trong bệnh viện

Các fan hâm mộ của chàng trung vệ thép U23 Việt Nam chia sẻ sự lo lắng với gia đình cầu thủ. Các bình luận trên bài chia sẻ đều mong bố của Tiến Dũng mau khỏe lại và Tiến Dũng có thể tập trung tiếp tục luyện tập cùng câu lạc bộ Viettel.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang