Bỏ túi 9 cách chọn đồng hồ đeo tay nữ đẹp và cá tính

(lamchame.vn) - Đồng hồ là món phụ kiện được các nàng sử dụng liên tục và cách chọn đồng hồ nữ đẹp thường phụ thuộc vào 9 yếu tố.

1. Cách chọn đồng hồ nữ theo màu sắc

Màu sắc liên quan đến cung và bản mệnh. Nếu nàng nào quan tâm nhiều đến phong thủy thì có thể lựa chọn màu sắc phù hợp. Theo ngũ hành thì đồng hồ nữ đẹp sở hữu màu sắc tương sinh giúp mang lại may mắn của các mệnh như sau:

- Mệnh Kim: nên chọn đồng hồ màu vàng, xám bạc hoặc trắng.

- Mệnh Mộc: nên chọn đồng hồ màu xanh lá, xanh lá mạ hoặc xanh nõn chuối.

- Mệnh Thủy: nên chọn đồng hồ màu xám hoặc trắng.

- Mệnh Hỏa: nên chọn đồng hồ màu xanh lá cây, xanh nõn chuối hoặc xanh lá mạ.

- Mệnh Thổ: nên chọn đồng hồ màu đỏ, hồng hoặc tím.

Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ theo màu sắc sẽ mang lại nhiều may mắn trong phong thủy

2. Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ theo kích cỡ

Thông thường mỗi kiểu dáng đều có nhiều size khác nhau, do đó, cách chọn size đồng hồ cho nữ cho người mới thường dựa vào bảng size tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn đang lăn tăn thì có thể tham khảo tại đây:

- Đồng hồ nữ – size nhỏ (Women’s Mini): 23mm – 25mm.

- Đồng hồ nữ – size thông thường (Women’s Regular): 26mm – 29mm.

- Nam hoặc nữ đều đeo được (Midsize – Unisex): 34mm – 36mm.

3. Cách chọn đồng hồ nữ theo hình dạng mặt số

Đồng hồ ngày càng đa dạng trong cách trình bày mặt số, từ hình tròn nguyên bản đến các thay đổi lớn qua mặt vuông, chữ nhật, oval,... tùy theo kích cỡ cổ tay mà bạn nên lựa chọn kiểu dáng phù hợp. Cụ thể:

- Đối với nàng tay nhỏ: Nên chọn đồng hồ mặt vuông.

- Đối với nàng cỡ tay trung bình trở lên: Phù hợp tất cả các kiểu mặt số.

Daniel Wellington vừa trình làng dòng sản phẩm mặt vuông phù hợp cho cả nàng có cổ tay nhỏ

4. Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ theo chất liệu

Tương tự như mặt số, ở bộ phận dây đeo cũng có nhiều tùy chọn về vật liệu. Do đó, cách lựa chọn đồng hồ đeo tay nữ cũng sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân và kích cỡ cổ tay. Cụ thể:

- Đối với nàng tay nhỏ: Nên ưu tiên chất liệu dây da, dây vải bởi sự gọn nhẹ và ôm sát cổ tay.

- Đối với nàng cỡ tay trung bình trở lên: Bạn có thể thử thêm những vật liệu bền hơn như dây lưới, dây kim loại.

5. Cách chọn đồng hồ nữ theo phụ kiện đi kèm

Một trong những cách chọn đồng hồ đeo tay nữ ít ai nghĩ đến là kết hợp với phụ kiện đi kèm. Có nhiều thương hiệu vừa đồng hồ, vừa trang sức mà bạn có thể kết hợp để tạo ra cá tính thời trang đồng nhất.

Đơn cử như Daniel Wellington, Saga hay Sokolov đều là các nhà sản xuất có tiếng trong lĩnh vực đồng hồ, dây chuyền, nhẫn, bông tai, vòng tay, charm,... riêng Saga và Sokolov mang tính thời trang cao nên được nàng săn đón.

Biết cách chọn đồng hồ nữ đẹp thì phải có trang sức cùng thương hiệu kèm theo, đơn cử như đồng hồ và trang sức của Sokolov


6. Cách chọn đồng hồ nữ theo phong cách

Phong cách cũng được nàng quan tâm vì mỗi kiểu dáng khác nhau lại mang đến phong cách hoàn toàn khác biệt. Những phong cách phổ biến bạn có thể tham khảo là thể thao, sang trọng, tối giản, nữ tính,...

Trong đó, phong cách thể thao phải kể đến các sản phẩm nhà Casio Baby-G. Phong cách tối giản thì gắn liền với hãng Daniel Wellington. Còn nàng mê phong cách nữ tính thì nên chọn đồng hồ đính đá của Saga.

7. Cách lựa chọn đồng hồ đeo tay nữ theo xuất xứ

Mặc dù có nhiều thương hiệu xuất hiện, tuy nhiên, phần lớn chỉ tập trung ở một số quốc gia nhất định. Biết cách chọn đồng hồ nữ theo xuất xứ sẽ giúp nàng yên tâm về chất lượng, cụ thể:

- Đồng hồ Mỹ: Đề cao tính thời trang và xu hướng.

- Đồng hồ Thụy Sỹ: Khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp.

- Đồng hồ Nhật Bản: Là sự kết hợp giữa thời trang và sang trọng.

Các thương hiệu Thụy Sỹ luôn được đánh giá cao cho vẻ ngoài sang trọng, do đó, cách lựa chọn đồng hồ đeo tay nữ theo xuất xứ cũng đáng để tham khảo

8. Cách chọn đồng hồ nữ theo tính năng

Tính năng trên đồng hồ rất đa dạng và dĩ nhiên, nhà sản xuất không thể nào tích hợp toàn bộ lên tất cả sản phẩm. Tùy từng nhu cầu mà bạn nên biết cách chọn đồng hồ nữ có những tính năng phù hợp.

9. Cách chọn đồng hồ nữ theo mức độ chống nước

Tùy theo tính chất công việc mà độ chống nước trên đồng hồ sẽ hỗ trợ rất nhiều. Đơn cử như nàng làm công việc văn phòng thì có thể đeo các dòng chống nước cơ bản. Nhưng với vận động viên chuyên nghiệp hoặc thích bơi lội thì cần chọn đồng hồ nữ chống nước 10ATM trở lên.

Hệ thống cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều

Đồng thời để biết thêm nhiều kiến thức về đồng hồ nữ, bạn có thể truy cập website của Đồng Hồ Hải Triều - Nhà bán lẻ đồng hồ chính hãng, lâu đời từ năm 1991 với hệ thống cửa hàng trải dài toàn quốc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang