Bộ váy đắt tiền thứ 9 thế giới từng bị đánh cắp táo tợn, tên trộm đem trả lại còn phán một câu ai cũng sốc nặng

Chỉ 3 ngày sau khi nữ diễn viên Lupita Nyong’o diện lên thảm đỏ, bộ váy đã bị đánh cắp trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Ngày 26/2/2015, nữ diễn viên Lupita Nyong'o trở thành tâm điểm truyền thông khi sải bước trên thảm đỏ Oscar trong bộ váy ngọc trai kiêu sa của thương hiệu Calvin Klein. Năm 2014, Lupita vừa đạt tượng vàng cho giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất thì năm nay, nữ diễn viên quay trở lại với tư cách người trao giải cho giải thưởng này.

Bộ váy đắt tiền thứ 9 thế giới từng bị đánh cắp táo tợn, tên trộm đem trả lại còn phán một câu ai cũng sốc nặng - Ảnh 1.

Sẽ thế nào khi "ngọc trai đen" kết hợp với ngọc trai trắng? Cứ nhìn Lupita là rõ. Bộ váy được đính kết 6.000 viên ngọc trai hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề của Calvin Klein. Phần cổ yếm đan xen chuỗi sợi ngọc trai, khoảng hở khoe da thịt tinh tế ở chân ngực và sau lưng. Từ eo trở xuống những viên ngọc trai to bản được thay bằng phiên bản nhỏ hơn. Váy ôm vừa vặn vóc dáng của Lupita và vừa chấm đất, giúp người đẹp di chuyển dễ dàng mà vẫn thướt tha, duyên dáng. Cô kết hợp cùng khuyên tai kim cương hình giọt lệ, makeup theo phong cách "glowy" da căng bóng.

         
 
   
         
 
   

Mọi sự chú ý càng tăng vọt khi giá trị của bộ váy được công bố. Được biết, bộ váy có giá 150.000 đô, tương đương 3,4 tỷ đồng. Với mức giá này, bộ váy hạ cánh ở vị trí thứ 9 trong top 10 bộ váy đắt tiền nhất thế giới. Thế nhưng không phải mọi sự quan tâm đều xuất phát từ thiện chí. Chỉ vài ngày sau khi Lupita diện bộ váy lên thảm đỏ, cảnh sát đã nhận được tin bộ váy đã bị đánh cắp tại khách sạn The London, tọa lạc ở Tây Hollywood. Ngay sau đó, các lực lượng chức năng liên quan bắt đầu nhập cuộc. Bắt đầu từ truy xuất dấu vết của tên trộm qua camera trong khách sạn cho đến ekip của Lupita, những người có quyền tiếp cận với bộ váy trong phòng khách sạn của cô. Tuy nhiên, vẫn chưa có manh mối nào cụ thể.

         
 
   
         
 
   

Ngày 27/2, tờ TMZ đưa tin họ đã nhận được một cuộc gọi vào buổi chiều cùng ngày, đầu dây bên kia cho biết chiếc váy ngọc trai Lupita mặc đã được trả về lại khách sạn The London. Bất ngờ thay, người gọi lại chính là tên trộm. Hắn gọi cho TMZ và báo đã trả lại chiếc váy. Nhưng chưa dừng lại ở đó, hắn còn bồi thêm rằng ngọc trai trên váy là giả. Chuyện là sau khi trộm được váy, hắn đã lấy hai hạt ngọc trai trên đó đem đi bán ở khu dân cư Los Angeles. Nhưng chẳng có ai đồng ý mua và còn bảo hắn ngọc trai kia là giả. Có lẽ vì quá thất vọng vì không kiếm chác được gì, cũng chẳng thể mặc được nốt nên tên trộm đành trả lại.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Chưa hết, hắn còn nói thêm vụ trộm này giống như "mỡ đặt trước mặt mèo". Cánh cửa phòng của nữ diễn viên mở rộng, bộ váy thì sừng sững ở đó, nên hắn phải làm những điều hắn cần làm, một cách nhanh gọn lẹ. Sau khi bộ váy được trả về, Calvin Klein cho biết sẽ đưa bộ váy về kho lưu trữ vì nó đại diện cho cột mốc quan trọng của hãng. Nhưng thương hiệu tuyệt nhiên không đề cập đến vấn đề "ngọc trai giả" đang gây xáo xào dư luận lúc bấy giờ.

Ảnh: Internet

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-vay-dat-tien-thu-9-the-gioi-tung-bi-danh-cap-tao-ton-ten-trom-dem-tra-lai-con-phan-mot-cau-ai-cung-soc-nang-161212811202815787.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang