‘Bốc hơi’ cả fanpage lẫn Facebook cá nhân: Fan lo lắng sợ Sơn Tùng theo hội Thánh Đức Chúa Trời?

(lamchame.vn) - Rạng sáng 25/4, dân mạng phát hiện fanpage với hơn 10 triệu like của giọng ca Thái Bình bỗng dưng biến mất khỏi Facebook. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận bởi lượng fan của Sơn Tùng không hề nhỏ...

Được biết sự việc xảy ra từ khoảng 23h ngày 24/4. Và không chỉ fanpage mà cả trang Facebook cá nhân của giọng ca Lạc trôi cũng mất tích.

Các khán giả yêu quý Sơn Tùng đồng loạt bày tỏ sự bất ngờ, khó hiểu và cả hoang mang. “Thắc mắc từ 23h đến giờ. Học xong online 10 phút bình thường. Nhưng sau đó, tôi đã không thể tìm thấy tài khoản của anh ấy nữa”, một bạn trẻ là fan hâm mộ của Sơn Tùng cho biết.

Tìm kiếm fanpage của Sơn Tùng trên Facebook vẫn hiện ra...

... Nhưng khi click vào thì lại không khả dụng.

Trong khi đó, dân mạng xôn xao bàn tán về chủ đề này. Một Facebooker chia sẻ: “Hay nó quyết định chuyển nghề, rời luôn khỏi showbiz rồi bà con?”. Một người khác lại đưa ra ý kiến: “Hay bị hack, Sơn Tùng sắp đổi tên thành Ngọc Trinh?”.

Một fan thường xuyên theo dõi các hoạt động của nam ca sĩ 9X thì nhận định: “Theo suy luận của tớ qua buổi live stream hôm bữa thì tớ cảm thấy anh ấy đang có tâm trạng đang buồn và hình như chẳng 1 ai để ý tới cảm xúc với tâm trạng của anh ý. Chắc giờ tới đỉnh điểm và đang cô đơn lắm rồi nên khóa page với trang cá nhân rồi”.

Trong khi đó, liên kết với sự kiện đang gây xôn xao dư luận từ Nam tới Bắc, một fan nữ bày tỏ sự lo lắng khi kêu gọi bạn bè: “Về quê hỏi thăm anh Núi đi xem anh bị sao, hay theo Hội Thánh Đức Chúa Trời rồi?”.

Tìm kiếm fanpage của nam ca sĩ trên Google vẫn hiển thị kết quả bình thường.

Fan hâm mộ lo lắng anh chàng theo Hội Thánh Đức Chúa Trời?!?

Instagram của anh chàng vẫn tồn tại. Thế nên người hâm mộ càng vững niềm tin, việc fanpage và Facebook của Sơn Tùng mất tích chỉ là một sự cố.

Bên cạnh đó cũng có luồng ý kiến khá tích cực: Sơn Tùng muốn tạo bất ngờ cho fan, khoá xong, chờ lúc mở lại thì share luôn MV mới.

Theo kiểm tra, tìm kiếm từ khóa liên quan trên Google vẫn cho ra kết quả được lưu sẵn, với thông tin chính xác về Fanpage 10,1 triệu Like của Sơn Tùng. Tuy nhiên, khi chọn truy cập thì vẫn ra kết quả báo lỗi, không một dấu vết.

Hơn nữa, Instagram của nam ca sĩ vẫn hoạt động bình thường. Thế nên, các fan ruột tin rằng fanpage hơn 10 triệu like của Sơn Tùng đang bị vô hiệu hóa hoặc trải qua sự cố nào đó.

Tới giờ, phía Sơn Tùng M-TP vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào nên người hâm mộ chỉ biết phỏng đoán về mọi nguyên nhân của sự việc.

Lần gần đây nhất Sơn Tùng xuất hiện trước công chúng là trong một đêm diễn thuộc Tuần lễ Thời trang Việt Nam. Anh được đánh giá cao về gu thời trang...

... Tuy nhiên, những gì người hâm mộ chờ đợi ở Sơn Tùng trong thời điểm này không phải là những bộ cánh hợp trend hay sành điệu mà là một sản phẩm âm nhạc mới tinh sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Thời gian qua, không ít nghệ sĩ Việt rơi vào cảnh khó chịu khi mất tài khoản cá nhân. Trang cá nhân của Lan Khuê đã bị hacker tấn công chiếm tài khoản, đổi tên, email và lấy quyền sử dụng. Hacker còn ngang nhiên đăng tải nhiều trạng thái với nội dung công kích Lan Khuê trên trang của chính cô. Phía ê-kíp của Lan Khuê buộc phải làm việc với đại diện Facebook ở nước ngoài nhiều ngày để có thể lấy lại tài khoản.

Trước đó, hồi tháng 2, Hòa Minzy mất tài khoản Instagram với hơn 1 triệu người theo dõi.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang